Labubu hạ nhiệt, Lisa lăng xê 'em bé khóc'

Crybaby là món đồ chơi của nhà sản xuất blind box Pop Mart, được Lisa lăng xê trong thời gian gần đây.

 Ngày 18/4, Lisa thu hút sự quan tâm khi chia sẻ loạt ảnh tại Lễ hội âm nhạc mùa hè Coachella mà cô tham dự. Đáng chú ý, trong một bức hình ngồi trên ôtô, giọng ca Rockstar xách túi Louis Vuitton đính phụ kiện Crybaby, nhận về lượt tương tác lớn. Phiên bản Crybaby xuất hiện trên túi xách của Lisa mang tên Love You Cherry Much thuộc series Crying for Love, có chất liệu nhựa dẻo vinyl, được sử dụng như móc khóa, phụ kiện treo túi, balo. Ảnh: @lalalalisa_m.

Ngày 18/4, Lisa thu hút sự quan tâm khi chia sẻ loạt ảnh tại Lễ hội âm nhạc mùa hè Coachella mà cô tham dự. Đáng chú ý, trong một bức hình ngồi trên ôtô, giọng ca Rockstar xách túi Louis Vuitton đính phụ kiện Crybaby, nhận về lượt tương tác lớn. Phiên bản Crybaby xuất hiện trên túi xách của Lisa mang tên Love You Cherry Much thuộc series Crying for Love, có chất liệu nhựa dẻo vinyl, được sử dụng như móc khóa, phụ kiện treo túi, balo. Ảnh: @lalalalisa_m.

 Đúng với tên gọi, món đồ chơi này lấy cảm hứng thiết kế từ trái cherry, bao gồm 2 nhân vật mắt nước. Theo thông tin trên website chính thức của nhà sản xuất Pop Mart, sản phẩm này có giá thành 43,99 USD, được bán tại nhiều thị trường trên thế giới. Phía dưới bài đăng trên trang cá nhân của Lisa, tài khoản chính thức của thương hiệu Pop Mart toàn cầu và Pop Mart Pháp đồng loạt để lại bình luận hưởng ứng, cho thấy sức ảnh hưởng của Lisa trong việc lan tỏa, gia tăng sức hút cho sản phẩm. Ảnh: Pop Mart.

Đúng với tên gọi, món đồ chơi này lấy cảm hứng thiết kế từ trái cherry, bao gồm 2 nhân vật mắt nước. Theo thông tin trên website chính thức của nhà sản xuất Pop Mart, sản phẩm này có giá thành 43,99 USD, được bán tại nhiều thị trường trên thế giới. Phía dưới bài đăng trên trang cá nhân của Lisa, tài khoản chính thức của thương hiệu Pop Mart toàn cầu và Pop Mart Pháp đồng loạt để lại bình luận hưởng ứng, cho thấy sức ảnh hưởng của Lisa trong việc lan tỏa, gia tăng sức hút cho sản phẩm. Ảnh: Pop Mart.

 Với sự lăng xê của thần tượng K-pop này, Crybaby có khả năng trở thành món đồ chơi, phụ kiện thịnh hành trong thời gian tới. Giống với Labubu, sức hút của Crybaby có thể đến từ mô hình đồ chơi blind box (hộp mù), kích thích sự tò mò của khách hàng. Trên thực tế, món phụ kiện này không mới, bắt đầu thịnh hành từ năm ngoái, cùng với “cơn sốt” Labubu tại châu Á và trên toàn cầu. Ảnh: Pop Mart.

Với sự lăng xê của thần tượng K-pop này, Crybaby có khả năng trở thành món đồ chơi, phụ kiện thịnh hành trong thời gian tới. Giống với Labubu, sức hút của Crybaby có thể đến từ mô hình đồ chơi blind box (hộp mù), kích thích sự tò mò của khách hàng. Trên thực tế, món phụ kiện này không mới, bắt đầu thịnh hành từ năm ngoái, cùng với “cơn sốt” Labubu tại châu Á và trên toàn cầu. Ảnh: Pop Mart.

 Crybaby là “đứa con tinh thần” của nghệ sĩ Molly, được xem như những thiết kế đầy cảm xúc. Trong khi những món đồ chơi nghệ thuật khác mang đến năng lượng vui vẻ, sôi động, Crybaby lại tạo ra những cảm xúc trái ngược, góp phần tôn vinh vẻ đẹp của sự yếu mềm, khuyến khích giải phóng tâm trạng. Những giọt nước mắt của các nhân vật đem đến thông điệp nhân văn, ca ngợi những nỗi buồn đẹp. Tên gọi của món đồ chơi cũng là lời nhắc nhở về sự tồn tại của những “em bé”, “đứa trẻ bên trong” cần nuôi dưỡng, chăm sóc của mỗi người. Ảnh: @crybaby_molly_.

Crybaby là “đứa con tinh thần” của nghệ sĩ Molly, được xem như những thiết kế đầy cảm xúc. Trong khi những món đồ chơi nghệ thuật khác mang đến năng lượng vui vẻ, sôi động, Crybaby lại tạo ra những cảm xúc trái ngược, góp phần tôn vinh vẻ đẹp của sự yếu mềm, khuyến khích giải phóng tâm trạng. Những giọt nước mắt của các nhân vật đem đến thông điệp nhân văn, ca ngợi những nỗi buồn đẹp. Tên gọi của món đồ chơi cũng là lời nhắc nhở về sự tồn tại của những “em bé”, “đứa trẻ bên trong” cần nuôi dưỡng, chăm sóc của mỗi người. Ảnh: @crybaby_molly_.

 Trong cuộc sống bộn bề hiện nay, món đồ chơi nghệ thuật này trở thành “liều thuốc tinh thần”, xoa dịu tâm hồn nhiều người lớn. Bên cạnh hình ảnh giọt nước mắt long lanh, các nhân vật Crybaby cũng có thiết kế dễ thương từ màu sắc, hình dáng đến nét mặt. Sự đáng yêu chính là đặc trưng các mô hình, đồ chơi nghệ thuật đến từ Pop Mart, giúp sản phẩm của thương hiệu này chinh phục khách hàng trẻ. Ảnh: @crybaby_molly_.

Trong cuộc sống bộn bề hiện nay, món đồ chơi nghệ thuật này trở thành “liều thuốc tinh thần”, xoa dịu tâm hồn nhiều người lớn. Bên cạnh hình ảnh giọt nước mắt long lanh, các nhân vật Crybaby cũng có thiết kế dễ thương từ màu sắc, hình dáng đến nét mặt. Sự đáng yêu chính là đặc trưng các mô hình, đồ chơi nghệ thuật đến từ Pop Mart, giúp sản phẩm của thương hiệu này chinh phục khách hàng trẻ. Ảnh: @crybaby_molly_.

 Năm 2024 đánh dấu cột mốc quan trọng đối với Pop Mart khi thương hiệu sản xuất đồ chơi này ghi nhận doanh thu kỷ lục 13 tỷ nhân dân tệ (tương đương gần 1,8 tỷ USD), tăng 107% so với năm trước. Đây là lần đầu tiên doanh số của hãng vượt mốc 10 tỷ nhân dân tệ (1,38 tỷ USD). Lãi ròng công ty theo đó cũng tăng vọt 186%, đạt 468 triệu USD. Trong hệ sinh thái sản phẩm của Pop Mart, doanh thu từ 4 trụ cột gồm Labubu, Molly, Skullpanda và Crybaby đạt 7,6 tỷ nhân dân tệ (hơn 1 tỷ USD) - chiếm gần 60% tổng doanh thu toàn cầu của hãng. Ảnh: @crybaby_molly_.

Năm 2024 đánh dấu cột mốc quan trọng đối với Pop Mart khi thương hiệu sản xuất đồ chơi này ghi nhận doanh thu kỷ lục 13 tỷ nhân dân tệ (tương đương gần 1,8 tỷ USD), tăng 107% so với năm trước. Đây là lần đầu tiên doanh số của hãng vượt mốc 10 tỷ nhân dân tệ (1,38 tỷ USD). Lãi ròng công ty theo đó cũng tăng vọt 186%, đạt 468 triệu USD. Trong hệ sinh thái sản phẩm của Pop Mart, doanh thu từ 4 trụ cột gồm Labubu, Molly, Skullpanda và Crybaby đạt 7,6 tỷ nhân dân tệ (hơn 1 tỷ USD) - chiếm gần 60% tổng doanh thu toàn cầu của hãng. Ảnh: @crybaby_molly_.

 Trước Crybaby, Lisa từng thành công lăng xê món đồ chơi nghệ thuật Labubu, tạo ra “cơn sốt” đối với giới trẻ. Đây là một nhân vật trong Vương quốc Quái vật, được thực hiện bởi nghệ sĩ Hong Kong Kasing Lung từ năm 2015, lấy cảm hứng từ thần thoại Bắc Âu. Sau nhiều lần thay đổi thiết kế, chú thỏ răng nhọn này có tạo hình bầu bĩnh đáng yêu như hiện tại, phù hợp với xu hướng diện trang phục, đeo phụ kiện dễ thương. Ảnh: @lalalalisa_m.

Trước Crybaby, Lisa từng thành công lăng xê món đồ chơi nghệ thuật Labubu, tạo ra “cơn sốt” đối với giới trẻ. Đây là một nhân vật trong Vương quốc Quái vật, được thực hiện bởi nghệ sĩ Hong Kong Kasing Lung từ năm 2015, lấy cảm hứng từ thần thoại Bắc Âu. Sau nhiều lần thay đổi thiết kế, chú thỏ răng nhọn này có tạo hình bầu bĩnh đáng yêu như hiện tại, phù hợp với xu hướng diện trang phục, đeo phụ kiện dễ thương. Ảnh: @lalalalisa_m.

Linh Vũ

Nguồn Znews: https://lifestyle.znews.vn/labubu-ha-nhiet-lisa-lang-xe-em-be-khoc-post1547545.html