Lazada thay đổi nhận diện thương hiệu cho dịch vụ Logistics

Lazada Logistics chính thức giới thiệu các dịch vụ vận chuyển đa kênh, cho phép các thương hiệu và đối tác thương mại điện tử hoàn thiện trải nghiệm mua sắm của khách hàng

Sàn thương mại điện tử Lazada đã công bố nhận diện thương hiệu mới cho toàn bộ mảng dịch vụ giao nhận Lazada Logistics, đưa Lazada trở thành điểm đến cung cấp giải pháp tổng thể đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của các thương hiệu và nhà bán hàng Đông Nam Á.

Trước đó, Lazada Logistics được chia làm 2 nhánh: Lazada eLogistics (LEL) quản lý toàn bộ khâu xử lý đơn hàng và phối hợp với các đơn vị đối tác giao vận; Lazada Express (LEX) chịu trách nhiệm xử lý việc giao bưu kiện, hàng hóa cho khách hàng. Bộ nhận diện thương hiệu mới của Lazada Logistics được xây dựng với màu xanh chủ đạo, thể hiện cho hoạt động vận hành hiệu quả, khẳng định vị thế của Lazada là cung cấp một giải pháp tổng thể, đáng tin cậy cho các doanh nghiệp.

Nhân viên đang giao hàng trên xe máy điện – một sáng kiến được tiên phong triển khai bởi Lazada Việt Nam

Nhân viên đang giao hàng trên xe máy điện – một sáng kiến được tiên phong triển khai bởi Lazada Việt Nam

Ông Vũ Đức Thịnh, Tổng Giám đốc Lazada Logistics Việt Nam, chia sẻ: "Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình, củng cố sức mạnh nội tại. Tại Việt Nam, trong suốt nhiều năm qua, việc đầu tư xây dựng một doanh nghiệp chuyên trách về logistics đã giúp Lazada Việt Nam có thể hoạt động liên tục, xuyên suốt để đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng Việt. Dù làn sóng dịch bệnh liên tiếp xảy ra tại Việt Nam từ năm ngoái tới nay, chúng tôi vẫn không ngừng nỗ lực hoạt động và phối hợp với các đối tác để có thể vận chuyển hàng hóa một cách thuận tiện và an toàn".

Với việc công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, Lazada Logistics cũng chính thức giới thiệu dịch vụ giao vận đa kênh (MCL). MCL cung cấp giải pháp xử lý đơn hàng toàn diện và duy nhất để giúp các nhà cung cấp dịch vụ thương mại điện tử và các thương hiệu hoàn thiện khâu giao vận logistics của mình trên tất cả các kênh Thương mại điện tử một cách thông suốt.

Ông Andy Huang, Giám đốc Logistics của Tập đoàn Lazada, cho biết: "Bối cảnh hiện tại đã định hình nên một xu hướng mua sắm, tiêu dùng hoàn toàn mới khi hàng hóa được giao đến tận nơi – nguyên vẹn và đúng giờ. Dịch vụ giao vận đa kênh (MCL) là một trong những sáng kiến giúp khắc phục những vấn đề còn tồn tại trong khâu giao vận của các doanh nghiệp, giúp họ tập trung vào bán hàng và tiếp thị cũng như mở rộng quy mô kinh doanh của mình".

Vũ Phong

Nguồn Phụ nữ: https://phunu.nld.com.vn/chuyen-trang-phu-nu/lazada-thay-doi-nhan-dien-thuong-hieu-cho-dich-vu-logistics-20210826143446099.htm