Ký kết Quy chế phối hợp trong công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng

Từ tháng 4/2018, Công ty Điện lực Sóc Trăng đã thực hiện thí điểm ngừng thu tiền điện tại nhà khách hàng khu vực phường 1 và phường 2, thành phố Sóc Trăng và tiếp tục triển khai thí điểm dần đối với các khu vực tập trung dân cư.

Tính đến cuối năm 2020, Công ty Điện lực Sóc Trăng không bố trí nhân viên thu tiền điện tại nhà khách hàng, khuyến khích, vận động khách hàng thanh toán tiền điện qua các ngân hàng và tổ chức trung gian (trừ khách hàng là người già, người neo đơn, người khuyết tật hoặc khách hàng ở trong vùng đi lại khó khăn, ngăn cách sông nước còn thiếu điểm thu tiền điện thì điện lực vẫn cử nhân viên đến nhà khách hàng thực hiện thu tiền điện)…

Các đơn vị ký kết Quy chế phối hợp trong công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng. QUANG BÌNH

Các đơn vị ký kết Quy chế phối hợp trong công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng. QUANG BÌNH

Tính đến hiện tại, Viettel Sóc Trăng có 1.558 điểm thu tiền điện; Bưu điện Sóc Trăng có 97 điểm thu tiền điện và VNPT Sóc Trăng có 1.637 điểm thu tiền điện. Hầu hết các điểm thu tập trung khu vực thành phố, thị trấn và thị tứ.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Công ty Điện lực Sóc Trăng và lãnh đạo các đơn vị gồm: Viettel Sóc Trăng; Bưu điện Sóc Trăng và VNPT Sóc Trăng lần lượt ký kết Quy chế phối hợp trong công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng, với nội dung phối hợp triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện tại điểm giao dịch; phối hợp trao đổi thông tin, tài liệu và phối hợp trong công tác tuyên truyền thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, các dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam.

QUANG BÌNH

Nguồn Sóc Trăng: https://baosoctrang.org.vn/evn-spc-pc-soc-trang/ky-ket-quy-che-phoi-hop-trong-cong-tac-kinh-doanh-dich-vu-khach-hang-64758.html