MG7 từ 738 triệu tại Việt Nam, liệu có 'ngáng giò' Toyota Camry?

MG7 ra mắt tại Việt Nam với 3 phiên bản, bán ra từ 738 triệu đồng. Đây được xem là mẫu sedan hạng D đẹp nhất phân khúc, trang bị động cơ mạnh mẽ, tiện nghi và các công nghệ an toàn tiên tiến…

Cụ thể mức giá xe MG7 tại Việt Nam cũng được công bố với 3 phiên bản cụ thể như sau:: MG7 1.5 Luxury bán ra 738 triệu đồng. MG7 2.0T LUXURY có giá 898 triệu đồng. MG7 2.0T PREMIUM có giá 1.018 triệu đồng.

Cụ thể mức giá xe MG7 tại Việt Nam cũng được công bố với 3 phiên bản cụ thể như sau:: MG7 1.5 Luxury bán ra 738 triệu đồng. MG7 2.0T LUXURY có giá 898 triệu đồng. MG7 2.0T PREMIUM có giá 1.018 triệu đồng.

Được định vị trong phân khúc sedan hạng D, MG7 2024 tại Việt Nam sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.884 x 1.889 x 1.447 mm và chiều dài cơ sở 2.778 mm. Xe là đối thủ của Toyota Camry, Kia K5, Honda Accord và Mazda6 tại Việt Nam.

Được định vị trong phân khúc sedan hạng D, MG7 2024 tại Việt Nam sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.884 x 1.889 x 1.447 mm và chiều dài cơ sở 2.778 mm. Xe là đối thủ của Toyota Camry, Kia K5, Honda Accord và Mazda6 tại Việt Nam.

Không chỉ có giá bán hấp dẫn, MG7 còn gây ấn tượng với thiết kế ngoại thất trẻ trung và thể thao. Mẫu xe này sở hữu thiết kế fastback khá phong cách với những đường dập gân và cắt xẻ phức tạp.

Không chỉ có giá bán hấp dẫn, MG7 còn gây ấn tượng với thiết kế ngoại thất trẻ trung và thể thao. Mẫu xe này sở hữu thiết kế fastback khá phong cách với những đường dập gân và cắt xẻ phức tạp.

Mẫu xe Trung Quốc này được trang bị cụm đèn pha LED projector sắc sảo, kết hợp với đèn LED định vị ban ngày. Bên dưới là lưới tản nhiệt cỡ lớn, kéo dài sang hai bên, và hai khe gió nằm dọc. Bên cạnh đó là hốc gió trung tâm hẹp và cánh lướt gió trên cản trước.

Mẫu xe Trung Quốc này được trang bị cụm đèn pha LED projector sắc sảo, kết hợp với đèn LED định vị ban ngày. Bên dưới là lưới tản nhiệt cỡ lớn, kéo dài sang hai bên, và hai khe gió nằm dọc. Bên cạnh đó là hốc gió trung tâm hẹp và cánh lướt gió trên cản trước.

Bên sườn, MG7 đi kèm cửa kính không viền 2 lớp tích hợp chức năng tự nâng hạ khi đóng/mở và bộ vành hợp kim 19 inch khỏe khoắn. Ở phiên bản cao cấp, xe có thêm cùm phanh thể thao màu đỏ phía sau vành la-zăng.

Bên sườn, MG7 đi kèm cửa kính không viền 2 lớp tích hợp chức năng tự nâng hạ khi đóng/mở và bộ vành hợp kim 19 inch khỏe khoắn. Ở phiên bản cao cấp, xe có thêm cùm phanh thể thao màu đỏ phía sau vành la-zăng.

Điểm nhấn ở khu vực phía sau nằm ở đuôi gió điện tử, tự động mở lên khi xe đạt vận tốc hơn 100 km/h và đóng lại khi xe chạy dưới 70 km/h. Người dùng cũng có thể tùy chỉnh đóng/mở đuôi gió từ bảng điều khiển trung tâm.

Điểm nhấn ở khu vực phía sau nằm ở đuôi gió điện tử, tự động mở lên khi xe đạt vận tốc hơn 100 km/h và đóng lại khi xe chạy dưới 70 km/h. Người dùng cũng có thể tùy chỉnh đóng/mở đuôi gió từ bảng điều khiển trung tâm.

Ngoài ra, xe còn sở hữu nóc xe vuốt dài xuống cốp hành lý, vừa giúp cải thiện hiệu suất khí động lực học vừa nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ. Bên cạnh đó là cụm đèn hậu LED toàn phần kéo dài toàn bộ đuôi xe, tạo cảm giác liền mạch, và cụm ống xả kép được bố trí hai bên với tính năng tùy chỉnh âm thanh.

Ngoài ra, xe còn sở hữu nóc xe vuốt dài xuống cốp hành lý, vừa giúp cải thiện hiệu suất khí động lực học vừa nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ. Bên cạnh đó là cụm đèn hậu LED toàn phần kéo dài toàn bộ đuôi xe, tạo cảm giác liền mạch, và cụm ống xả kép được bố trí hai bên với tính năng tùy chỉnh âm thanh.

Bên trong nội thất, người dùng sẽ bắt gặp không gian phối 2 màu đỏ - đen ở bản cao cấp. Bên trong mẫu xe này xuất hiện những trang bị như vô lăng vát đáy thể thao, tích hợp nút "Super Sport", ghế bọc da Nappa sang trọng, bảng đồng hồ 10,25 inch nối dài với màn hình cảm ứng trung tâm 12,3 inch.

Bên trong nội thất, người dùng sẽ bắt gặp không gian phối 2 màu đỏ - đen ở bản cao cấp. Bên trong mẫu xe này xuất hiện những trang bị như vô lăng vát đáy thể thao, tích hợp nút "Super Sport", ghế bọc da Nappa sang trọng, bảng đồng hồ 10,25 inch nối dài với màn hình cảm ứng trung tâm 12,3 inch.

MG7 tại Việt Nam còn hỗ trợ kết nối Apple carplay/Android Auto, hệ thống âm thanh Bose 9 loa, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, hệ thống lọc bụi mịn PM2.5, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, sạc điện thoại không dây ở hàng ghế trước, ghế lái chỉnh điện nhớ 2 vị trí, hàng ghế sau gập phẳng 60:40 và cửa cốp đóng/mở chỉnh điện.

MG7 tại Việt Nam còn hỗ trợ kết nối Apple carplay/Android Auto, hệ thống âm thanh Bose 9 loa, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, hệ thống lọc bụi mịn PM2.5, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, sạc điện thoại không dây ở hàng ghế trước, ghế lái chỉnh điện nhớ 2 vị trí, hàng ghế sau gập phẳng 60:40 và cửa cốp đóng/mở chỉnh điện.

Trang bị an toàn của MG7 cũng rất phong phú với 6 túi khí, cảnh báo áp suất lốp, camera 360 độ, cảm biến đỗ xe phía sau, hệ thống kiểm soát hành trình chủ động, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo lệch làn đường, giữ làn đường khẩn cấp, cảnh báo tiền va chạm, phanh khẩn cấp tự động, nhận diện biển báo giao thông, cảnh báo quá tốc độ, cảnh báo khi thay đổi giới hạn tốc độ và mở khóa tự động khi có va chạm.

Trang bị an toàn của MG7 cũng rất phong phú với 6 túi khí, cảnh báo áp suất lốp, camera 360 độ, cảm biến đỗ xe phía sau, hệ thống kiểm soát hành trình chủ động, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo lệch làn đường, giữ làn đường khẩn cấp, cảnh báo tiền va chạm, phanh khẩn cấp tự động, nhận diện biển báo giao thông, cảnh báo quá tốc độ, cảnh báo khi thay đổi giới hạn tốc độ và mở khóa tự động khi có va chạm.

Nằm bên dưới nắp ca-pô của MG7 tại Việt Nam là 2 tùy chọn động cơ xăng. Đầu tiên là máy xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5L với công suất tối đa 167 mã lực và mô-men xoắn cực đại 275 Nm. Động cơ đi với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Nằm bên dưới nắp ca-pô của MG7 tại Việt Nam là 2 tùy chọn động cơ xăng. Đầu tiên là máy xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5L với công suất tối đa 167 mã lực và mô-men xoắn cực đại 275 Nm. Động cơ đi với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Thứ hai là động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0L, cho công suất tối đa 227 mã lực và mô-men xoắn cực đại 380 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động ZF 9 cấp, kết hợp với cần số điện tử và lẫy chuyển số trên vô lăng.

Thứ hai là động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0L, cho công suất tối đa 227 mã lực và mô-men xoắn cực đại 380 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động ZF 9 cấp, kết hợp với cần số điện tử và lẫy chuyển số trên vô lăng.

Khi mua MG7, khách hàng có thể chọn 1 trong 5 màu sơn, bao gồm Trắng sứ, Đỏ Bordeaux, Xám sương, Xanh lục bảo và Đen huyền. Nhìn tổng quan, MG7 sở hữu trang bị cao cấp hơn hẳn các đối thủ trong phân khúc sedan hạng D tại Việt Nam và Chắc chắn thời gian tới, Toyota Camry sẽ gặp khó trong việc duy trì vị thế của "kẻ dẫn đầu".

Khi mua MG7, khách hàng có thể chọn 1 trong 5 màu sơn, bao gồm Trắng sứ, Đỏ Bordeaux, Xám sương, Xanh lục bảo và Đen huyền. Nhìn tổng quan, MG7 sở hữu trang bị cao cấp hơn hẳn các đối thủ trong phân khúc sedan hạng D tại Việt Nam và Chắc chắn thời gian tới, Toyota Camry sẽ gặp khó trong việc duy trì vị thế của "kẻ dẫn đầu".

Video: Đánh giá MG7 giá từ 738 triệu đồng tại Việt Nam.

Nguyễn Chung

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/o-to-xe-may/mg7-tu-738-trieu-tai-viet-nam-lieu-co-ngang-gio-toyota-camry-2026182.html