Lực đẩy mới gia tăng giá trị phân khu phong cách Mỹ The Beverly Solari

Vincom Mega Mall Grand Park, khai trương ngày 27/7 vừa qua, đã mang tới cho cư dân The Beverly Solari (Vinhomes Grand Park, TP Thủ Đức) một thiên đường mua sắm, vui chơi, giải trí hấp dẫn bậc nhất khu Đông.

Thiên đường mua sắm, vui chơi giải trí bất tận

Với tổng diện tích hơn 45.000m2, gồm 5 tầng nổi, 2 tầng hầm gửi xe, Vincom Mega Mall Grand Park quy tụ hơn 200 cửa hàng với hàng loạt thương hiệu nổi tiếng, đáp ứng nhu cầu mua sắm - vui chơi - thưởng thức nghệ thuật - trải nghiệm lối sống thời thượng của gần 60.000 cư dân Vinhomes Grand Park và hơn một triệu người dân TP Thủ Đức.

Là tín đồ mua sắm, khách hàng chắc chắn sẽ không thể bỏ qua 50 thương hiệu thời trang, làm đẹp đình đám. Trong số đó có bộ 3 thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản là UNIQLO, MUJI và Nitori, cung cấp đa dạng sản phẩm từ quần áo, đồ gia dụng, thực phẩm, nội thất, gia dụng chất lượng cao đến phụ kiện trang trí.

 TTTM Vincom Mega Mall Grand Park khai trương 22/7, hội tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới

TTTM Vincom Mega Mall Grand Park khai trương 22/7, hội tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới

Vincom Mega Mall Grand Park còn mở ra một "thiên đường ẩm thực" cho du khách với 40 gian hàng từ các thương hiệu khác nhau như Dookki, Runam, Pizza 4P's, KFC, Highlands Coffee… Trong đó có nhiều tên tuổi lần đầu có mặt tại TPHCM như Dahu Hotpot, Myeong Ryun Jinsa Galbi… mang đến nhiều món ăn độc đáo.

Trên tầng 5, TTTM bài trí không gian ấn tượng mang tầm nhìn thoáng đãng, xanh mát. Đó là không gian của Café Rooftop với menu đa dạng cùng trải nghiệm “get away” thời thượng. Dự kiến, trong tháng 8, TTTM sẽ tiếp tục mở rộng thêm nhiều tiện ích mới, trong đó có siêu thị CoopXtra và rạp chiếu phim CGV mang phong cách rừng nhiệt đới đầu tiên tại miền Nam.

 TTTM được thiết kế theo chủ đề “Park-in-Mall”, mang nhiều không xanh vào không gian mua sắm

TTTM được thiết kế theo chủ đề “Park-in-Mall”, mang nhiều không xanh vào không gian mua sắm

Trước đó, trong ngày khai trương chính thức, 27/7, TTTM đã đón hàng nghìn lượt khách đến tham quan, mua sắm, trải nghiệm. Tất cả khách hàng đều ấn tượng bởi không gian ngập tràn sắc xanh cũng như chuỗi tiện ích đa dạng, đủ sức chiều lòng những khách hàng khó tính nhất.

“Mọi nhu cầu của khách hàng đều được đáp ứng chỉ trong một điểm đến. Thích nhất là có nhiều điểm cho khách dừng chân “sạc năng lượng” trong không gian gần gũi với nhiên nhiên", chị Minh Anh, cư dân The Beverly Solari, hào hứng.

Lợi thế vàng giúp The Beverly Solari hút khách

Hưởng lợi nhất từ việc Vincom Mega Mall Grand Park đi vào hoạt động là phân khu The Beverly Solari nằm ngay kế cận. Anh Nguyễn Trọng Nghĩa (40 tuổi, TPHCM) đại diện một đơn vị phân phối dự án chia sẻ, nhiều khách hàng lựa chọn sinh sống tại phân khu phong cách Mỹ bởi nơi đây sở hữu chuỗi tiện ích đẳng cấp bậc nhất.

Trong đó, TTTM chính là biểu tượng định hình nên phong cách sống mới của những cư dân hiện đại. Không chỉ mang đến cuộc sống đủ đầy, tiện nghi, mảnh ghép “khủng” này mà còn giúp phân khu gia tăng giá trị theo thời gian, trở thành sản phẩm sinh lời vượt trội, không thể thiếu trong giỏ hàng của giới đầu tư sành sỏi.

“Thực tế chứng minh, dự án nào kế cận TTTM đều hút đông đảo người dân đến sinh sống và gia tăng giá trị gấp nhiều lần chỉ sau thời gian ngắn”, anh Nghĩa nói.

Theo nghiên cứu công bố năm 2018 của tác giả Ling Zhang thuộc Trung tâm Nghiên cứu Bất động sản, Đại học Chiết Giang (Hàng Châu, Trung Quốc), các trung tâm mua sắm mang lại sự tiện lợi về mặt thương mại cho các khu dân cư xung quanh, gián tiếp làm tăng giá trị của những tài sản này hơn 10% trên thị trường nhà ở.

Minh chứng tại Việt Nam, nhiều TTTM lớn mọc lên đã kích thích giá địa ốc xung quanh ngay lập tức tăng tốc. Chưa kể, người Việt có quan niệm "nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ", nên những bất động sản sở hữu lợi thế đắc địa về vị trí như The Beverly Soladi khiến cả khách có nhu cầu ở thực và nhà đầu tư đều mong muốn sở hữu.

 Hàng ngàn du khách đổ về TTTM để trải nghiệm hành trình mua sắm, vui chơi giải trí bất tận

Hàng ngàn du khách đổ về TTTM để trải nghiệm hành trình mua sắm, vui chơi giải trí bất tận

Lần đầu tiên đến đến Vincom Mega Mall Grand Park, anh Xuân Minh (43 tuổi, TPHCM) đã bị ấn tượng mạnh bởi dòng người nhộn nhịp ra vào, khung cảnh mua bán sầm uất từ sáng tới đêm. Đang tìm kiếm vị trí để mở thêm chi nhánh kinh doanh dịch vụ spa chăm sóc sắc đẹp, anh quyết định chọn đầu tư ở The Beverly Solari. Theo anh Minh, dự án kế cận TTTM giúp giới đầu tư như anh được bổ sung thêm nguồn khách hàng tiềm năng, có thu nhập cao và không ngại chi tiêu cho các dịch vụ chất lượng.

“Vincom Mega Mall Grand Park cùng đại lộ mua sắm Rodeo, quảng trường Golden Eagle sẽ tạo thành “tam giác vàng” - nơi giao thương sầm uất bậc nhất, đủ sức hút du khách khắp nơi đổ về, ở lại lâu hơn, chi tiêu nhiều hơn”, anh Minh nói.

 Sân golf 2 tầng 36 slots mới khai trương là công trình được cư dân The Beverly Solari đặc biệt yêu thích

Sân golf 2 tầng 36 slots mới khai trương là công trình được cư dân The Beverly Solari đặc biệt yêu thích

Ngoài TTTM, The Beverly Solari còn hút khách bởi chuỗi tiện ích mang đậm phong cách Mỹ trong nội khu cũng như hệ sinh thái của đại đô thị. Tiêu biểu như đại lộ mua sắm Rodeo quy tụ hàng loạt thương hiệu đình đám hay quảng trường Golden Eagle - với biểu tượng chim đại bàng sải cánh bay, thể hiện chất sống Mỹ tự do, phóng khoáng. Cùng với đó, chuỗi tiện ích bể bơi, công viên cây xanh, sân chơi trẻ em, tập luyện thể thao… mang tới cho cư dân trải nghiệm sống nghỉ dưỡng tại gia đẳng cấp.

Giữa lúc thị trường đang bước sang giai đoạn tăng trưởng mới, TPHCM vẫn còn thiếu nguồn cung và khát những sản phẩm có thể đưa vào khai thác ngay, The Beverly Solari càng trở nên đắt giá trong mắt giới đầu tư. Đặc biệt, sự xuất hiện của Vincom Mega Mall Grand Park kế bên, giống như thỏi nam châm càng góp phần tăng giá trị cho phân khu mang chất sống Mỹ trên thị trường phía Đông thành phố.

M.Trâm

Nguồn SGĐT: https://dttc.sggp.org.vn/luc-day-moi-gia-tang-gia-tri-phan-khu-phong-cach-my-the-beverly-solari-post116079.html