LG khai mạc triển lãm kỷ niệm 30 năm đồng hành cùng người Việt

Sáng nay (30/7), tại Hà Nội, LG Electronics Việt Nam khai mạc triển lãm 'The Art-ffection by LG', đánh dấu 30 năm đồng hành tại Việt Nam. Triển lãm mang đến không gian giao hòa công nghệ và nghệ thuật, truyền tải thông điệp 'Life's Good' bằng trải nghiệm đa giác quan.

30 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam, LG đã trở thành thương hiệu công nghệ tiên phong, được tin dùng và sử dụng rộng rãi tại hàng triệu gia đình, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt.

Tại buổi khai mạc triển lãm, ông Song Ikhwan, Tổng Giám đốc Kinh doanh & Marketing, LG Electronics Việt Nam, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến người tiêu dùng Việt Nam với 3 thập kỷ đồng hành.

Ông Song Ikhwan, Tổng Giám đốc Kinh doanh & Marketing, LG Electronics Việt Nam (ngồi ở giữa)

Ông Song Ikhwan, Tổng Giám đốc Kinh doanh & Marketing, LG Electronics Việt Nam (ngồi ở giữa)

“2025 là một cột mốc vô cùng đặc biệt với LG Việt Nam, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển cùng đất nước. Từ nhà máy đầu tiên tại Hưng Yên vào năm 1995, chúng tôi không ngừng phát triển với ba nhà máy hiện đại tại Hải Phòng; ba trung tâm nghiên cứu phát triển R&D đặt tại Hà Nội, Hải Phòng và Đà Nẵng; văn phòng chính tại 3 thành phố lớn”, ông Song Ikhwan bày tỏ.

Trong tương lai, LG cam kết tiếp tục cung cấp những giải pháp công nghệ thông minh, được tích hợp trí tuệ nhân tạo thấu cảm cũng như được thiết kế phù hợp với nhu cầu và thói quen của người Việt. Bên cạnh đó, LG sẽ tiếp tục đa dạng hóa và mở rộng danh mục sản phẩm để đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng.

“Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng Việt Nam trong kỷ nguyên vươn mình, đồng thời triển khai nhiều sáng kiến thiết thực cho cộng đồng và xã hội”, ông Song Ikhwan nhấn mạnh.

Ông Song Ikhwan nhận bó hoa cảm ơn từ chị Bùi Thị Loan

Ông Song Ikhwan nhận bó hoa cảm ơn từ chị Bùi Thị Loan

Cũng tại buổi triển lãm, chị Bùi Thị Loan (quê Phú Thọ), người đã được LG trao tặng ngôi nhà hy vọng đã đến tặng hoa và bày tỏ lòng cảm ơn tới ban lãnh đạo công ty.

"Hôm nay, có mặt trong sự kiện ý nghĩa này, tôi xin chân thành cảm ơn Công ty LG đã tạo điều kiện để giúp đỡ cho gia đình tôi có được căn nhà mà 2 vợ chồng thầm mơ ước. Tôi xin kính chúc các thành viên trong công ty thật nhiều sức khỏe, ngày càng phát triển để giúp đỡ được nhiều người có hoàn cảnh khó khăn như gia đình tôi", chị Loan nói.

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam, LG Electronics Việt Nam chính thức khai mạc triển lãm “The Art-ffection by LG”. Đây như là lời tri ân của thương hiệu gửi đến người dùng. Trước đó, LG đã cho ra mắt brand film “Thấu cảm chạm thương yêu” tái hiện hành trình từ ngày LG đặt chân đến Việt Nam, những đổi mới công nghệ, đến sự hiện diện thân thuộc trong mỗi gia đình.

Triển lãm “The Art-ffection by LG” dẫn dắt khách tham quan qua ba không gian trải nghiệm: Chạm mở – Thấu cảm – Lan tỏa. Mỗi không gian tái hiện sống động hành trình phát triển của LG tại Việt Nam. Thông qua sự kết hợp giữa nghệ thuật sắp đặt, âm thanh và ánh sáng, triển lãm mang đến những trải nghiệm đa giác quan độc đáo, mở ra những góc nhìn mới mẻ về mối liên kết giữa công nghệ và cảm xúc.

Không gian triển lãm của LG

Không gian triển lãm của LG

“Chạm mở” là điểm khởi đầu của hành trình trải nghiệm, nơi những ký ức quen thuộc về chặng đường 30 năm LG đồng hành cùng người Việt được tái hiện. Từ chiếc TV ăng-ten, tủ lạnh, điều hòa đến máy giặt, mỗi thiết bị quen thuộc trong không gian sống đều trở thành “điểm chạm” đậm màu ký ức. Mỗi thiết bị đều mang một công năng nhưng đều hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dùng – đúng như thông điệp “Life’s Good” mà LG không ngừng theo đuổi.

“Thấu cảm” đưa người xem bước vào những không gian mô phỏng thế giới đương đại như xứ sở băng, vương quốc bóng nước hay vũ trụ AI. Mỗi không gian là một lát cắt sống động, nơi LG hiện diện tinh tế để chăm sóc người dùng bằng sự thấu cảm. Đây cũng là lời khẳng định: công nghệ không còn là công cụ, mà đã trở thành người bạn đồng hành, chăm sóc và gắn bó sâu sắc với người dùng.

“Lan tỏa” là điểm kết thúc – nơi cảm xúc tích cực và lạc quan lan tỏa. Tại đây, khách tham quan được đắm chìm vào hàng triệu điểm ảnh tự phát sáng, mô phỏng công nghệ OLED tiên phong của LG. Mỗi bước chân của người dùng đều tạo ra một điểm sáng lan rộng, ẩn dụ cho cách công nghệ LG luôn đồng hành, kết nối, truyền cảm hứng và lan tỏa giá trị tích cực trong cuộc sống.

Nguyễn Hà/VOV.VN

Nguồn VOV: https://vov.vn/xa-hoi/lg-khai-mac-trien-lam-ky-niem-30-nam-dong-hanh-cung-nguoi-viet-post1218828.vov