Mặt mộc của Selena Gomez

Nữ ca sĩ cho biết cô sống chung với bệnh Lupus nên phải luôn bôi kem chống nắng.

Vogue vừa đăng tải clip Selena Gomez hướng dẫn chăm sóc da hàng ngày. Đáng chú ý, giọng ca Back to you chỉ sử dụng các sản phẩm trang điểm đến từ Rare - thương hiệu do chính cô tạo ra. Tuy nhiên, người hâm mộ lại chú ý đến mặt mộc không tỳ vết của nữ ca sĩ.

"Tôi có làn da khô nhưng ở một số vùng lại nhờn. Điều này thực sự khó chịu. Tôi từng bị mụn, thường ở vùng chữ T. Cũng như bạn, tôi loay hoay không biết phải làm như thế nào?", Selena nói.

 Selena tự tin để mặt mộc khi quay clip cho Vogue. Ảnh: Vogue.

Selena tự tin để mặt mộc khi quay clip cho Vogue. Ảnh: Vogue.

Theo đó, trước khi ra khỏi nhà, cô luôn dùng đầy đủ các bước chăm sóc da. Đầu tiên, cô thoa kem dưỡng ẩm đến từ một thương hiệu của Nhật Bản. Loại này cũng được yêu thích bởi Meghan Markle. Cô cho biết mình không thoa lớp dày để tránh việc da bị bí vào buổi sáng.

Sau khi chờ lớp dưỡng khô bớt, cô bôi kem chống nắng có chỉ số SPF 30.

"Tôi đang sống chung với bệnh Lupus nên da dễ bị tổn thương bởi ánh nắng mặt trời. Hơn nữa, tôi cũng thích thoa kem chống nắng vì nó giúp giữ vẻ tươi trẻ", Selena tiết lộ.

Cô không quên trang điểm nhẹ để giúp vẻ ngoài trông quyến rũ hơn. Đánh bronzer, phấn mắt, chải mascara, son môi là những bước được Selena chú ý.

 Selena luôn bôi kem chống nắng trước khi trang điểm. Ảnh: Vogue.

Selena luôn bôi kem chống nắng trước khi trang điểm. Ảnh: Vogue.

Sau 10 giờ đăng tải, clip thu hút 1,5 triệu lượt xem - con số ấn tượng chứng tỏ sức hút của giọng ca Ice Cream. Nhiều fan cho rằng cô sở hữu mặt mộc hoàn hảo, không khác nhiều so với lúc trang điểm.

Bên cạnh đó, một số người lại nhận xét cô trông tiều tụy, thiếu sức sống khi để mặt mộc. Họ tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của nữ nghệ sĩ. Hơn nữa, fan cũng đoán cô chắc lo cho việc ra mắt thương hiệu nên phải nghĩ nhiều thứ.

 Selena ăn mừng việc ra mắt thương hiệu mỹ phẩm. Ảnh: @selenagomez.

Selena ăn mừng việc ra mắt thương hiệu mỹ phẩm. Ảnh: @selenagomez.

Daily Mail đưa tin chiều 3/9 (giờ địa phương), nữ ca sĩ chỉ ăn mừng đơn giản việc ra mắt thương hiệu Rare khi chụp hình với thú cưng của mình. Cô đã tự hào chia sẻ sản phẩm có nguồn gốc 100% tự nhiên và không độc tố. Kem nền, má hồng, kẻ mắt, son môi và son bóng là những sản phẩm cô giới thiệu.

Hơn nữa, Selena cũng hứa dành 1% doanh thu quyên góp cho Rare Impact. Trước đó, nữ ngôi sao đã cam kết quyên góp 100 triệu USD cho các dịch vụ sức khỏe tâm thần nhằm giúp đỡ người khó khăn.

Bí quyết tô son môi giống giới trẻ Hàn Quốc Sử dụng son nhũ làm nổi bật đôi môi là cách trang điểm của nhiều cô gái xứ kim chi.

Dĩ An

Nguồn Znews: https://zingnews.vn/mat-moc-cua-selena-gomez-post1127522.html