Màn 'tái hợp thế kỷ' giữa Dior và Rihanna sau 9 năm sẽ mang đến điều bất ngờ gì?
Giới mộ điệu đang mong chờ được chiêm ngưỡng 'cuộc gặp thế kỷ' của biểu tượng thời trang Rihanna và thương hiệu xa xỉ Dior sau 9 năm.
Rihanna được biết sẽ góp mặt trong chiến dịch sắp tới của nhà Dior, hợp tác cùng nhiếp ảnh gia Steven Klein. Điều này khiến giới mộ điệu đứng ngồi không yên về sự hợp tác của biểu tượng thời trang cùng nhà mốt xa xỉ nước Pháp sau 9 năm kể từ năm 2015.
Rihanna từng phủ kín mọi trang báo và các nền tảng mạng xã hội khi là nữ nghệ sĩ da màu đầu tiên trở thành Đại sứ của Dior. Lấy bối cảnh cung điện Versailles với những thiết kế và phụ kiện nổi bật của nhà mốt xa xỉ nước Pháp, Rihanna xuất hiện đầy ma mị trong chiến dịch quảng bá của Dior năm 2015.
Sự kết hợp giữa "nữ hoàng nhạc số" Rihanna và Dior đã đem đến những thành tựu không nhỏ cho cả doanh thu cũng như độ nhận diện của thương hiệu trong thời gian đó.
Đầu năm nay, Rihanna gây ấn tượng khi xuất hiện trong trang phục all-black tại show diễn Haute Couture của Dior tại Paris Fashion Week. Điều này đã khiến Rihanna trở thành tâm điểm chú ý và tạo ra làn sóng thảo luận sôi nổi.
Trong khi các đối thủ của mình đang rục rịch chuẩn bị mọi phương án để có thể duy trì hình ảnh và sức hút của thương hiệu thì Dior hiển nhiên cũng không thể nằm ngoài cuộc đua. Việc "nối lại tình xưa" với Rihanna trước mắt đã có nhiều kết quả ấn tượng. Chỉ riêng việc CEO Fenty xuất hiện tại show diễn Haute Couture của Dior hồi tháng 1 năm nay cũng đã giúp thương hiệu đem về khoảng 9.3 triệu đôla giá trị truyền thông cho show diễn.
Trong bối cảnh nhà mốt và ngôi sao hàng đầu đều đang cùng tìm cách duy trì hình ảnh và mức tăng trưởng độ tìm kiếm, sự kết hợp này chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho cả hai và thỏa mãn lòng hâm mộ của giới thời trang lẫn giải trí.