Mặc sặc sỡ để thấy vui hơn

Để tránh sự buồn tẻ chốn văn phòng hay giúp bản thân thấy vui vẻ, họ phối trang phục không theo quy tắc và phá vỡ lý thuyết màu sắc.

Trong khi minimalism (phong cách tối giản) được ưa chuộng vào thời điểm dịch bệnh, maximalism (phong cách tối đa) hiện trở thành niềm cảm hứng cho nhiều người trẻ. Theo WWD, việc mặc các trang phục màu sắc sặc sỡ, bản in nổi bật giúp họ cảm thấy tích cực, tránh sự buồn tẻ. Alix Scherer - người có ảnh hưởng thời trang - nổi tiếng với việc phối đồ công sở theo hướng khác biệt khi làm nhân viên văn phòng ở New York, Mỹ. Ảnh: wearingalix.

Trong khi minimalism (phong cách tối giản) được ưa chuộng vào thời điểm dịch bệnh, maximalism (phong cách tối đa) hiện trở thành niềm cảm hứng cho nhiều người trẻ. Theo WWD, việc mặc các trang phục màu sắc sặc sỡ, bản in nổi bật giúp họ cảm thấy tích cực, tránh sự buồn tẻ. Alix Scherer - người có ảnh hưởng thời trang - nổi tiếng với việc phối đồ công sở theo hướng khác biệt khi làm nhân viên văn phòng ở New York, Mỹ. Ảnh: wearingalix.

“Dù công việc không đòi hỏi sự sáng tạo và phải đến văn phòng mỗi ngày, tôi luôn có cách khiến mình bớt nhàm chán hơn. Tôi không tuân theo các quy tắc thường áp dụng cho trang phục công sở hoặc lý thuyết về màu sắc”, Alix nói. Vào mùa hè, cô thường mặc đồ màu sắc tươi sáng, các hình in hỗn hợp phối với trang sức. Đối với mùa thu, cô thích mặc áo sequin hoặc chất liệu vải tuyn. Ảnh: wearingalix.

“Dù công việc không đòi hỏi sự sáng tạo và phải đến văn phòng mỗi ngày, tôi luôn có cách khiến mình bớt nhàm chán hơn. Tôi không tuân theo các quy tắc thường áp dụng cho trang phục công sở hoặc lý thuyết về màu sắc”, Alix nói. Vào mùa hè, cô thường mặc đồ màu sắc tươi sáng, các hình in hỗn hợp phối với trang sức. Đối với mùa thu, cô thích mặc áo sequin hoặc chất liệu vải tuyn. Ảnh: wearingalix.

Cặp chị em song sinh Ami và Aya Suzuki cũng nằm trong danh sách những người tạo cảm hứng với phong cách maximalism. Cả hai làm DJ, người mẫu, cộng tác với các thương hiệu thời trang Nhật Bản và nổi tiếng trên thế giới như Moschino, H&M, Montblanc, Coach… Ảnh: AMI.

Cặp chị em song sinh Ami và Aya Suzuki cũng nằm trong danh sách những người tạo cảm hứng với phong cách maximalism. Cả hai làm DJ, người mẫu, cộng tác với các thương hiệu thời trang Nhật Bản và nổi tiếng trên thế giới như Moschino, H&M, Montblanc, Coach… Ảnh: AMI.

Phong cách của cả hai được pha trộn từ nhiều sở thích, chủ yếu thể hiện niềm vui thông qua màu sắc. Từ tạo kiểu tóc đến trang điểm, họ luôn hướng tới mục tiêu tạo ra cá tính riêng. Hai chị em đặc biệt yêu thích màu hồng. Họ mặc quần áo, phụ kiện và thường xuyên nhuộm tóc với các sắc độ hồng khác nhau. Ảnh: AMI.

Phong cách của cả hai được pha trộn từ nhiều sở thích, chủ yếu thể hiện niềm vui thông qua màu sắc. Từ tạo kiểu tóc đến trang điểm, họ luôn hướng tới mục tiêu tạo ra cá tính riêng. Hai chị em đặc biệt yêu thích màu hồng. Họ mặc quần áo, phụ kiện và thường xuyên nhuộm tóc với các sắc độ hồng khác nhau. Ảnh: AMI.

Sara Camposarcone thu hút gần một triệu lượt theo dõi khi tạo ra những món đồ lạ như áo theo chủ đề hamburger, dép tông hình quả nho hoặc kẹp tóc dành cho trẻ em. “Tôi mô tả phong cách của mình là khá táo bạo. Màu sắc thúc đẩy tâm trạng, nó làm tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Những món đồ thường gợi nhớ về thời thơ ấu hay chương trình truyền hình tôi từng xem”, cô nói. Ảnh: SC.

Sara Camposarcone thu hút gần một triệu lượt theo dõi khi tạo ra những món đồ lạ như áo theo chủ đề hamburger, dép tông hình quả nho hoặc kẹp tóc dành cho trẻ em. “Tôi mô tả phong cách của mình là khá táo bạo. Màu sắc thúc đẩy tâm trạng, nó làm tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Những món đồ thường gợi nhớ về thời thơ ấu hay chương trình truyền hình tôi từng xem”, cô nói. Ảnh: SC.

Sara đã phát triển phong cách của mình ở thời trung học. Sau khi tốt nghiệp đại học, cô chuyển niềm yêu thích thời trang thành sự nghiệp, làm việc trong lĩnh vực tiếp thị tại một công ty may mặc. Hiện tại, cô là người sáng tạo nội dung, hợp tác với các thương hiệu thời trang. Phần lớn ý tưởng của cô đến từ sàn diễn những năm 1990 của Marc Jacobs, Betsy Johnson hay các tạp chí thời trang Nhật Bản. Mùa thu này, cô muốn mặc nhiều lớp và phối cùng những chiếc mũ lông xù yêu thích của mình. Ảnh: SC.

Sara đã phát triển phong cách của mình ở thời trung học. Sau khi tốt nghiệp đại học, cô chuyển niềm yêu thích thời trang thành sự nghiệp, làm việc trong lĩnh vực tiếp thị tại một công ty may mặc. Hiện tại, cô là người sáng tạo nội dung, hợp tác với các thương hiệu thời trang. Phần lớn ý tưởng của cô đến từ sàn diễn những năm 1990 của Marc Jacobs, Betsy Johnson hay các tạp chí thời trang Nhật Bản. Mùa thu này, cô muốn mặc nhiều lớp và phối cùng những chiếc mũ lông xù yêu thích của mình. Ảnh: SC.

Dĩ An

Nguồn Znews: https://zingnews.vn/mac-sac-so-de-thay-vui-hon-post1369058.html