Liên tiếp 'lọt' vào danh sách HVNCLC, kỳ vọng i-on Life sẽ 'bứt phá' trong ngành nước uống thế hệ mới

Lần thứ 2 liên tiếp Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh với thương hiệu nước ion kiềm cao cấp 'i-on Life' vinh dự được người tiêu dùng bình chọn Hàng Việt Nam Chất lượng cao. Điều này khẳng định vai trò của doanh nghiệp tiên phong trong việc phát triển mặt hàng nước uống đẳng cấp.

Được biết, Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh là 1 trong 36 doanh nghiệp ngành đồ uống không cồn đạt chứng nhận này.

Đại diện Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh nhận danh hiệu thương hiệu HVNCLC năm 2023 do người tiêu dùng bình chọn.

Đại diện Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh nhận danh hiệu thương hiệu HVNCLC năm 2023 do người tiêu dùng bình chọn.

Bên lề lễ trao giải, ông Võ Đăng Linh - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh chia sẻ, thông qua chứng nhận Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC), i-on Life đã khẳng định được vai trò của doanh nghiệp tiên phong trong việc phát triển mặt hàng nước uống chất lượng cao.

Chúng tôi kỳ vọng i-on Life sẽ đột phá trong việc mở ra phân khúc mới trong ngành nước giải khát - nước uống thế hệ mới “nước ion kiềm” bằng công nghệ điện phân nước tiên tiến từ Nhật Bản. Điều này sẽ mang đến một sản phẩm tốt cho sức khỏe cộng đồng”, ông Linh kỳ vọng.

Theo hồ sơ của Ban tổ chức lễ trao giải, i-on Life là sự kết hợp hoàn hảo giữa nguồn nước ngầm từ thiên nhiên ban tặng tại Long An và tinh hoa công nghệ điện phân của Nhật Bản.

i-on Life có tính kiềm tự nhiên như rau xanh, pH 8.5 - 9.5 (không sử dụng hóa chất) và hàm lượng khoáng chất tự nhiên phong phú, giúp trung hòa acid dư thừa trong cơ thể, là món quà cho sức khỏe, giúp khỏe ruột mát da.

Chủ tịch Hội Doanh nghiệp HVNCLC bà Vũ Kim Hạnh cho biết, thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam đang dần phát triển cò chiều sâu về chất và lượng.

Người tiêu dùng không chỉ coi trọng các yếu tố rất cơ bản như chất lượng, độ bền, giá cả, mà các yếu tố như an toàn sử dụng, sản phẩm tươi ngon, thông tin về thành phần dinh dưỡng, nguồn gốc - xuất xứ hay công dụng, tính năng sản phẩm, hoặc sản phẩm đạt chứng nhận chất lượng… là các yếu tố rất được người tiêu dùng quan tâm, đặc biệt đối với sản phẩm nhóm ngành thực phẩm, đồ uống.

Làm kinh doanh, dịch vụ trước hết phải làm đúng, không nghĩ lợi ích cho doanh nghiệp mà phải đem cái gì đó cho mọi người, cho xã hội. Chính vì thế, những sản phẩm của Hoàng Minh khi công bố trên thị trường đều đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu”, ông Võ Đăng Linh khẳng định.

HVNCLC là chương trình thường niên do Hội Doanh nghiệp HVNCLC thực hiện khảo sát từ tháng 9/2022 theo hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Kết quả ban đầu có 677 doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn. Sau đó, Hội Doanh nghiệp HVNCLC cùng 99 sở ngành thuộc 36 tỉnh thành xác minh, đối chiếu đánh giá chọn ra 519 doanh nghiệp chính thức đạt nhãn hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2023 do người tiêu dùng bình chọn.

Buổi Lễ Công bố HVNCLC năm 2023, có sự góp mặt của ông Lê Minh Hoan – Ủy viên BCH TƯ Đảng Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn; Ông Huỳnh Thành Đạt - Ủy viên BCH TƯ Đảng Bộ trưởng Bộ Khoa học Công nghệ; ông Phan Văn Mãi - Chủ tịch UBND TP.HCM; Bà Phạm Chi Lan – Chuyên gia Kinh tế; Bà Vũ Kim Hạnh – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp HVNCLC.

Đông Hường

Nguồn Tiêu Dùng: https://tieudung.giadinhonline.vn/lien-tiep-lot-vao-danh-sach-hvnclc-ky-vong-i-on-lifese-but-pha-trong-nganh-nuoc-uong-the-he-moi-d8090.html