MG5 bản nâng cấp giữa vòng đời ra mắt tại Trung Quốc

Ngoại thất của MG5 thế hệ thứ 2 được lấy cảm hứng từ mẫu sedan cao cấp MG7 bên cạnh nhiều nâng cấp mới cho nội thất.

 Sau 5 năm kể từ khi ra mắt tại Triển lãm Ôtô Bắc Kinh 2020, mẫu sedan hạng C MG5 đã chính thức trình làng phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với thiết kế hiện đại hơn.

Sau 5 năm kể từ khi ra mắt tại Triển lãm Ôtô Bắc Kinh 2020, mẫu sedan hạng C MG5 đã chính thức trình làng phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với thiết kế hiện đại hơn.

 Vì là bản facelift, trục cơ sở của xe vẫn giữ nguyên 2.680 mm. Chiều dài của xe tăng thêm 40 mm, đạt mức 4.715 mm. Phần đầu xe được lấy cảm hứng từ đàn anh MG7.

Vì là bản facelift, trục cơ sở của xe vẫn giữ nguyên 2.680 mm. Chiều dài của xe tăng thêm 40 mm, đạt mức 4.715 mm. Phần đầu xe được lấy cảm hứng từ đàn anh MG7.

 Vẫn giữ nguyên thiết kế vuốt đều dần đến khoang hành lý, MG5 lại sở hữu thiết kế cụm đèn hậu LED và khuếch tán gió cản sau mới đồng màu ngoại thất.

Vẫn giữ nguyên thiết kế vuốt đều dần đến khoang hành lý, MG5 lại sở hữu thiết kế cụm đèn hậu LED và khuếch tán gió cản sau mới đồng màu ngoại thất.

 Điểm khác biệt lớn nhất khi bước vào khoang lái của MG5 mới là thiết kế tổng quan đã được tinh chỉnh theo hướng đối xứng. Cửa gió điều hòa mạ chrome hình thoi cũng là một điểm nhấn nội thất.

Điểm khác biệt lớn nhất khi bước vào khoang lái của MG5 mới là thiết kế tổng quan đã được tinh chỉnh theo hướng đối xứng. Cửa gió điều hòa mạ chrome hình thoi cũng là một điểm nhấn nội thất.

 Bảng đồng hồ taplo kỹ thuật số và màn hình cảm ứng trung tâm đều có kích thước 12.3 inch với giao diện được thay đổi. Bệ điều khiển trung tâm được tinh giản số lượng phím.

Bảng đồng hồ taplo kỹ thuật số và màn hình cảm ứng trung tâm đều có kích thước 12.3 inch với giao diện được thay đổi. Bệ điều khiển trung tâm được tinh giản số lượng phím.

 Phiên bản tiêu chuẩn vẫn sử dụng động cơ 4 xy-lanh 1.5L hút khí tự nhiên 129 mã lực, kết hợp cùng hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số CVT. Phiên bản cao cấp hơn sử dụng động cơ tăng áp 181 mã lực và 285 Nm, bên cạnh hộp số 7 cấp ly hợp kép.

Phiên bản tiêu chuẩn vẫn sử dụng động cơ 4 xy-lanh 1.5L hút khí tự nhiên 129 mã lực, kết hợp cùng hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số CVT. Phiên bản cao cấp hơn sử dụng động cơ tăng áp 181 mã lực và 285 Nm, bên cạnh hộp số 7 cấp ly hợp kép.

 Xe được trang bị camera giám sát toàn cảnh 540 độ, cũng như cho biết khung gầm có độ bền vặn xoắn lên đến 25.866 Nm/độ. Hãng xe hy vọng sẽ cải thiện mức đánh giá 0 sao của ANCAP vào cuối năm 2023.

Xe được trang bị camera giám sát toàn cảnh 540 độ, cũng như cho biết khung gầm có độ bền vặn xoắn lên đến 25.866 Nm/độ. Hãng xe hy vọng sẽ cải thiện mức đánh giá 0 sao của ANCAP vào cuối năm 2023.

 Khách hàng có thể chiêm ngưỡng trực tiếp mẫu xe này tại Triển lãm Ôtô Thành Đô vào cuối tháng 8/2024. Tập đoàn SAIC kỳ vọng MG5 mới sẽ tiếp tục thành công như phiên bản trước, vốn chiếm 50% doanh số của MG trong nửa đầu năm 2024.

Khách hàng có thể chiêm ngưỡng trực tiếp mẫu xe này tại Triển lãm Ôtô Thành Đô vào cuối tháng 8/2024. Tập đoàn SAIC kỳ vọng MG5 mới sẽ tiếp tục thành công như phiên bản trước, vốn chiếm 50% doanh số của MG trong nửa đầu năm 2024.

Việt Hà

Ảnh: SAIC

Nguồn Znews: https://lifestyle.znews.vn/mg5-ban-nang-cap-giua-vong-doi-ra-mat-tai-trung-quoc-post1492150.html