Làm rõ tin đồn thẩm mỹ viện Mailisa lừa đảo khách hàng?
Ngày nay, thật giả trắng đen lẫn lộn, người tốt hay bị nói xấu, người xấu thì tự quảng cáo mình. Thời gian qua, có không ít cuộc bàn luận trên mạng xã hội về 'Thẩm mỹ viện Mailisa lừa đảo khách hàng' 'Thẩm mỹ viện Mailisa có giấy phép không'. Vậy sự thật thẩm mỹ Mailisa có lừa đảo khách hàng hay không? Thẩm mỹ viện Mailisa có giấy phép hoạt động không? Thẩm mỹ viện Mailisa có tốt không?
Mailisa luôn chú trọng chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Hơn nữa, Mailisa luôn đảm bảo sự minh bạch về giá cả và tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật. Điều này được thể hiện rõ qua việc tổng số giấy phép hoạt động của Mailisa đã được cấp đầy đủ như sau:
TP.HCM: (Giấy phép phòng khám chuyên khoa Da liễu 09532/HCM-GPHĐ) - (Giấy phép phẫu thuật số 03899/HCM-GPHĐ) - (Giấy phép mã số doanh nghiệp: 0305201737)
BÌNH DƯƠNG: (Giấy phép phòng khám chuyên khoa Da liễu 001342/BD-GPHĐ) - (Giấy phép phẫu thuật số 01245/BD-GPHĐ) - (Giấy phép mã số doanh nghiệp: 3702683218)
CẦN THƠ: (Giấy phép phòng khám chuyên khoa Da liễu 559/CT-GPHĐ) - (Giấy phép phẫu thuật số 422/CT-GPHĐ) - (Giấy phép mã số doanh nghiệp: 1801666555)
HÀ NỘI: (Giấy phép phòng khám chuyên khoa Da liễu 1028/HNO-GPHĐ ) - (Giấy phép phẫu thuật số 954 /HNO-GPHĐ /CL1) - (Giấy phép mã số doanh nghiệp: 0108367003)
TP.VINH – NGHỆ AN: (Giấy phép phòng khám chuyên khoa Da liễu 1021/NA-GPHĐ ) - (Giấy phép mã số doanh nghiệp: 2901699965).
BUÔN MÊ THUỘT: (Giấy phép phòng khám chuyên khoa Da liễu 00473/ĐL-GPHĐ) - (Giấy phép phẫu thuật số 0015/ĐL-GPHĐ) - (Giấy phép mã số doanh nghiệp: 6001511110)
CƠ SỞ ĐÀO TẠO NGHỀ : (Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số: 0315153345).
ĐÀ NẴNG: (Giấy phép phẫu thuật số 01005/ĐNA-GPHĐ) - (Giấy phép mã số doanh nghiệp: 0402048629)
PHÚ QUỐC: (Giấy phép mã số doanh nghiệp: 1702269317
“Thẩm mỹ viện Mailisa lừa đảo khách hàng” - Đây chính là lời đồn không có căn cứ và bằng chứng xác thực. Bởi thực tế khi nhìn vào lượng khách hàng đến với Mailisa làm đẹp mỗi ngày đều đông như trẩy hội. Thì có thể thấy được sự tin tưởng của quý khách hàng khi chọn Mailisa là nơi tân trang nhan sắc.
Hơn nữa, khách hàng của Mailisa đại đa số đều là khách hàng cũ quay trở lại hoặc là khách hàng mới được bạn bè, người thân giới thiệu. Vậy nếu, địa chỉ làm đẹp này lừa đảo khách hàng thì làm sao có thể chiếm trọn được lòng tin chị em mê làm đẹp đến vậy?
Với kinh nghiệm 24 năm trong ngành thẩm mỹ, Tổng giám đốc Mailisa hiểu được “chỉ có khách hàng là người đánh giá chất lượng dịch vụ sản phẩm chính xác. Khách hàng chọn mình chứ mình không chọn khách được. Nếu mình làm cho khách hàng đẹp thật sự, thì ai bôi nhọ mình cũng không bị chìm, khách hàng vẫn yêu thương, tin dùng sử dụng sản phẩm dịch vụ của mình. Nếu mình làm cho khách hàng xấu, thì có quảng cáo, pr cỡ nào thì khách hàng cũng sẽ tẩy chay mình, 1 đi không bao giờ quay lại” Vì thế, Mailisa luôn chú trọng vào chất lượng dịch vụ và sản phẩm để tạo ra giá trị thực cho từng khách hàng. Khi mỗi khách hàng lựa chọn Mailisa, sẽ luôn đến là đẹp.
Vậy nên Thẩm mỹ viện Mailisa đã trở thành một địa điểm quen thuộc của chị em khi có nhu cầu làm đẹp. Nhờ sự dẫn dắt của Tổng Giám Đốc Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh, thẩm mỹ viện Mailisa đã có nhiều chi nhánh trải dài khắp cả nước.
Cùng với sự nỗ lực cố gắng không ngừng, luôn tìm tòi học hỏi . Thẩm mỹ viện Mailisa đã đúc kết tinh hoa và tạo nên bản sắc riêng cho thương hiệu nhằm mang lại những giá trị cho từng khách hàng. Chính vì vậy Mailisa đã tạo ra được thương hiệu uy tín - hội tụ đầy đủ 6 tiêu chí như là:
Cơ sở khang trang sạch đẹp đảm bảo 2 từ thẩm mỹ, Máy móc trang bị tiên tiến hiện đại, Phong cách phục vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, Mỹ phẩm nhập khẩu rõ nguồn gốc xuất xứ, Hàng hiệu - Giá cả lại bình dân, Chế độ hậu mãi tốt.
Toàn bộ chi nhánh thuộc hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa đều có đầy đủ giấy phép hành nghề và tất cả những máy móc, dịch vụ, sản phẩm của Mailisa được nhập khẩu chính hãng, được bộ y tế kiểm nghiệm cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Mailisa không làm chui, nói được, làm được, nói thật làm thật. Mailisa không PR ảo hay quảng cáo quá lố, không sử dụng và bán hàng trôi nổi.
Chính vì uy tín chất lượng và giá cả hợp lý mà lượng khách hàng nhà Mailisa lúc nào cũng đông như trẩy.
Chính vì vậy, một số đối thủ cạnh tranh không lành mạnh sử dụng những chiêu trò bẩn nhằm bôi nhọ, hạ bệ uy tín thương hiệu thẩm mỹ viện Mailisa.
Phần lớn những bài viết đều được đăng ở những trang mạng không người kiểm duyệt, bất kỳ ai cũng có thể đăng bài, có thể tạo nick ảo như diễn đàn, mạng xã hội các thông tin không có sự tin tưởng cao, thật thật giả giả tạo sự hoang mang cho người dùng!
Ngoài ra, bài viết cũng thường xuất hiện ở những trang báo không chính thống, có độ uy tín thấp, không tên tuổi, không nhiều người biết. Với câu từ mang tính “CHUNG CHUNG" cùng với những lý do không đáng thuyết phục và từ sự cạnh tranh không lành mạnh trong cùng ngành nghề dịch vụ dùng chiêu trò "VÒI TIỀN" gỡ bài viết từ các thương hiệu có uy tín thường không còn quá xa.