MBV - ngân hàng mới kế thừa giá trị cốt lõi từ MB Group
Sau khi chuyển giao về MB, OceanBank chính thức đổi tên thành Ngân hàng TNHH MTV Việt Nam Hiện đại (MBV), tiếp nối giá trị cốt lõi của MB Group và mở ra chặng đường phát triển mới.
Theo MB Group, MBV - một ngân hàng hiện đại sẽ được phát triển dựa trên nền tảng chiến lược ngân hàng số, thể hiện tầm nhìn dài hạn của MB Group, mang tinh thần đổi mới, sáng tạo, với kỳ vọng kế thừa và mở rộng những giá trị nổi bật mà MB Group đã xây dựng trong 30 năm qua.
Với đội ngũ lãnh đạo cấp cao có chuyên môn và kinh nghiệm sâu rộng trong ngành tài chính - ngân hàng, MBV hứa hẹn trở thành cầu nối đưa các giá trị cốt lõi của MB Group đến gần hơn với thế hệ khách hàng mới.
Tận dụng hệ sinh thái toàn diện từ MB Group
Giá trị lớn nhất mà MBV được kế thừa từ MB Group là uy tín và vị thế của tập đoàn với hệ sinh thái tài chính và kinh doanh số toàn diện, bao gồm 3 ngân hàng (MB, MBCambodia, MBV) và 6 công ty thành viên (MBS, MBCapital, MIC, MB Ageas, MBAMC, Mcredit).
“Từ ngân hàng số tiên tiến, các giải pháp đầu tư tối ưu, đến các sản phẩm bảo hiểm và quản lý tài sản, hệ sinh thái của MB Group cung cấp một bệ phóng vững chắc cho sự phát triển của ngân hàng MBV”, đại diện MB Group nhấn mạnh.
Theo đó, ngân hàng MBV sẽ tận dụng tối đa nguồn lực từ MB Group để mang đến các sản phẩm và dịch vụ tài chính toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Điều này không chỉ giúp MBV xây dựng lòng tin vững chắc mà còn mở ra nhiều cơ hội tăng trưởng, đặc biệt đối với thế hệ khách hàng trẻ đang tìm kiếm những giải pháp tài chính hiện đại và linh hoạt.
Ngân hàng MBV còn được định hướng tập trung vào sản phẩm bán chéo (cross-selling), tiếp cận danh mục khách hàng trong hệ sinh thái của MB Group. Thông qua cách tiếp cận này, ngân hàng MBV sẽ mang đến các dịch vụ tài chính tích hợp và hiện đại, giúp tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng.
Ví dụ, khách hàng có thể vừa sử dụng dịch vụ ngân hàng số tại MBV, vừa tham gia các sản phẩm bảo hiểm từ MB Ageas Life, MIC hoặc các giải pháp đầu tư từ MBCapital. Chiến lược này không chỉ củng cố sự liên kết chặt chẽ giữa ngân hàng MBV và MB Group mà còn thúc đẩy sự tăng trưởng bền vững thông qua việc đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.
Đặt mục tiêu dẫn đầu xu hướng tài chính quốc tế
Không chỉ dừng lại ở việc kế thừa giá trị, ngân hàng MBV còn hướng đến việc tạo dựng tương lai tài chính bền vững, với trọng tâm là khách hàng trẻ và các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo. MBV xác định tầm nhìn là trở thành một ngân hàng hiện đại, ứng dụng công nghệ để mang đến những giải pháp tài chính cá nhân hóa có hàm lượng công nghệ cao, giúp khách hàng không chỉ quản lý tài chính hiệu quả mà còn tự tin chinh phục mọi giới hạn.
Đồng thời, ngân hàng MBV cũng cam kết đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng thông qua việc thúc đẩy tài chính xanh, xây dựng các sản phẩm thân thiện với môi trường và tạo giá trị bền vững lâu dài.
Trong thời gian tới, ngân hàng MBV sẽ công bố nhận diện thương hiệu mới - sẽ là sự kết hợp giữa tinh thần hiện đại và những giá trị cốt lõi mà MBV kế thừa từ MB Group, tạo nền tảng vững chắc cho hành trình phát triển dài hạn.
Sự ra đời của ngân hàng MBV là cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của MB Group, khẳng định cho tinh thần đổi mới và sứ mệnh mang lại giá trị vượt trội cho khách hàng. Không chỉ cung cấp dịch vụ tài chính, MBV còn hướng đến việc đồng hành cùng khách hàng trong hành trình xây dựng một tương lai bền vững, linh hoạt, với tầm nhìn đổi mới.