Lee Min Ho chinh phục thành công nhãn hàng khó tính Louis Vuitton

Lee Min Ho 'chinh phục' được nhãn hàng 'khó tính' Louis Vuitton, trở thành đại sứ quảng bá đồng hồ cho thương hiệu.

Nhà mốt xa xỉ đến từ Pháp – Louis Vuitton phát thông báo: "Lee Min Ho sẽ chính thức trở thành đại sứ cho phân khúc đồng hồ của hãng". Những ai quan tâm đến thời trang hẳn đều biết, Louis Vuitton là một thương hiệu khá “khó tính”. Đã có không ít nghệ sĩ được thương hiệu đình đám này hợp tác, “thả thính” nhưng có rất ít người được “trao danh phận” đàng hoàng. Vậy nên, việc Lee Min Ho được chọn để trở thành đại sứ cho một phân khúc của Louis Vuitton đã chứng tỏ sự coi trọng của nhãn hàng cũng như sức ảnh hưởng vô cùng “khủng” của nam diễn viên.

Lee Min Ho sẽ xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo Tambour Street Diver cùng với nữ diễn viên người Anh Sophie Turner và Tahar Rahim – một nam diễn viên nổi tiếng cua Pháp. Bộ ảnh trong chiến dịch lần này sẽ được phụ trách bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Mario Sorentti, lấy bối cảnh những “khu rừng” bê tông tại Seoul. Sau khi bức ảnh đầu tiên của chiến dịch được hé lộ, cư dân mạng không khỏi bất ngờ trước tạo hình “cool ngầu” của Lee Min Ho vì vốn từ trước đến nay, nam diễn viên vẫn luôn gắn liền với hình tượng ngọt ngào và trầm ổn. Ai cũng phải cảm tháng: Quả thật là Lee Min Ho, dù theo bất cứ phong cách nào thì vẫn cứ là “đỉnh của chóp”...".

Bắt đầu phát triển sự nghiệp vô cùng ổn định và may mắn khi ra mắt với khán giả với loạt tác phẩm mang tính biểu tượng như Boys Over Flowers, The Heirs... Lee Min Ho đã trở thành diễn viên hạng A vô cùng đình đám trong nước và quốc tế. Sắp tới, nam diễn viên sẽ ra mắt trong dự án phim truyền hình của Hollywood với kinh phí lên đến 130 triệu USD – Pachinko, do Apple TV+ sản xuất.

Linh Chi

Nguồn SVVN: https://svvn.tienphong.vn/lee-min-ho-chinh-phuc-thanh-cong-nhan-hang-kho-tinh-louis-vuitton-post1327142.tpo