Local brand giảm giá chỉ còn vài chục nghìn đồng dịp Black Friday

Nhiều thương hiệu thời trang nội địa ưu đãi sâu, qua đó một số cửa hàng ghi nhận lượng khách tăng đột biến trong dịp Black Friday năm nay.

 Có những sản phẩm chỉ còn giá vài chục nghìn đồng trong mùa Black Friday. Ảnh: Anh Nguyễn.

Có những sản phẩm chỉ còn giá vài chục nghìn đồng trong mùa Black Friday. Ảnh: Anh Nguyễn.

Ghé vào một tiệm thời trang đông đúc ở đầu đường Nguyễn Trãi (quận 1, TP.HCM) vào tối 25/11, Trần Ngân (25 tuổi) chăm chú lựa chọn các món hàng đang được sale với "giá hời", chỉ từ 39.000 đồng/sản phẩm.

Cầm sẵn trên tay 5-6 món đồ bao gồm váy, áo thun..., Ngân nhận xét thương hiệu giảm giá sâu hơn hẳn so với đợt Black Friday các năm trước. Đáng nói, chất lượng sản phẩm vẫn đảm bảo. Do đó, năm nay, Ngân dự định chi khoảng 5 triệu đồng để mua sắm quần áo dịp Black Friday.

Theo ghi nhận của Tri Thức - Znews, nhiều local brand trên các tuyến đường thời trang như Nguyễn Trãi, Trần Quang Diệu, Lê Văn Sỹ đã tất bật triển khai chương trình khuyến mại lớn dịp Black Friday từ ngày 22/11, tức 1 tuần trước "Thứ Sáu đen tối".

Đa số cửa hàng áp dụng chương trình giảm giá sâu, thậm chí chỉ còn 39.000-99.000 đồng/sản phẩm, rẻ hơn một nửa so với giá gốc. Nhiều sản phẩm ưu đãi trong đợt Black Friday của các local brand Việt không vượt quá 400.000 đồng.

 Nhiều local brand giảm sâu trong dịp Black Friday năm nay. Ảnh: Anh Nguyễn.

Nhiều local brand giảm sâu trong dịp Black Friday năm nay. Ảnh: Anh Nguyễn.

Theo nhân viên cửa hàng TU by CATU trên đường Nguyễn Trãi (quận 1), giá gốc của các sản phẩm thuộc thương hiệu khoảng 500.000-600.000 đồng nhưng trong đợt Black Friday, cửa hàng đã áp dụng chương trình giảm giá chỉ còn hơn 100.000 đồng. Sản phẩm khuyến mại có giá cao nhất cũng không vượt quá mốc 400.000 đồng.

"Chúng tôi cam kết không 'đôn' giá niêm yết để hạ xuống trong các đợt Black Friday", người này nhấn mạnh.

Trong các ngày giảm giá Black Friday vừa qua, lượng khách ghé mua sắm tại cửa hàng này đã tăng gấp 10 lần so với ngày thường. Cửa hàng trước đó cũng đã chủ động nhập hàng nhiều hơn đến 3 lần để phục vụ nhu cầu người mua.

Theo ghi nhận, lượng khách tập trung đông nhất là vào cuối tuần 23-24/11 vừa qua. Đến tối đầu tuần 25/11, trên trục đường Lê Văn Sỹ - Trần Quang Diệu, một số cửa hàng tiếp tục rơi vào tình trạng quá tải và không thể nhận thêm khách. Đặc biệt, vào khung giờ 21-22h, khách hàng đổ về đông hơn so với giờ tan tầm trước đó.

 Bên ngoài các cửa hàng thời trang trên đường Trần Quang Diệu chật kín xe. Ảnh: Anh Nguyễn.

Bên ngoài các cửa hàng thời trang trên đường Trần Quang Diệu chật kín xe. Ảnh: Anh Nguyễn.

Một nhân viên tại cửa hàng Cara Club trên đường Trần Quang Diệu (quận 3) cho biết từ 21h, lượng khách ghé mua bất ngờ tăng đột biến. Đội ngũ nhân sự trong cửa hàng tất bật tư vấn cho khách về kích thước và mẫu mã sản phẩm.

Với tâm lý mua sắm đầu tuần cho đỡ đông đúc, Hồng Ngọc (26 tuổi) bất ngờ khi vẫn không thể thoát khỏi cảnh xếp hàng chờ thử đồ và thanh toán ở các cửa hàng.

Trong khi đó, không khí mua sắm trên đường Nguyễn Trãi tối 25/11 có phần bớt náo nhiệt hơn. Chỉ các cửa hàng tung ưu đãi sâu như mua 1 tặng 1 hay đồng giá vài chục nghìn đồng mới thu hút lượng khách ổn định.

Trâm Nguyễn (27 tuổi) cho biết bản thân không chọn ghé các cửa hàng chỉ ghi mức giảm giá theo phần trăm. "Vì khi bước vào trong, một số món hàng lại không giảm đậm như quảng cáo", Trâm nói.

Anh Nguyễn

Nguồn Znews: https://znews.vn/local-brand-giam-gia-chi-con-vai-chuc-nghin-dong-dip-black-friday-post1513833.html