Mẹ 62 tuổi và con 35 tuổi chịu rét, xếp hàng mua đồ của thần tượng

Người hâm mộ BTS từ trẻ đến già, đến từ nhiều quốc gia khác nhau, sẵn sàng đứng xếp hàng trong nhiều giờ để có cơ hội mua sắm những món đồ liên quan đến thần tượng.

Từ sáng sớm ngày Giáng sinh, trong thời tiết giá lạnh của thủ đô Seoul (Hàn Quốc), bà Lee Myeong-sook (62 tuổi) vẫn kiên trì xếp hàng trước một cửa hàng ở khu Gangnam sầm uất.

Bà đang nóng lòng mua những chiếc áo phông, bàn chải có in logo của nhóm nhạc nam đình đám BTS.

“Tôi muốn mua một số búp bê, thú nhồi bông, huy hiệu và sổ tay của nhóm để đem về tặng bạn bè”, bà Lee cho hay. Cô con gái 35 tuổi của bà cũng đến xếp hàng cùng mẹ và chờ đến lượt mua sắm.

 Các cửa hàng House of BTS luôn có lượng fan đông đúc ghé thăm. Ảnh: Korea Bizzwire.

Các cửa hàng House of BTS luôn có lượng fan đông đúc ghé thăm. Ảnh: Korea Bizzwire.

Hai mẹ con bà Lee không phải là những người duy nhất sẵn sàng đứng đợi trong giá rét để có cơ hội sở hữu các món đồ liên quan đến thần tượng.

Xung quanh cửa hàng mang tên “House of BTS” (tạm dịch: Ngôi nhà BTS), một lượng lớn người hâm mộ ở mọi lứa tuổi và đến từ nhiều quốc gia đang tụ tập, đếm ngược đến giờ mở cửa. Cảnh tượng huyên náo, trái ngược hẳn với phần còn lại của khu Gangnam vẫn đang im lìm.

Trong dòng người xếp hàng, một nhóm fan hâm mộ người Nhật Bản cho hay họ đã lặn lội bay sang Seoul vì cửa hàng mới khai trương bày bán nhiều món đồ thú vị hơn cả 3 cửa hàng BTS hiện có ở đất nước họ.

Đây là cửa hàng pop-up đầu tiên của nhóm tại Seoul. Năm vừa qua, Big Hit Entertainment, công ty chủ quản của BTS, đã mở rộng hoạt động kinh doanh đồ lưu niệm liên quan tới nhóm ra nhiều khu vực trên thế giới.

Một cửa hàng với quy mô tương tự cũng xuất hiện tại Mexico và nhanh chóng trở thành nơi thu hút lượng fan quốc tế đông đảo của BTS.

Trong cửa hàng, những người yêu thích BTS có thể tìm thấy vô số mặt hàng có hình ảnh của 7 thành viên, từ tất cho đến mặt nạ ngủ.

Trung bình tại đây, chiếc áo khoác có in hình BTS có giá bán 299.000 won (257 USD), một mức giá không hề nhỏ.

Theo các chuyên gia, không có gì lạ khi nhu cầu mua đồ lưu niệm in hình thần tượng chứng kiến mức tăng nhanh chóng, nhất là khi làn sóng Kpop ngày càng phủ sóng mạnh mẽ toàn cầu.

Các fan hâm mộ quốc tế sẵn sàng chi lượng tiền lớn để săn lùng những món đồ liên quan đến BTS. Ảnh: Reuters.

Các fan hâm mộ quốc tế sẵn sàng chi lượng tiền lớn để săn lùng những món đồ liên quan đến BTS. Ảnh: Reuters.

“Tôi hy vọng có thể mua được tất cả những món tôi thích. Tôi sở hữu nhiều đồ của nhóm rồi nhưng chẳng bao giờ là đủ cả”, Rebecca Mould (25 tuổi, Mỹ), lần đầu đến Seoul, cho hay.

Theo ước tính, House of BTS tại Seoul đón tiếp đến hơn 1.500 vị khách ghé thăm trong một ngày.

Ngoài ra, Big Hit Entertainment còn ra mắt một ứng dụng tên Weply để người hâm mộ quốc tế của BTS có thể dễ dàng mua những món đồ ủng hộ thần tượng.

Các sản phẩm liên quan đến BT21, những nhân vật hoạt hình do chính bảy thành viên của BTS tạo ra dưới sự giúp đỡ của họa sĩ chuyên nghiệp cũng trở thành món đồ “hút khách”, được các fan săn lùng ráo riết và chịu chi mạnh tay.

“Các sản phẩm lưu niệm mới xuất hiện liên tục và đóng góp rất nhiều vào doanh số”, Han Sang-woung, nhà phân tích tại công ty đầu tư Eugene, đánh giá.

BTS là nhóm nhạc nam nổi tiếng đến từ Hàn Quốc với 7 thành viên. Bảy chàng trai nhà Big Hit cũng là những nghệ sĩ K-Pop duy nhất có tên trong danh sách Celebrity 100, bảng xếp hạng các nghệ sĩ có thu nhập cao nhất thế giới tính từ ngày 1/6/2018 đến 1/6/2019 của Forbes.

Trà My

Nguồn Znews: https://news.zing.vn/me-62-tuoi-va-con-35-tuoi-chiu-ret-xep-hang-mua-do-cua-than-tuong-post1029296.html