Marketing Generators mùa 4: Lộ diện Top 24 đội thi xuất sắc vào vòng 2
Cuộc thi học thuật Marketing Generators mùa 4 đã thu hút được hơn 2.000 lượt sinh viên (SV) tham gia dự thi sau thời gian mở cổng mở cổng đăng ký. Với sự thay đổi mới cuộc thi không chỉ thu hút SV đến từ 70 trường cao đẳng, đại học khác nhau trên khắp mọi miền đất nước mà còn có sự tham gia của SV quốc tế đến từ các trường như Tunghai University, Western Sydney University, Trimex Colleges...
Vòng 1 - Global Marketing Connect đã chính thức khép lại và tìm được Top 24 đội thí sinh xuất sắc trong tổng số hơn 2.000 SV bước tiếp vào vòng 2 - Break The Ecommerce Clutter.
Thể lệ tại vòng 2 - Break The Ecommerce Cluttersẽ như sau:
- Mỗi đội thi sẽ tiến hành chuẩn bị một bản kế hoạch Marketing tổng thể cho một nền tảng thương mại điện tử của nhà tài trợ Ben & Tod và nhà tài trợ Gumac.
- Thời gian tổ chức: 31.3 - 17.4.2024.
- Thời gian dự kiến đóng form nộp bài: 18 giờ ngày 17.4.2024.
- Thời gian dự kiến công bố kết quả: 24.4.2024.
Sức nóng của các thí sinh vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm khi các bạn đang bước vào cuộc thi với 100% năng lượng. Cuộc đua trong vòng thi tiếp theo của Marketing Generators hứa hẹn sẽ có rất nhiều điều bất ngờ và thú vị.
Các vòng thi:
Thí sinh đến từ Việt Nam và các quốc gia đều phải trải qua 3 vòng thi chính:
Vòng 1 (24.2 - 25.3.2024)
Hình thức: Online.
Thí sinh đăng ký tham gia tại website của Marketing Generators.
Hết thời hạn đăng ký ngày 25.3.2024, một cổng làm bài sẽ mở ra trong 24 giờ, các nhóm thí sinh sẽ hoàn thành 50 câu hỏi trắc nghiệm (song ngữ Việt - Anh) về chủ đề cuộc thi và các câu hỏi tư duy phản biện.
Vòng 2 (26.3 - 17.4.2024)
Hình thức: Offline + Online.
Các nhóm thí sinh sẽ chuẩn bị các chiến lược sau khi nhận đề từ doanh nghiệp.
Kết thúc vòng 2 sẽ chọn ra 4 nhóm đại diện cho chung kết.
Vòng 3 (8.5.2024)
Hình thức: Offline.
4 đội đứng đầu sẽ trình bày kế hoạch marketing của mình. Sau đó, họ sẽ thực hiện livestream mô phỏng trên sân khấu trên nền tảng của chương trình. Các sản phẩm sẽ đến từ 2 - 3 nhà tài trợ.
Đây là vòng thi quyết định những chiến binh nào sẽ xuất sắc đạt được ngôi vị quán quân.
Cơ cấu giải thưởng:
Quán quân: 25.000.000 đồng + học bổng.
Á quân: 15.000.000 đồng + học bổng.
Quý quân: hai giải, mỗi giải 10.000.000 đồng + học bổng.
Giải phụ: hai giải, mỗi giải 5.000.000 đồng + học bổng.
Trải qua 3 mùa thi với hơn 2.000 đơn đăng ký từ thí sinh trên khắp cả nước, cuộc thi được xem là một trong những sân chơi uy tín và bổ ích trong ngành Marketing - Truyền thông - Sáng tạo dành cho sinh viên Việt Nam (dưới 25 tuổi) có đam mê trong lĩnh vực marketing.
Marketing Generators là cuộc thi xây dựng chiến lược marketing với những chủ đề chính của cuộc thi hướng đến các giải pháp sáng tạo nhằm giải quyết các vấn đề xã hội còn tồn đọng hiện nay. Cuộc thi được Câu lạc bộ Marketing - Margen Club (trực thuộc Khoa Thương mại, Trường đại học Văn Lang) tổ chức lần đầu vào năm 2020. Tiếp nối sự thành công từ 3 mùa trước, ở mùa 4 này cuộc thi được nâng lên một tầm cao mới - quy tụ không chỉ các thí sinh đam mê marketing ở Việt Nam mà còn ở nước ngoài.
Ở mùa thi này, cuộc thi hân hạnh nhận được sự đồng hành từ những nhà tài trợ, đơn vị bảo trợ truyền thông uy tín tại Việt Nam, kể đến gồm có:
- Nhà tài trợ Kim cương: Ben & Tod; Gumac.
- Nhà tài trợ Chiến lược: DHFoods; Q-Arts.
- Đơn vị bảo trợ truyền thông: BrandsVietNam; Ybox.vn; Cấy nền thời trang; Gigan.ai; tạp chí Một Thế Giới; tạp chí Duyên Dáng Việt Nam.
Thông tin chi tiết sẽ được cập nhật liên tục tại: https://www.margen.asia/