Làm đại sứ toàn cầu cho nhãn hàng lớn mà Rosé (BLACKPINK) lại bị hãng nhỏ bỏ quên
Những tưởng chuyện một thành viên nào đó của BLACKPINK bị nhãn hàng bỏ quên đã là chuyện xa lơ xa lắc rồi, ấy thế mà nó lại vừa xảy ra với Rosé.
Trước kia, fan của BLACKPINK cứ thỉnh thoảng lại phẫn nộ khi thấy một thành viên trong nhóm bỗng dưng bị bỏ quên. Lúc thì một người bị cắt khỏi ảnh giới thiệu DVD ghi hình concert, lúc thì nhãn hàng ký hợp đồng quảng cáo với cả nhóm nhưng lại chỉ đăng ảnh có ba người.
Khoảng hai năm gần đây, hiện tượng này đã giảm hẳn khi BLACKPINK ngày càng thành công, các thành viên đều nổi tiếng và hút fan ngang bằng nhau, cô gái nào cũng là gương mặt đại diện cho một vài thương hiệu đình đám thế giới. Thậm chí Noel vừa rồi, nhìn BLACKPINK khoe quà sang chảnh mà các nhãn hàng gửi đến là cũng đủ biết nhóm được cưng cỡ nào.
Ấy thế mà thương hiệu kính áp tròng Olens lại đi ngược với xu hướng, vẫn tiếp tục chơi trò bỏ quên ai đó của BLACKPINK. Nhiều năm nay, Olens vẫn mời cả nhóm làm người mẫu quảng cáo nhưng trong bộ ảnh mới nhất được đăng tải trên website của hãng, chỉ có Jennie, Lisa, Jisoo xuất hiện mà chẳng thấy Rosé đâu. Đúng hơn thì Olens đăng bốn hình và có tới hai Lisa.
BLINK tất nhiên không thể bỏ qua, nhanh chóng truyền tay nhau hashtag #RespectROSÉOlens để yêu cầu nhãn hàng xin lỗi Rosé. Thực ra đây cũng không phải lần đầu tiên Olens khiến người hâm mộ nổi cáu vì trước kia, nhãn hàng này từng bỏ quên Lisa trong loạt hình dán ngoài các cửa tiệm.
Chính vì thế mà netizen cho rằng khó có chuyện Olens sơ suất bỏ quên Rosé. Theo suy luận của fan, nhiều khả năng đây chính là một chiêu gây sốc của hãng, nhằm khiến khán giả chú ý bàn tán và nhờ đó, cái tên Olens được quan tâm nhiều hơn.
Sơn Vũ
Ảnh: Tổng hợp