Lễ bế mạc Giải bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024

Ngày 27/8, Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 do Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng tổ chức dành cho các em nhỏ có niềm đam mê bóng đá trong lứa tuổi nhỏ nhất (U9) đã chính thức khép lại với nhiều ấn tượng tốt đẹp.

Vòng Chung kết Giải bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup diễn ra từ ngày 10 − 25/08/2024 tại Nhà thi đấu tỉnh Gia Lai, thu hút sự tham gia của 32 đội bóng đến từ các tỉnh thành và các câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp trên toàn quốc. Các đội được chia thành 4 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt để chọn ra các đội có thành tích tốt nhất vào vòng Tứ kết. Trải qua 14 ngày thi đấu đầy sôi nổi và quyết liệt, ngày 25/08/2024, vòng chung kết đã chính thức khép lại với Lễ bế mạc và trao giải.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao Cúp vô địch cho U9 Gia Bảo Hải Dương, hạng nhì cho U9 Sông Lam Nghệ An, giải 3 cho 2 đội U9 TP Hồ Chí Minh và U9 Câu lạc bộ Bóng đá Hà Nội. Giải Đội phong cách Toyota thuộc về U9 Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong suốt giải đấu, các em nhỏ đã được cải thiện về mặt kỹ thuật chơi bóng và xử lý tình huống trong trận đấu, rèn luyện tính kiên trì, khả năng phối hợp đồng đội, đồng thời, khám phá những giá trị và thách thức của bản thân để hiện thực hóa giấc mơ chinh phục trái bóng. Bên cạnh các trận thi đấu sôi nổi, hấp dẫn để tìm ra đội vô địch, các cầu thủ nhí đã được trải nghiệm các hoạt động ý nghĩa như Lễ dâng hương tại Quảng trường Hồ Chí Minh.

 Đội U9 Gia Bảo Hải Dương giành giải Nhất.

Đội U9 Gia Bảo Hải Dương giành giải Nhất.

Đây là năm thứ 4 liên tiếp Toyota Việt Nam đồng hành cùng Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup với vai trò là Nhà tài trợ chính với mong muốn góp phần “Ươm mầm tài năng”, phát triển nguồn cầu thủ chất lượng cao cho tương lai bóng đá Việt Nam. Giải đấu là một trong nhiều hoạt động ý nghĩa được Toyota tích cực thực hiện, nhằm tìm kiếm, đào tạo các tài năng bóng đá trẻ, truyền cảm hứng cho các thế hệ cầu thủ tương lai, giúp các em không ngừng theo đuổi đam mê và tình yêu với bóng đá, cống hiến hết mình để góp phần vào sự phát triển bền vững của nền bóng đá nước nhà.

Trong suốt gần 30 năm có mặt tại Việt Nam, bên cạnh nỗ lực mang lại những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho khách hàng, Toyota Việt Nam luôn hướng tới mục tiêu “trở thành công dân tốt trong cộng đồng sở tại”. Theo đó, Toyota luôn nỗ lực triển khai nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa trên các lĩnh vực như: An toàn giao thông, Giáo dục & Phát triển nguồn nhân lực, Bảo vệ môi trường và Văn hóa xã hội. Trong đó, bóng đá luôn được Toyota chú trọng triển khai nhằm đóng góp vào sự phát triển của nền thể thao nước nhà.

P.V

Nguồn Kinh tế Môi trường: https://kinhtemoitruong.vn/le-be-mac-giai-bong-da-u9-toan-quoc-toyota-cup-2024-92447.html