Lisa Black Pink đem về 1,37 triệu đô giá trị truyền thông cho thương hiệu Celine
Thông tin Lisa Black Pink đã thu về 1,37 triệu USD giá trị tác động truyền thông cho brand cao cấp Celine, nhiều hơn các kênh riêng của thương hiệu đã thu hút sự chú ý giới truyền thông quốc tế
Không hổ danh là con gà đẻ trứng vàng cho thương hiệu Pháp, tạp chí Vogue Business tiếp tục ca ngợi Lisa Black Pink đã mang về 1,37 triệu USD MIV(giá trị tác động truyền thông ) cho Celine vừa qua, thậm chí nhiều hơn cả chính các trang mạng của hãng.
Theo dữ liệu từ trang Lefty, Lisa BlackPink sở hữu hơn 52 triệu người theo dõi trên Instagram và có tỉ lệ tương tác gần 10%. Lisa đã thu về hơn 31 tỷ đồng giá trị tác động truyền thông cho Celine, đây là con số "khủng khiếp" mà nữ idol nhà YG đã làm được thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế.
Thomas Repelski - người đồng sáng lập nền tảng tiếp thị Lefty nói rằng nhờ có lượng khán giả cùng fans hâm mộ tương tác cực kỳ đông đảo, Lisa chịu trách nhiệm về gần 90% giá trị truyền thông tạo ra cho nhãn hàng Pháp Celine.
Lisa BlackPink sở hữu lượng người theo dõi cực kì đông đảo trên mạng xã hội nên đó là lý do tại sao tác động truyền thông của cô cao chót vót.
Giám đốc sáng tạo của thương hiệu Pháp Hedi Slimane còn coi cô như là "người nhà" tô điểm với dòng chữ Lisa Heidi trên mũ bảo hiểm và tặng riêng cho nữ ca sĩ cách đây không lâu.
Fashionista kiêm blogger thời trang người Ý Chiara Ferragni, sở hữu 23 triệu followers và thường xuyên collab với nhãn hàng Celine lâu năm. Thế mà tỷ lệ tương tác thấp hơn nhiều so với Lisa BlackPink, chỉ với 3% (dù con số này đã cao hơn 2% so với mức trung bình của Instagram).