LG bán ra 1 triệu tủ lạnh cao cấp InstaView trên toàn cầu
LG vừa công bố 1 triệu sản phẩm tủ lạnh cao cấp LG InstaView Door-in-Door, đã được bán ra trên toàn cầu kể từ khi sản phẩm ra mắt vào năm 2016. Với trung bình hơn 700 chiếc được bán mỗi ngày.
LG InstaView được lấy cảm hứng từ chiếc cửa kính trên tủ lạnh có thể trở nên trong suốt khi gõ nhẹ hai lần lên bề mặt, cho phép người dùng dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong mà không phải mở cửa tủ. Các loại thực phẩm, đồ uống thường dùng nhất được sắp xếp tại ngăn cửa nhỏ bên ngoài cùng, thay vì phải mở cả cánh cửa tủ lớn, giờ đây các thành viên trong gia đình chỉ cần gõ hai lần lên cánh cửa kính nhỏ để quan sát thực phẩm bên trong và mở ra lấy món đồ mình cần, vừa tiện lợi, vừa giảm thiểu việc thất thoát khí lạnh đến hơn 41%.
Bên trong tủ lạnh LG InstaView còn được tích hợp bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+ với 5 bước lọc, tiêu diệt lên đến 99,99% vi khuẩn và khử các mùi khó chịu. Thực phẩm lưu giữ trong tủ lạnh LG InstaView vì thế không chỉ tươi ngon lâu hơn mà còn đảm bảo an toàn cho người dùng.
Ông Dan Song, Giám đốc ngành hàng thiết bị gia dụng và giải pháp không khí (Home Appliance & Air Solution) của LG cho biết: “Cột mốc này đã chứng minh năng lực của LG trong việc phát triển các sản phẩm chất lượng cao, mang tính đột phá về công nghệ, từ đó đưa LG trở thành thương hiệu dẫn đầu nhóm ngành sản phẩm gia dụng”.
Hiện ở Việt Nam, dòng tủ lạnh LG InstaView có 3 sản phẩm thuộc 2 phân khúc Side by Side và French Door với mức giá từ 54,99 triệu đồng.