Mercedes-AMG G 63 Brabus 900 Deep Blue lấy cảm hứng từ du thuyền

Phiên bản đặc biệt của mẫu SUV địa hình này được lấy cảm hứng từ chiếc tàu cao tốc Brabus Shadow 900 XC Cross Cabin Deep Blue Signature Edition.

 Mercedes-AMG G 63 Brabus 900 Deep Blue là dự án mới nhất đến từ hãng độ Brabus. Mẫu SUV đầu bảng của AMG được nâng cấp ngoại hình và sức mạnh đầy ấn tượng.

Mercedes-AMG G 63 Brabus 900 Deep Blue là dự án mới nhất đến từ hãng độ Brabus. Mẫu SUV đầu bảng của AMG được nâng cấp ngoại hình và sức mạnh đầy ấn tượng.

 Nguồn cảm hứng của dự án này đến từ mẫu tàu cao tốc Brabus Shadow 900 XC Cross Cabin Deep Blue Signature Edition có công suất tối đa 900 mã lực.

Nguồn cảm hứng của dự án này đến từ mẫu tàu cao tốc Brabus Shadow 900 XC Cross Cabin Deep Blue Signature Edition có công suất tối đa 900 mã lực.

 So với các mẫu G 63 Brabus 900 khác, chiếc xe không có nhiều sự thay đổi. Điểm nhấn của bản đặc biệt này là màu sơn xanh Deep Blue lấy cảm hứng từ đại dương.

So với các mẫu G 63 Brabus 900 khác, chiếc xe không có nhiều sự thay đổi. Điểm nhấn của bản đặc biệt này là màu sơn xanh Deep Blue lấy cảm hứng từ đại dương.

 Gói nâng cấp ngoại thất khí động học Brabus “Widestar” bao gồm nắp capo với các khe lấy gió cỡ lớn, cản trước hầm hố với hốc gió được mở rộng...

Gói nâng cấp ngoại thất khí động học Brabus “Widestar” bao gồm nắp capo với các khe lấy gió cỡ lớn, cản trước hầm hố với hốc gió được mở rộng...

 Lưới tản nhiệt cũng được tinh chỉnh với phần viền bằng sợi carbon. Đặc biệt, logo Brabus tại vị trí này có khả năng phát sáng.

Lưới tản nhiệt cũng được tinh chỉnh với phần viền bằng sợi carbon. Đặc biệt, logo Brabus tại vị trí này có khả năng phát sáng.

 Hệ thống treo coilover bằng hợp kim nhôm Brabus Ride Control cho phép người lái có thể tùy chỉnh khoảng sáng gầm trong khoảng 45 mm.

Hệ thống treo coilover bằng hợp kim nhôm Brabus Ride Control cho phép người lái có thể tùy chỉnh khoảng sáng gầm trong khoảng 45 mm.

 Các chi tiết trang trí lắp đặt tại các hốc bánh trước và sau, ốp bảo vệ cửa với logo Brabus, cánh gió khí động học cỡ lớn... đều làm từ sợi carbon.

Các chi tiết trang trí lắp đặt tại các hốc bánh trước và sau, ốp bảo vệ cửa với logo Brabus, cánh gió khí động học cỡ lớn... đều làm từ sợi carbon.

 Hệ thống ống xả mới của Brabus được ốp sợi carbon và bổ sung đèn trang trí bắt mắt. Âm lượng của chi tiết này có thể thay đổi qua 2 chế độ Sport và Coming Home.

Hệ thống ống xả mới của Brabus được ốp sợi carbon và bổ sung đèn trang trí bắt mắt. Âm lượng của chi tiết này có thể thay đổi qua 2 chế độ Sport và Coming Home.

 Xe được trang bị bộ mâm đúc Brabus Monoblock Z "Platinum Edition" kích thước lên đến 24 inch, được hoàn thiện với bề mặt sơn đen Signature Black.

Xe được trang bị bộ mâm đúc Brabus Monoblock Z "Platinum Edition" kích thước lên đến 24 inch, được hoàn thiện với bề mặt sơn đen Signature Black.

 Vỏ bánh xe dự phòng và khuếch tán gió cản sau cũng được làm từ sợi carbon.

Vỏ bánh xe dự phòng và khuếch tán gió cản sau cũng được làm từ sợi carbon.

 Ghế ngồi trên xe được bọc da màu xám Slate Gray. Đặc biệt, tựa lưng và đệm ghế được may những họa tiết vỏ sò "Seashell Diamond" khá độc đáo.

Ghế ngồi trên xe được bọc da màu xám Slate Gray. Đặc biệt, tựa lưng và đệm ghế được may những họa tiết vỏ sò "Seashell Diamond" khá độc đáo.

 Tựa lưng ghế được bổ sung các tấm kim loại được khắc chìm dòng chữ "Brabus Masterpiece", cùng chữ ký của giám đốc điều hành Brabus - ông Constantin Buschmann.

Tựa lưng ghế được bổ sung các tấm kim loại được khắc chìm dòng chữ "Brabus Masterpiece", cùng chữ ký của giám đốc điều hành Brabus - ông Constantin Buschmann.

 Nhiều chi tiết khác bên trong nội thất cũng được mạ màu xanh Deep Blue như tapi cửa, vô lăng, bệ tay trung tâm, bàn đạp ga thắng, chốt khóa cửa, logo trên bảng taplo...

Nhiều chi tiết khác bên trong nội thất cũng được mạ màu xanh Deep Blue như tapi cửa, vô lăng, bệ tay trung tâm, bàn đạp ga thắng, chốt khóa cửa, logo trên bảng taplo...

 Nguyên bản, Mercedes-AMG G 63 sử dụng động cơ V8 Biturbo dung tích 4.0L, sản sinh công suất tối đa 585 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm.

Nguyên bản, Mercedes-AMG G 63 sử dụng động cơ V8 Biturbo dung tích 4.0L, sản sinh công suất tối đa 585 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm.

 G 63 Brabus 900 Deep Blue được trang bị động cơ V8 Brabus Rocket 900 dung tích 4.5L cùng bộ tăng áp hoàn toàn mới, công suất 900 mã lực và mô-men xoắn 1.250 Nm.

G 63 Brabus 900 Deep Blue được trang bị động cơ V8 Brabus Rocket 900 dung tích 4.5L cùng bộ tăng áp hoàn toàn mới, công suất 900 mã lực và mô-men xoắn 1.250 Nm.

 Điều này giúp chiếc SUV địa hình có khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 3,7 giây, trước khi đạt tốc độ giới hạn điện tử ở mức 280 km/h.

Điều này giúp chiếc SUV địa hình có khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 3,7 giây, trước khi đạt tốc độ giới hạn điện tử ở mức 280 km/h.

 Bộ sưu tập Brabus Blue Shadow, bao gồm chiếc G 63 Brabus 900, tàu cao tốc Brabus Shadow 900 XC Cross Cabin và đồng hồ Panerai Submersible S Brabus, có tổng giá trị lên đến 1,2 triệu USD. Mức giá của chiếc Mercedes-AMG G 63 Brabus 900 Deep Blue đã lên đến 620.000 USD.

Bộ sưu tập Brabus Blue Shadow, bao gồm chiếc G 63 Brabus 900, tàu cao tốc Brabus Shadow 900 XC Cross Cabin và đồng hồ Panerai Submersible S Brabus, có tổng giá trị lên đến 1,2 triệu USD. Mức giá của chiếc Mercedes-AMG G 63 Brabus 900 Deep Blue đã lên đến 620.000 USD.

Việt Hà

Ảnh: Brabus

Nguồn Znews: https://zingnews.vn/mercedes-amg-g-63-brabus-900-deep-blue-lay-cam-hung-tu-du-thuyen-post1421008.html