Loạt người mẫu cố ý ngã

Chứng kiến người mẫu đầu tiên ngã trên sàn diễn, nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ và lo lắng. Tuy nhiên, họ làm vậy là có mục đích.

Nổi tiếng với giày dép mang hình ngón chân và móng vuốt, AVAVAV trở lại mùa mốt Xuân - Hè 2023 với bộ sưu tập ấn tượng khi để loạt người mẫu ngã trên sàn diễn. Beate Karlsson - Giám đốc sáng tạo của thương hiệu - mang đến bộ sưu tập ready to wear (đồ may sẵn) tại Tuần lễ thời trang Milan theo phong cách tân cổ điển, lấy tiền làm điểm nhấn, theo Hypebeast.

Nổi tiếng với giày dép mang hình ngón chân và móng vuốt, AVAVAV trở lại mùa mốt Xuân - Hè 2023 với bộ sưu tập ấn tượng khi để loạt người mẫu ngã trên sàn diễn. Beate Karlsson - Giám đốc sáng tạo của thương hiệu - mang đến bộ sưu tập ready to wear (đồ may sẵn) tại Tuần lễ thời trang Milan theo phong cách tân cổ điển, lấy tiền làm điểm nhấn, theo Hypebeast.

Karlsson chia sẻ: “Buổi trình diễn này ngầm thể hiện sự mỉa mai về cách con người sử dụng giàu có như một loại quyền lực”.

Karlsson chia sẻ: “Buổi trình diễn này ngầm thể hiện sự mỉa mai về cách con người sử dụng giàu có như một loại quyền lực”.

Anh cho biết việc để người mẫu ngã trên sàn diễn xuất phát từ ý tưởng về sự thành công và thất bại. Khi theo đuổi sự giàu có, không ít người sẽ gặp phải “thực tế phũ phàng”.

Anh cho biết việc để người mẫu ngã trên sàn diễn xuất phát từ ý tưởng về sự thành công và thất bại. Khi theo đuổi sự giàu có, không ít người sẽ gặp phải “thực tế phũ phàng”.

Những bộ áo tắm màu đen có ký hiệu tiền, váy in biểu tượng quen thuộc của nhà thiết kế, áo hoodie quá khổ và áo khoác độn vai được xem như các sản phẩm “đinh” cho bộ sưu tập lần này. Ngoài những tông trung tính, xanh bạc hà, tử đinh hương, hồng cũng được áp dụng.

Những bộ áo tắm màu đen có ký hiệu tiền, váy in biểu tượng quen thuộc của nhà thiết kế, áo hoodie quá khổ và áo khoác độn vai được xem như các sản phẩm “đinh” cho bộ sưu tập lần này. Ngoài những tông trung tính, xanh bạc hà, tử đinh hương, hồng cũng được áp dụng.

Thay vì làm ra những bộ đồ sang trọng, nhà thiết kế đã đi theo hướng ngược lại. Anh gắn ký hiệu tiền lên những món đồ bình thường để gợi lên sự giàu có giả tạo. Tiếp nối ý tưởng về những đôi giày kích thích thị giác là boots “Moonster” cao đến đầu gối. Nó được làm bằng nhiều lớp lông để tạo cảm giác đồ sộ.

Thay vì làm ra những bộ đồ sang trọng, nhà thiết kế đã đi theo hướng ngược lại. Anh gắn ký hiệu tiền lên những món đồ bình thường để gợi lên sự giàu có giả tạo. Tiếp nối ý tưởng về những đôi giày kích thích thị giác là boots “Moonster” cao đến đầu gối. Nó được làm bằng nhiều lớp lông để tạo cảm giác đồ sộ.

Ngoài ra, những chiếc mũ bóng chày được in cụm từ “Filthy Rich” cũng góp phần thể hiện chủ đề giàu có.

Ngoài ra, những chiếc mũ bóng chày được in cụm từ “Filthy Rich” cũng góp phần thể hiện chủ đề giàu có.

Dĩ An

Nguồn Znews: https://zingnews.vn/loat-nguoi-mau-co-y-nga-post1358909.html