Mercedes-AMG GLS 63 với gói độ Brabus mạnh 800 mã lực

Dù có khối lượng khoảng 2.600 kg, chiếc xe chỉ mất 3,8 giây để tăng tốc 0-100 km/h.

 Hãng độ Brabus vừa cho ra mắt mẫu xe mới Brabus 800, đây là phiên bản nâng cấp hiệu suất của Mercedes-AMG GLS 63 4Matic+. So với xe nguyên bản, Brabus 800 đã có những thay đổi về sức mạnh lẫn trang bị.

Hãng độ Brabus vừa cho ra mắt mẫu xe mới Brabus 800, đây là phiên bản nâng cấp hiệu suất của Mercedes-AMG GLS 63 4Matic+. So với xe nguyên bản, Brabus 800 đã có những thay đổi về sức mạnh lẫn trang bị.

 Brabus 800 được trang bị hệ thống treo Airmatic, hệ thống treo mới giúp xe ổn định hơn nhờ hạ khoảng sáng gầm thấp hơn Mercedes-AMG GLS 63 25 mm. Mâm mới Brabus Monoblock M "Platinum Edition" có kích thước lên đến 24 inch, bọc bên ngoài là bộ lốp 295/35.

Brabus 800 được trang bị hệ thống treo Airmatic, hệ thống treo mới giúp xe ổn định hơn nhờ hạ khoảng sáng gầm thấp hơn Mercedes-AMG GLS 63 25 mm. Mâm mới Brabus Monoblock M "Platinum Edition" có kích thước lên đến 24 inch, bọc bên ngoài là bộ lốp 295/35.

 Chiếc xe vẫn dùng động cơ nguyên bản của GLS 63 (604 mã lực, 850 Nm) nhưng được nâng cấp bộ tăng áp Brabus PowerXtra B40 S-800. Tổng công suất của khối động cơ mới này là 800 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm.

Chiếc xe vẫn dùng động cơ nguyên bản của GLS 63 (604 mã lực, 850 Nm) nhưng được nâng cấp bộ tăng áp Brabus PowerXtra B40 S-800. Tổng công suất của khối động cơ mới này là 800 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm.

 Brabus cho biết bộ mâm trước trên xe được thiết kế giảm lực nâng trục trước khi chạy nhanh, đồng thời tăng độ ổn định khi vào cua. Phần cản trước được lắp thêm các chi tiết carbon, cùng với đó là bộ lưới tản nhiệt với huy hiệu Brabus.

Brabus cho biết bộ mâm trước trên xe được thiết kế giảm lực nâng trục trước khi chạy nhanh, đồng thời tăng độ ổn định khi vào cua. Phần cản trước được lắp thêm các chi tiết carbon, cùng với đó là bộ lưới tản nhiệt với huy hiệu Brabus.

 Phần đuôi của bản độ không có nhiều thay đổi, Brabus chỉ nâng cấp cho xe hệ thống ống xả hiệu suất cao với 4 lỗ thoát. Với những cải tiến về động cơ, Brabus 800 có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,8 giây, nhanh hơn 0,6 giây so với Mercedes-AMG GLS 63.

Phần đuôi của bản độ không có nhiều thay đổi, Brabus chỉ nâng cấp cho xe hệ thống ống xả hiệu suất cao với 4 lỗ thoát. Với những cải tiến về động cơ, Brabus 800 có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,8 giây, nhanh hơn 0,6 giây so với Mercedes-AMG GLS 63.

 Bước vào bên trong, thiết kể tổng thể của khoang lái GLS 63 vẫn được giữ nguyên. Brabus chỉ có những nâng cấp nhỏ như ghế ngồi được bọc da đen với các đường nhấn màu đỏ, vô lăng có thêm tên thương hiệu Brabus ở dưới đáy...

Bước vào bên trong, thiết kể tổng thể của khoang lái GLS 63 vẫn được giữ nguyên. Brabus chỉ có những nâng cấp nhỏ như ghế ngồi được bọc da đen với các đường nhấn màu đỏ, vô lăng có thêm tên thương hiệu Brabus ở dưới đáy...

 Hệ thống giải trí trên Brabus 800 không có gì mới, vẫn là bảng điều khiển trung tâm lấy cảm hứng từ dòng S-Class với 2 màn hình 12,3 inch nối liền nhau phía trước.

Hệ thống giải trí trên Brabus 800 không có gì mới, vẫn là bảng điều khiển trung tâm lấy cảm hứng từ dòng S-Class với 2 màn hình 12,3 inch nối liền nhau phía trước.

 Hàng ghế thứ 2 được trang bị màn hình giải trí cảm ứng có thể truy cập vào hệ thống giải trí của xe. Xe được trang bị dàn âm thanh Burmester Surround Sound.

Hàng ghế thứ 2 được trang bị màn hình giải trí cảm ứng có thể truy cập vào hệ thống giải trí của xe. Xe được trang bị dàn âm thanh Burmester Surround Sound.

Thiên Nguyễn

Ảnh: Paultan

Nguồn Znews: https://zingnews.vn/mercedes-amg-gls-63-voi-goi-do-brabus-manh-800-ma-luc-post1217899.html