Mercedes-Benz E350 Coupe dùng 10 năm, bán 860 triệu ở Sài Gòn

Sau hơn 10 năm sử dụng, mẫu xế sang 2 cửa Mercedes-Benz E350 Coupe được chủ nhân chào bán trên sàn xe cũ với mức 'thách cưới' là 860 triệu đồng, chỉ ngang bằng một chiếc Mazda CX-5 2.0L.

Vào năm 07/2009, Mercedes-Benz Việt Nam đã từng giới thiệu đến thị trường Việt biến thể Coupe của dòng E-Class thế hệ thứ 4 (W212) – E350 Coupe (C207) cùng với phiên bản sedan E300 Elegance xe lắp ráp trong nước. Tại thời điểm đó, giá xe Mercedes-Benz E350 Coupe nhập khẩu bán ra từ 2,502 tỷ đồng.

Vào năm 07/2009, Mercedes-Benz Việt Nam đã từng giới thiệu đến thị trường Việt biến thể Coupe của dòng E-Class thế hệ thứ 4 (W212) – E350 Coupe (C207) cùng với phiên bản sedan E300 Elegance xe lắp ráp trong nước. Tại thời điểm đó, giá xe Mercedes-Benz E350 Coupe nhập khẩu bán ra từ 2,502 tỷ đồng.

Tương tự như “S-Class hai cửa” - dòng CL một thời vang bóng, dòng E-Class Coupe số lượng khá hiếm tại Việt Nam khi xe sang coupe vốn rất kén người chơi. Chính vì thế, Mercedes-Benz E350 Coupe đời cũ này trở thành lựa chọn khá độc đáo dành cho các bạn trẻ, hay các chị em đang cần một chiếc xe coupe cá tính thương hiệu sang chảnh với chi phí mua xe dưới 1 tỷ đồng.

Tương tự như “S-Class hai cửa” - dòng CL một thời vang bóng, dòng E-Class Coupe số lượng khá hiếm tại Việt Nam khi xe sang coupe vốn rất kén người chơi. Chính vì thế, Mercedes-Benz E350 Coupe đời cũ này trở thành lựa chọn khá độc đáo dành cho các bạn trẻ, hay các chị em đang cần một chiếc xe coupe cá tính thương hiệu sang chảnh với chi phí mua xe dưới 1 tỷ đồng.

Không giống như biến thể sedan E300 Elegance dùng máy V6 3.0L, như tên gọi “E 350” chiếc coupe này sử dụng động cơ V6 dung tích 3.5L (3.498cc) hút khí tự nhiên cho công suất tối đa 272 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 350Nm tại 2.500-5.000 vòng/phút.

Không giống như biến thể sedan E300 Elegance dùng máy V6 3.0L, như tên gọi “E 350” chiếc coupe này sử dụng động cơ V6 dung tích 3.5L (3.498cc) hút khí tự nhiên cho công suất tối đa 272 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 350Nm tại 2.500-5.000 vòng/phút.

Sức mạnh truyền xuống cầu sau (RWD) thông qua hộp số tự động 7 cấp (7G-Tronic). Nhờ đó, E350 Coupe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 6,4 giây. Theo nhà sản xuất, động cơ V6 3.5L này “ăn uống” khoảng 7,1 lít nhiên liệu đường quốc lộ.

Sức mạnh truyền xuống cầu sau (RWD) thông qua hộp số tự động 7 cấp (7G-Tronic). Nhờ đó, E350 Coupe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 6,4 giây. Theo nhà sản xuất, động cơ V6 3.5L này “ăn uống” khoảng 7,1 lít nhiên liệu đường quốc lộ.

Được phát triển dựa trên nền tảng E-Class sedan thế hệ thứ 4, E-Class biến thể Coupe mang thiết kế cứng cáp “bền dáng” và không thể nhầm lẫn của dòng E-Class cũ. Mãi đến ngày nay, nhiều fan trung thành của “Mẹc” vẫn yêu thích phong cách của E-Class đời này.

Được phát triển dựa trên nền tảng E-Class sedan thế hệ thứ 4, E-Class biến thể Coupe mang thiết kế cứng cáp “bền dáng” và không thể nhầm lẫn của dòng E-Class cũ. Mãi đến ngày nay, nhiều fan trung thành của “Mẹc” vẫn yêu thích phong cách của E-Class đời này.

Khác với biến thể sedan, biến thể Coupe có một số điểm khác biệt như lược bỏ đi cột B, thiết kế mui xe đổ dốc về phía sau hài hòa và mang chất thể thao hơn. Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha tách rời đặt trưng, logo ngôi sao ba cánh nằm chính giữa. Tổng thể chiếc coupe hài hòa hơn với “dàn chân” lắp bộ mâm 17 inch 10 chấu kép.

Khác với biến thể sedan, biến thể Coupe có một số điểm khác biệt như lược bỏ đi cột B, thiết kế mui xe đổ dốc về phía sau hài hòa và mang chất thể thao hơn. Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha tách rời đặt trưng, logo ngôi sao ba cánh nằm chính giữa. Tổng thể chiếc coupe hài hòa hơn với “dàn chân” lắp bộ mâm 17 inch 10 chấu kép.

Nội thất E350 thể hiện sự cao cấp qua các chi tiết trang trí bọc da và ốp gỗ cao cấp. Xe được thiết kế chỗ ngồi kiểu 2+2, trong đó hàng ghế trước của E 350 đều chỉnh điện. Điều hòa tự động (Thermotronic), cửa sổ trời Panorama, hệ thống giải trí kết nối UCI hỗ trợ kết nối iPod, thẻ nhớ, Audio, DVD,…

Nội thất E350 thể hiện sự cao cấp qua các chi tiết trang trí bọc da và ốp gỗ cao cấp. Xe được thiết kế chỗ ngồi kiểu 2+2, trong đó hàng ghế trước của E 350 đều chỉnh điện. Điều hòa tự động (Thermotronic), cửa sổ trời Panorama, hệ thống giải trí kết nối UCI hỗ trợ kết nối iPod, thẻ nhớ, Audio, DVD,…

Ra đời cách đây 10 năm, nhưng E350 Coupe sở hữu nhiều hệ thống an toàn cao cấp mà người mua không tìm thấy trên các dòng xe phổ thông trong tầm giá dưới 1 tỷ như: hệ thống cảnh báo sớm (Attention Assist), hệ thống hỗ trợ đỗ xe (Parktronic), đèn pha thông minh (ILS), hệ thống an toàn Pre-Safe, phanh Adaptive,…

Ra đời cách đây 10 năm, nhưng E350 Coupe sở hữu nhiều hệ thống an toàn cao cấp mà người mua không tìm thấy trên các dòng xe phổ thông trong tầm giá dưới 1 tỷ như: hệ thống cảnh báo sớm (Attention Assist), hệ thống hỗ trợ đỗ xe (Parktronic), đèn pha thông minh (ILS), hệ thống an toàn Pre-Safe, phanh Adaptive,…

Tuy nhiên, E350 Coupe là mẫu xe hiếm và độc đáo trên thị trường, E350 Coupe thích hợp với các tay chơi “Mẹc” thích sưu tầm hàng độc, rủng rỉnh tiền bạc không phải chặc lưỡi, xuýt xoa về chi phí mỗi khi nó “hắt hơi sổ mũi”. Giá xe Mercedes-Benz E350 cũ trong bài viết này hiện đang được chủ nhân chào bán 860 triệu đồng ở TP HCM.

Tuy nhiên, E350 Coupe là mẫu xe hiếm và độc đáo trên thị trường, E350 Coupe thích hợp với các tay chơi “Mẹc” thích sưu tầm hàng độc, rủng rỉnh tiền bạc không phải chặc lưỡi, xuýt xoa về chi phí mỗi khi nó “hắt hơi sổ mũi”. Giá xe Mercedes-Benz E350 cũ trong bài viết này hiện đang được chủ nhân chào bán 860 triệu đồng ở TP HCM.

Video: Mercedes-Benz E350 COUPE 2010 giá chỉ hơn 800 triệu (Nguồn: Johnny & SuperCar Vlog).

Nguyễn Bắc

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: http://kienthuc.net.vn/o-to-xe-may/mercedes-benz-e350-coupe-dung-10-nam-ban-860-trieu-o-sai-gon-1351017.html