Marketing Matters: Sách mới từ tác giả Linh Đàm

Alpha Books và tác giả Linh Đàm vừa ra mắt sách 'Marketing Matters'.

Dù là "marketing" đã quá quen thuộc nhưng câu hỏi “Marketing là gì?” vẫn là một thách thức, một bài toán nan giải cho giới chuyên môn. Trong bối cảnh ấy, tác giả Linh Đàm đã mang đến một lời giải đáp đầy thuyết phục và đầy cảm hứng cho câu hỏi: "Marketing có quan trọng không?".

Cuốn sách không chỉ là một cẩm nang lý thuyết khô cứng, mà còn là một hành trình khám phá đầy thú vị, đưa người đọc bước vào thế giới marketing một cách tự nhiên, nhẹ nhàng. Thay vì đưa ra những định nghĩa cứng nhắc, tác giả đã khéo léo lồng ghép những câu chuyện, những ví dụ thực tế, những chia sẻ chân thành từ những chuyên gia hàng đầu.

Cuốn sách được cấu trúc một cách khoa học, chia thành hai phần: "Nền tảng" và "Tiếp nối". 13 chương sách là một hành trình từ những kiến thức cơ bản đến những ứng dụng thực tiễn, từ những nguyên tắc marketing 4P, 7P, IMC, Brandkey đến những chiến lược marketing tiên tiến.

Tác giả không chỉ cung cấp thông tin, mà còn chia sẻ kinh nghiệm, kể những câu chuyện truyền cảm hứng, giúp người đọc hiểu rõ hơn về vai trò của marketing trong cuộc sống hiện đại.

Trong suốt ba năm miệt mài, tác giả Linh Đàm đã không ngừng trau chuốt, hoàn thiện cuốn sách, để mang đến cho độc giả một trải nghiệm trọn vẹn nhất, một hành trang đầy đủ và vững chắc cho hành trình chinh phục thế giới marketing đầy thử thách và đầy tiềm năng.

Thay vì trình bày kiến thức một cách khô khan, tác giả "Marketing Matters" lựa chọn lối tiếp cận gần gũi, khơi gợi trí tò mò cho độc giả. Cuốn sách như một cuộc trò chuyện thân mật về marketing, được dẫn dắt bởi những câu hỏi thú vị, tạo cảm giác gần gũi, dễ chịu như một buổi chiều nhâm nhi cà phê.

Tác giả chia sẻ rằng chìa khóa của một chiến dịch marketing thành công là đánh giá đúng tiềm lực và quay về với bản chất, giữ vững sự chân thật. "

Marketing Matters" là một tài liệu bổ ích dành cho nhiều đối tượng, từ những doanh nhân, nhà quản trị, marketer có kinh nghiệm muốn nâng cao kỹ năng đến những người mới bắt đầu tìm hiểu về marketing.

Chuyên gia chiến lược marketing Đoàn Đức Thuận, một trong những người đồng hành cùng tác giả, đã khẳng định: “Trong thời đại công nghệ bùng nổ, AI đóng vai trò quan trọng trong marketing, nhưng yếu tố con người vẫn giữ vai trò chủ đạo. Marketing cần thêm sự chân thành, sự thấu hiểu, sự đồng cảm với các vấn đề xã hội. Người làm marketing cần tin tưởng và sống trọn vẹn với giá trị mà thương hiệu đại diện, để tạo nên sự khác biệt và lan tỏa những thông điệp ý nghĩa”.

Tác giả Linh Đàm là người sáng lập Matter Agency - công ty chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn chiến lược và triển khai marketing toàn diện cho các đối tác trong phân khúc cao cấp và đại chúng tại Việt Nam và khu vực.

Linh Đàm từng đảm nhiệm vai trò cố vấn chiến lược cho ban lãnh đạo cấp cao của các tập đoàn trong các ngành công nghệ, ô tô và giáo dục với các các vị trí quản lý cấp cao như Giám đốc Marketing, Trưởng phòng Marketing hay Quản lý Marketing.

Ngọc Hân

Nguồn Nhà Quản Trị: https://theleader.vn/marketing-matters-sach-moi-tu-tac-gia-linh-dam-d36706.html