Masan và các công ty thành viên trao hàng chục nghìn phần quà Tết Nguyên đán 2025
Trong không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, Tập đoàn Masan và các công ty thành viên đã tổ chức nhiều chương trình hoạt động có ý nghĩa, tận tay trao những phần quà thiết thực có giá trị lên đến 5 tỷ đồng tới cộng đồng để ai cũng có một cái Tết ấm no, đủ đầy.
WinMart và chiến dịch thiện nguyện “Gửi quà Góp Tết”
Hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN đã phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức thành công chương trình trao quà Tết cho đồng bào khó khăn tại các tỉnh Hưng Yên và Ninh Bình vào ngày 23 và 24/1.
Chung tay sẻ chia với hàng chục nghìn hộ nghèo đón Tết tại TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành
Cũng trong ngày 23/1 vừa qua, Tập đoàn Masan phối hợp cùng Ban Kinh tế Tài chính Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam đã trao tặng 1.000 phần quà Tết với thông điệp sẻ chia yêu thương, mang mùa xuân ấm áp đến các gia đình khó khăn tại các quận 3, Bình Thạnh và Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh.
Ngoài ra, hàng nghìn phần quà cũng đã được gửi tặng trực tiếp đến bệnh viện 115, Trung tâm dạy nghề thanh thiếu niên TP.Hồ Chí Minh, trung tâm xúc tiến công nhân TP.Hồ Chí Minh.
Trước đó, tại huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An, 5.000 phần quà là các thực phẩm thiết yếu cùng tiền mặt cũng được Masan Consumer trao trực tiếp tận tay cho bà con có hoàn cảnh khó khăn để cùng chuẩn bị đón một cái Tết ấm áp.
Omachi, Nam Ngư mang mùa xuân đến sớm với biển, đảo
Thay mặt tình cảm và sự sẻ chia từ đất liền, Omachi đã mang theo những phần quà gồm 2.000 thùng mì ăn liền và 1.000 hộp lẩu tự sôi như lời chúc năm mới an lành, gửi gắm hương vị ngày xuân rạng rỡ đến quân và dân huyện đảo Trường Sa, cảm nhận không khí mùa xuân gần hơn dù ở nơi xa xôi.
Cùng với đó, nhãn hàng Nam Ngư cũng đã trao tặng hơn 80.000 chai Nam Ngư ớt tỏi Lý Sơn để góp niềm vui Tết cùng bà con huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi), gửi gắm cho mùa vụ tỏi mới bội thu.
Trong năm 2024 vừa qua, Masan đã thực hiện rất nhiều chương trình an sinh xã hội thiết thực như: trao 100 tỷ đồng hỗ trợ tỉnh Lào Cai trong khuôn khổ chương trình “Mái ấm cho đồng bào tôi”, triển khai nhiều chương trình cứu trợ, ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng của bão Yagi và lực lượng tuyến đầu với tổng giá trị gần 20 tỷ đồng. CHIN-SU - nhãn hàng thuộc Masan Consumer hỗ trợ 10 tỷ đồng cho 'bữa cơm có thịt' năm thứ hai…