LPBank và Bưu điện Việt Nam luôn đảm bảo quyền lợi của khách hàng ở mức cao nhất

LPBank và Bưu điện Việt Nam tuyệt đối tuân thủ và đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của Thông tư 43/2015-TT-NHNN (Thông tư 43), Thông tư sửa đổi, bổ sung Thông tư 43 và các quy định của Ngân hàng Nhà nước, pháp luật Việt Nam. Trong mọi trường hợp, quyền lợi của khách hàng luôn được đặt ở vị trí cao nhất và được đảm bảo tuyệt đối.

Ngày 31/8/2023, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) ban hành Thông tư số 11/2023/TT-NHNN (Thông tư 11) có nội dung sửa đổi, bổ sung một số Điều của Thông tư 43 về tổ chức và hoạt động của Phòng giao dịch Bưu điện (PGDBĐ) trực thuộc Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LPBank).

LPBank và Bưu điện Việt Nam đảm bảo tuân thủ tuyệt đối quy định của Thông tư 43, Thông tư 11 của Ngân hàng Nhà nước, pháp luật Việt Nam. Trong mọi trường hợp, quyền lợi của khách hàng luôn được đặt ở vị trí cao nhất và được đảm bảo tuyệt đối.

Trong thời điểm hiện tại, mọi hoạt động tiết kiệm Bưu điện, tài chính, tín dụng khác vẫn diễn ra bình thường tại các điểm giao dịch của Bưu điện Việt Nam trên toàn quốc. Việc cung cấp dịch vụ sẽ được chú trọng nâng cao chất lượng hơn nữa theo đúng hướng dẫn của thông tư. Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi thực hiện các giao dịch gửi tiền, vay hưu trí, chuyển tiền, rút tiền tại Bưu điện.

Việc thoái vốn khỏi LPBank của Bưu điện Việt Nam (nếu có) sẽ không gây ra bất kì sự ảnh hưởng nào đến quyền lợi của khách hàng đang sử dụng các dịch vụ do Ngân hàng cung cấp qua mạng lưới bưu điện. Dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện vẫn đang được cung cấp bình thường với năng lực phục vụ và chất lượng dịch vụ tốt nhất tại các điểm phục vụ trên toàn quốc.

Nếu thoái vốn thành công, Bưu điện Việt Nam và LPBank sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau với vai trò là đối tác chiến lược triển khai các dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại trên mạng lưới Bưu điện nhằm tận dụng thế mạnh của cả hai bên.

Thu Hà

Nguồn Người Đưa Tin: https://nguoiduatin.vn/lpbank-va-buu-dien-viet-nam-luon-dam-bao-quyen-loi-cua-khach-hang-a625281.html