Mạng VinaPhone mất sóng diện rộng tại Hà Nội
Khoảng 16 giờ chiều nay (3/2), nhiều khách hàng dùng dịch vụ điện thoại di động của VinaPhone phản ánh tình trạng mất sóng hoàn toàn, không liên lạc thoại hay data được, ảnh hưởng nhiều đến công việc cũng như sinh hoạt.
Vào cuối giờ chiều nay, anh Mạnh Hà đang ở Mê Linh (Hà Nội) gọi điện cho vợ (dùng mạng VinaPhone) để thông báo đón con nhưng liên tục có tín hiệu không gọi được.
Sau nhiều cuộc gọi không thành công, anh Hà được bạn bè chia sẻ, mạng VinaPhone đang gặp sự cố diện rộng, không thể gọi thoại, việc truyền dữ liệu cũng khó khăn.
Làm nghề giao hàng, anh Thanh Hưng (Đống Đa), Hà Nội cũng than phiền việc không thể liên lạc được với các thuê bao di động VinaPhone chiều nay khiến anh dở khóc dở cười vì không thể báo khách hàng xuống nhận đồ được. “Mong sự cố sớm được khắc phục để mình làm xong công việc hôm nay”, anh Hưng nói.
Chị Thanh Lan (Hai Bà Trưng, Hà Nội) cũng cho biết, cuối giờ chiều nay, chị cũng như các đồng nghiệp trong phòng dùng mạng VinaPhone đều gặp sự cố, khiến việc liên lạc, truyền dữ liệu rất khó khăn, ảnh hưởng nhiều đến công việc.
Theo ghi nhận của phóng viên, sự cố mạng VinaPhone xảy ra vào 16 giờ chiều nay (3/2) khiến các dịch vụ thoại, data bị tê liệt.
Đến khoảng 17h chiều nay, sau gần một tiếng đồng hồ, sự cố vẫn chưa được khắc phục xong, các cuộc gọi thoại đến, đi từ thuê bao VinaPhone vẫn chập chờn.
Đại diện nhà mạng VinaPhone xác nhận, vào 16h chiều nay (3/2) xảy ra hiện tượng gián đoạn dịch vụ đối với thuê bao VinaPhone ở một số khu vực. Nhà mạng này đã triển khai các biện pháp xử lý sự cố. Theo ghi nhận của phóng viên, vào khoảng 17h20 phút chiều nay, dịch vụ thoại, data của thuê bao VinaPhone được khôi phục.
Đại diện nhà mạng VinaPhone gửi lời xin lỗi đến khách hàng gặp phải sự cố gián đoạn dịch vụ trong chiều nay.
Nguồn Tiền Phong: https://tienphong.vn/mang-vinaphone-mat-song-dien-rong-tai-ha-noi-post1507235.tpo