MG7 'đổ bộ' đại lý, đếm ngược ngày ra mắt khách hàng Việt

SAIC Motor Việt Nam đã xác nhận MG7 sẽ ra mắt vào ngày 28/8 tới đây.

MG7 mới vừa được xác nhận sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 28/8/2024. Phía đại lý cũng đang nhận đặt cọc mẫu sedan cỡ D này và có chương trình ưu đãi dành cho những khách hàng đầu tiên đặt mua sớm. Hiện xe đã có mặt tại đại lý.

Giá bán MG7 vẫn chưa được hé lộ nhưng từng có tin đồn khoảng hơn 700 triệu đồng. Nếu thông tin này là chính xác, MG7 thuộc phân khúc sedan cỡ D chung nhánh với Toyota Camry, Mazda6 hay Honda Accord nhưng lại có giá bán rẻ nhất phân khúc khi chỉ tương đương giá một số mẫu xe hạng C như Toyota Corolla Altis (725-878 triệu đồng) hay Hyundai Elantra (579-769 triệu đồng).

MG7 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.884 x 1.889 x 1.447 mm và chiều dài cơ sở 2.778 mm. Ngoại thất xe trông thể thao, khỏe khoắn nhưng cũng không kém phần hiện đại.

Đầu xe gây ấn tượng với cụm đèn pha kiểu tam giác sắc cạnh được trang bị dải đèn LED đôi phía bên trong, đi kèm hốc thông gió hai bên yếm trước giúp tăng thêm phần thể thao. Tùy cấu hình mà xe sẽ được trang bị bộ mâm loại 18 inch hoặc 19 inch, kèm lốp 225/50 hoặc 245/40.

Đuôi xe nổi bật cụm đèn hậu LED nối liền, cánh gió đuôi nhỏ tích hợp vào nắp cốp sau và 4 ống xả hình bầu dục chia đều sang 2 bên. Phiên bản cao cấp nhất sẽ có thêm logo màu đen trên sườn xe, cánh gió đuôi chủ động và màu sơn ngoại thất xanh lá British Green độc quyền.

Bên trong nội thất MG7 có cấu hình 5 chỗ ngồi với với nhiều trang bị sang trọng, hiện đại như: đồng hồ LCD toàn phần 10,25 inch, màn hình điều khiển trung tâm 12,3 inch nổi bật trên taplo và màn hình HUD. Ngoài ra, xe còn có vòm kính đóng mở Topload, hệ thống buồng lái thông minh Zebra Luoshen 8155, cửa sổ trời toàn cảnh và hệ thống âm thanh 14 loa,…

Theo tư vấn bán hàng, MG7 tại Việt Nam được phân phối với 3 phiên bản, gồm Deluxe, Luxury và Trophy Plus. Xe sẽ có 2 tùy chọn động cơ xăng. Trang bị 4 chế độ lái gồm Normal, Eco, Sport và X-MODE.

Thứ nhất là máy 1.5L tăng áp, kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Cấu hình này tạo ra công suất tối đa 183 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 300 Nm.

Thứ hai là máy 2.0L tăng áp với thông số kỹ thuật 254 mã lực và 405 Nm. Hệ dẫn động trên biến thể này vẫn là cầu trước nhưng sẽ có vi sai điện tử chống trượt cùng hệ thống treo điều khiển điện tử, hộp số là loại tự động 9 cấp đến từ ZF.

Trang bị an toàn trên MG7 có hàng loạt các tính năng hỗ trợ lái như: camera 360 độ, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ chuyển làn đường, hỗ trợ lái thông minh Navigation Guided Pilot, đỗ xe tự động và đỗ xe điều khiển từ xa.

Ảnh: Trường Giang

Hoàng Anh

Nguồn Người Đưa Tin: https://nguoiduatin.vn/mg7-do-bo-dai-ly-dem-nguoc-ngay-ra-mat-khach-hang-viet-204242308100011745.htm