Lan tỏa mạnh mẽ thông điệp 'Sống trọn vẹn tại Việt Nam' tới du khách châu Âu

Thông điệp 'Sống trọn vẹn tại Việt Nam' và Năm Du lịch Việt Nam 2025 'Huế - Cố đô, chân trời mới' được quảng bá mạnh mẽ tại hội chợ du lịch hàng đầu thế giới - ITB Berlin - ở thủ đô của nước Đức.

Trong khuôn khổ Hội chợ du lịch quốc tế ITB Berlin - hội chợ du lịch hàng đầu thế giới, mới đây, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu du lịch Việt Nam.

Nhiều năm qua, châu Âu luôn là thị trường du lịch quan trọng của Việt Nam.

Năm ngoái, Việt Nam đã đón gần 2 triệu lượt khách du lịch châu Âu, trong đó nhiều nhất là du khách Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Italy...

Riêng trong tháng Một vừa qua, lượng khách từ các thị trường châu Âu đến Việt Nam tiếp tục tăng, với tốc độ hơn 22% so với tháng trước đó, cũng như cùng kỳ năm ngoái, đạt gần 270.000 lượt khách.

Trong những năm qua, du lịch Việt Nam liên tục được trao những giải thưởng du lịch thế giới danh giá, trong đó có Điểm đến hàng đầu về Di sản, Golf, Thiên nhiên, Văn hóa, Ẩm thực và Phát triển bền vững.

Nhiều điểm đến ở Việt Nam đã được các trang web du lịch nổi tiếng cũng như các kênh truyền hình lớn trên thế giới, trong đó có TripAdvisor, Telegraph, CNN, Travel Channel... bình chọn trong số những điểm đến hàng đầu thế giới.

Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam tham gia ITB 2025 với một gian hàng quốc gia rộng 400m2, quy tụ hơn 30 tập đoàn, doanh nghiệp du lịch hàng đầu tại Việt Nam.

Năm nay, tổng cộng có hơn 100 doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, các nhà cung cấp dịch vụ của Việt Nam tham gia ITB Berlin.

Thông điệp "Sống trọn vẹn tại Việt Nam" và Năm Du lịch Việt Nam 2025 “Huế - Cố đô, chân trời mới” được quảng bá mạnh mẽ tại hội chợ./.

(Vietnam+)

Nguồn VietnamPlus: https://www.vietnamplus.vn/lan-toa-manh-me-thong-diep-song-tron-ven-tai-viet-nam-toi-du-khach-chau-au-post1019674.vnp