Mercedes-AMG GT 63 S bản độ sức mạnh, gần 900 mã lực

Mercedes-AMG GT 63 S nguyên bản mạnh 639 mã lực. Với bản độ 'chính hãng' từ Posaidon (Đức), chiếc xe thể thao này có thể tăng sức mạnh động cơ lên tới 30 phần trăm.

Mercedes-AMG GT 63 S là chiếc xe mạnh nhất trong dòng sản phẩm của Mercedes-AMG. Để thỏa mãn các tín đồ tốc độ, công ty Posaidon của Đức đã đưa ra phiên bản độ động cơ giúp tăng sức mạnh chiếc xe lên gần 30% so với nguyên bản.

Mercedes-AMG GT 63 S là chiếc xe mạnh nhất trong dòng sản phẩm của Mercedes-AMG. Để thỏa mãn các tín đồ tốc độ, công ty Posaidon của Đức đã đưa ra phiên bản độ động cơ giúp tăng sức mạnh chiếc xe lên gần 30% so với nguyên bản.

Động cơ nguyên bản của Mercedes-AMG GT 63 S là động cơ V8 tăng áp kép dung tích 4.0L, công suất tối đa 639 mã lực, mô-men xoắn cực đại 900 Nm, hộp số tự động 9 cấp Speedshift. Thời gian tăng tốc 0-100 km/h là 3,2 giây, tốc độ tối đa 315 km/h.

Động cơ nguyên bản của Mercedes-AMG GT 63 S là động cơ V8 tăng áp kép dung tích 4.0L, công suất tối đa 639 mã lực, mô-men xoắn cực đại 900 Nm, hộp số tự động 9 cấp Speedshift. Thời gian tăng tốc 0-100 km/h là 3,2 giây, tốc độ tối đa 315 km/h.

Nhờ một số điều chỉnh ở ECU, tua-bin mới và hệ thống ống xả cải tiến, công suất tối đa của Mercedes-AMG GT 63 S phiên bản độ có thể được tăng lên hơn 880 mã lực.

Nhờ một số điều chỉnh ở ECU, tua-bin mới và hệ thống ống xả cải tiến, công suất tối đa của Mercedes-AMG GT 63 S phiên bản độ có thể được tăng lên hơn 880 mã lực.

Có 2 lựa chọn cho khách hàng. Đầu tiên là gói độ Posaidon RS 830, nâng cấp sức mạnh động cơ của Mercedes-AMG GT 63 S lên 830 mã lực.

Có 2 lựa chọn cho khách hàng. Đầu tiên là gói độ Posaidon RS 830, nâng cấp sức mạnh động cơ của Mercedes-AMG GT 63 S lên 830 mã lực.

Gói Posaidon RS 830+ sẽ bổ sung cho động cơ thêm hơn 50 mã lực nữa, đến con số tối đa trên 880 mã lực. Đây là mức công suất động cơ hàng đầu hiện nay, ngang bằng hoặc thậm chí hơn nhiều mẫu siêu xe thể thao.

Gói Posaidon RS 830+ sẽ bổ sung cho động cơ thêm hơn 50 mã lực nữa, đến con số tối đa trên 880 mã lực. Đây là mức công suất động cơ hàng đầu hiện nay, ngang bằng hoặc thậm chí hơn nhiều mẫu siêu xe thể thao.

Gói độ hoàn chỉnh bao gồm điều chỉnh ECU và TCU, tua-bin nâng cấp, ống xả mới, bộ lọc gió lớn hơn có giá 24.000 EUR (khoảng 26.776 USD). Hãng Posaidon cũng cung cấp gói độ cho Mercedes-AMG GT Coupe, phiên bản thể thao 2 cửa.

Gói độ hoàn chỉnh bao gồm điều chỉnh ECU và TCU, tua-bin nâng cấp, ống xả mới, bộ lọc gió lớn hơn có giá 24.000 EUR (khoảng 26.776 USD). Hãng Posaidon cũng cung cấp gói độ cho Mercedes-AMG GT Coupe, phiên bản thể thao 2 cửa.

Gói độ của Posaidon có chứng chỉ TUV, nghĩa là các sửa đổi của xe đều được chính phủ Đức chấp thuận để lưu hành bình thường. Giá khởi điểm của Mercedes-AMG GT 63 S khoảng 159.000 USD (3,695 tỷ đồng). Với chi phí độ không quá lớn, Mercedes-AMG GT 63 S thực sự sẽ trở thành một con "quái thú tốc độ".

Gói độ của Posaidon có chứng chỉ TUV, nghĩa là các sửa đổi của xe đều được chính phủ Đức chấp thuận để lưu hành bình thường. Giá khởi điểm của Mercedes-AMG GT 63 S khoảng 159.000 USD (3,695 tỷ đồng). Với chi phí độ không quá lớn, Mercedes-AMG GT 63 S thực sự sẽ trở thành một con "quái thú tốc độ".

Hùng Sơn
Theo Motor1

Nguồn Znews: https://news.zing.vn/mercedes-amg-gt-63-s-ban-do-suc-manh-gan-900-ma-luc-post990641.html