Manthey-Racing ra mắt gói 'độ khủng' cho Porsche 911 GT3 RS

Porsche 911 GT3 là một phiên bản hiệu năng cao với thiết kế được tập trung vào khả năng vận hành ấn tượng trên đường đua. Mặc dù đã khá mạnh, tuy nhiên nó vẫn được hãng Manthey-Racing trang bị gói 'độ khủng'.

Mẫu siêu xe Porsche 911 GT3 RS thậm chí có thể hoàn thành một vòng chạy tại trường đua Nurburgring danh tiếng chỉ trong 6 phút 56,4 giây, nhanh hơn cả Porsche 918 Spyder. Nếu cảm thấy chừng đó là chưa đủ, Manthey-Racing sẽ mang đến cho chiếc GT3 RS của bạn một số nâng cấp khiến chiếc xe này thậm chí còn nhanh hơn.

Mẫu siêu xe Porsche 911 GT3 RS thậm chí có thể hoàn thành một vòng chạy tại trường đua Nurburgring danh tiếng chỉ trong 6 phút 56,4 giây, nhanh hơn cả Porsche 918 Spyder. Nếu cảm thấy chừng đó là chưa đủ, Manthey-Racing sẽ mang đến cho chiếc GT3 RS của bạn một số nâng cấp khiến chiếc xe này thậm chí còn nhanh hơn.

Hãng độ của Porsche trước đây từng ra mắt gói độ cho 911 GT2 RS và phiên bản đó của xe đã đạt được thành tích 6 phút 40,3 giây tại Nurburgring, biến chiếc xe đó trở thành chiếc xe thương mại nhanh nhất tại trường đua này. Giờ đây, gói nâng cấp dành cho 911 GT3 RS được phát triển trên nền tảng của GT2 RS MR với mục đích giúp chiếc xe vận hành tốt trên đường đua.

Hãng độ của Porsche trước đây từng ra mắt gói độ cho 911 GT2 RS và phiên bản đó của xe đã đạt được thành tích 6 phút 40,3 giây tại Nurburgring, biến chiếc xe đó trở thành chiếc xe thương mại nhanh nhất tại trường đua này. Giờ đây, gói nâng cấp dành cho 911 GT3 RS được phát triển trên nền tảng của GT2 RS MR với mục đích giúp chiếc xe vận hành tốt trên đường đua.

Gói nâng cấp mà Manthey-Racing độ Porsche 911 sẽ bao gồm một bộ lò xo giảm chấn mới với khả năng điều chỉnh ba đến bốn cấp độ. Bộ lò xo giảm chấn được sản xuất bởi JW này sẽ giúp chiếc xe trở nên ổn định và nhanh nhẹn hơn khi chinh phục những góc cua. Cùng với hệ thống treo, MR cũng mang đến cho xe bộ dây dẫn dầu phanh và má phanh mới cho cả bánh trước và bánh sau.

Gói nâng cấp mà Manthey-Racing độ Porsche 911 sẽ bao gồm một bộ lò xo giảm chấn mới với khả năng điều chỉnh ba đến bốn cấp độ. Bộ lò xo giảm chấn được sản xuất bởi JW này sẽ giúp chiếc xe trở nên ổn định và nhanh nhẹn hơn khi chinh phục những góc cua. Cùng với hệ thống treo, MR cũng mang đến cho xe bộ dây dẫn dầu phanh và má phanh mới cho cả bánh trước và bánh sau.

Về mặt khí động học, Manthey-Racing mang đến cho 911 GT3 RS những chi tiết khí động học nâng cấp lấy cảm hứng từ chiếc xe đua 935 thế hệ mới. Cánh gió phía sau được nâng cấp lớn hơn, đi cùng bộ hốc gió Gurney bên dưới. Ở đầu xe, MR thêm vào một số cánh mang nhằm tạo thêm khí động học. Nếu muốn, khách hàng có thể chọn thêm bộ mâm xe đặc biệt được làm bằng ma-giê cho xe, đi cùng bộ mâm này sẽ là một đĩa che khí động học, giống loại trên Porsche 935, được làm bằng sợi carbon.

Về mặt khí động học, Manthey-Racing mang đến cho 911 GT3 RS những chi tiết khí động học nâng cấp lấy cảm hứng từ chiếc xe đua 935 thế hệ mới. Cánh gió phía sau được nâng cấp lớn hơn, đi cùng bộ hốc gió Gurney bên dưới. Ở đầu xe, MR thêm vào một số cánh mang nhằm tạo thêm khí động học. Nếu muốn, khách hàng có thể chọn thêm bộ mâm xe đặc biệt được làm bằng ma-giê cho xe, đi cùng bộ mâm này sẽ là một đĩa che khí động học, giống loại trên Porsche 935, được làm bằng sợi carbon.

“Với chiếc xe MR mới nhất, chúng tôi một lần nữa mở rộng phạm vi sản phẩm cho dòng xe GT của Porsche. Gói nâng cấp này được phát triển dựa trên những chi tiết nâng cấp của Porsche 911 GT2 RS MR, bên cạnh những nâng cấp khác khiến nó trở thành chiếc xe thương mại nhanh nhất trên đường đua Nürburgring Nordschleife,” Nicolas Raeder, Giám đốc điều hành của Manthey-Racing GmbH cho biết.

“Với chiếc xe MR mới nhất, chúng tôi một lần nữa mở rộng phạm vi sản phẩm cho dòng xe GT của Porsche. Gói nâng cấp này được phát triển dựa trên những chi tiết nâng cấp của Porsche 911 GT2 RS MR, bên cạnh những nâng cấp khác khiến nó trở thành chiếc xe thương mại nhanh nhất trên đường đua Nürburgring Nordschleife,” Nicolas Raeder, Giám đốc điều hành của Manthey-Racing GmbH cho biết.

Về mặt hiệu năng, Manthey-Racing sẽ không nâng cấp động cơ cho 911 (991.2) GT3 RS. Xe vẫn sử dụng động cơ boxer 6 xylanh, dung tích 4.0 lít hút khí tự nhiên.

Về mặt hiệu năng, Manthey-Racing sẽ không nâng cấp động cơ cho 911 (991.2) GT3 RS. Xe vẫn sử dụng động cơ boxer 6 xylanh, dung tích 4.0 lít hút khí tự nhiên.

Động cơ này sản sinh 520 mã lực (cao hơn 20 mã lực so với 991.1) và 470 Nm mô-men xoắn. Hốp số PDK 7 cấp truyền sức mạnh đến bánh sau, cho phép xe tăng tốc 0-100 km/h trong 3,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 312 km/h.

Động cơ này sản sinh 520 mã lực (cao hơn 20 mã lực so với 991.1) và 470 Nm mô-men xoắn. Hốp số PDK 7 cấp truyền sức mạnh đến bánh sau, cho phép xe tăng tốc 0-100 km/h trong 3,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 312 km/h.

Gói nâng cấp này hiện đã có thể được đặt hàng thông qua trang web chính thức của Manthey-Racing. Mức giá gói độ Porsche 911 GT3 RS mới cũng được công bố trên trang chủ của thương hiệu này.

Gói nâng cấp này hiện đã có thể được đặt hàng thông qua trang web chính thức của Manthey-Racing. Mức giá gói độ Porsche 911 GT3 RS mới cũng được công bố trên trang chủ của thương hiệu này.

Video: Ngắm siêu xe Porsche 911 GT3 RS độ khủng.

Thảo Mai

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/o-to-xe-may/manthey-racing-ra-mat-goi-do-khung-cho-porsche-911-gt3-rs-1420536.html