Lan tỏa niềm tin, chinh phục trái tim người tiêu dùng
Hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025 tại Hà Nội lan tỏa niềm tin vào chất lượng hàng Việt, kết nối trái tim người tiêu dùng Thủ đô.
Hội chợ được tổ chức nhằm thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam năm 2025 trên địa bàn thành phố Hà Nội; Chương trình số 05/CTr-UBND ngày 18/5/2025 của UBND thành phố Hà Nội về việc phê duyệt Chương trình Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội năm 2025.

Ông Nguyễn Thế Hiệp, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội. Ảnh: Thanh Tuấn
Sở Công Thương Hà Nội giao Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan tổ chức “Hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” từ ngày 31/7 - 4/8 tại Khu đô thị ParkCity Hanoi, đường Lê Trọng Tấn, phường Dương Nội, Hà Nội nhằm mục đích hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của Việt Nam có chất lượng đến người tiêu dùng.

Các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc hội chợ. Ảnh: Thanh Tuấn
Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Thế Hiệp, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết, với quy mô 100 gian hàng và khu trưng bày giới thiệu sản phẩm, các tiểu cảnh trang trí... Hội chợ thu hút sự tham gia trưng bày, giới thiệu các sản phẩm, hàng hóa sản xuất tại Việt Nam của gần 70 doanh nghiệp Hà Nội và các doanh nghiệp, đơn vị đến từ các tỉnh, thành phố thuộc các nhóm ngành hàng: Nông sản, thực phẩm, đặc sản vùng miền, sản phẩm OCOP, đồ uống; các mặt hàng thiết yếu và các sản phẩm tiêu dùng khác…

Các đại biểu tham quan gian hàng. Ảnh: Thanh Tuấn
“Hội chợ là cơ hội tốt để các doanh nghiệp có thêm cơ hội giới thiệu về các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại với các chương trình khuyến mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm, đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh trên địa bàn thành phố”, ông Nguyễn Thế Hiệp nhấn mạnh.
Cũng như thúc đẩy tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô, góp phần hoàn thành thực hiện các nhiệm vụ, chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội thành phố Hà Nội năm 2025. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội tốt để nhân dân và du khách được tham quan, mua sắm các sản phẩm hàng Việt Nam đã được người tiêu dùng tin tưởng, bình chọn.

Người dân tham quan gian hàng. Ảnh: Thanh Tuấn

Hội chợ thu hút sự tham gia trưng bày, giới thiệu các sản phẩm, hàng hóa sản xuất tại Việt Nam của gần 70 doanh nghiệp Hà Nội và các doanh nghiệp, đơn vị đến từ các tỉnh, thành phố. Ảnh: Thanh Tuấn
Ông Nguyễn Thế Hiệp cho biết thêm, để Hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích được tổ chức thành công, đạt hiệu quả thiết thực, Sở Công Thương đề nghị các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh chuẩn bị đầy đủ hàng hóa, đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý…