Mini John Cooper Works GP3 F350 phong cách xe đua, 350 mã lực

Với bộ kit độ và màu sơn xe đua nổi tiếng, chiếc Mini John Cooper Works GP không chỉ trở lên cá tính và bắt mắt hơn bao giờ hết, mà nó còn đi kèm sức mạnh lên tới 350 mã lực.

Màu xanh lục British Racing Green là một màu sắc xe nổi tiếng khi nó gắn liền với motorsport của Anh Quốc. Do vậy, rất nhiều phiên bản xe đặc biệt hoặc xe độ đã chọn màu sắc bắt mắt này, và Mini John Cooper Works GP3 F350 là một ví dụ.

Màu xanh lục British Racing Green là một màu sắc xe nổi tiếng khi nó gắn liền với motorsport của Anh Quốc. Do vậy, rất nhiều phiên bản xe đặc biệt hoặc xe độ đã chọn màu sắc bắt mắt này, và Mini John Cooper Works GP3 F350 là một ví dụ.

Chiếc Mini John Cooper Works (JCW) GP độ bởi Manhart là mẫu xe mới nhất mang trên sắc thái này, phối hợp với những chi tiết trang trí và sọc màu đỏ được thiết kế bởi JD Customs. Manhart nói rằng sự phối hợp màu sắc này là độc nhất, và sẽ không lặp lại ở một chiếc JCW GP khác, nhưng họ có cung cấp vô số kết hợp khác.

Chiếc Mini John Cooper Works (JCW) GP độ bởi Manhart là mẫu xe mới nhất mang trên sắc thái này, phối hợp với những chi tiết trang trí và sọc màu đỏ được thiết kế bởi JD Customs. Manhart nói rằng sự phối hợp màu sắc này là độc nhất, và sẽ không lặp lại ở một chiếc JCW GP khác, nhưng họ có cung cấp vô số kết hợp khác.

Ngoài màu sắc rực rỡ vô cùng đẹp mắt, chiếc xe Mini độ cá tính này còn mang trên mình bộ kit GP3 F350 đã ra mắt cách đây vài tháng. Cụ thể, bộ kit bao gồm hệ thống lò xo ngắn hơn, qua đó hạ thấp thân xe 20 mm ở phía trước và 15 mm ở phía sau. Đồng thời, Manhart cũng cung cấp 3 phiên bản lò xo cuộn điều chỉnh được từ AST Suspension, bộ la-zăng hợp kim Concave One 19 inch bọc trong lốp 235/30.

Ngoài màu sắc rực rỡ vô cùng đẹp mắt, chiếc xe Mini độ cá tính này còn mang trên mình bộ kit GP3 F350 đã ra mắt cách đây vài tháng. Cụ thể, bộ kit bao gồm hệ thống lò xo ngắn hơn, qua đó hạ thấp thân xe 20 mm ở phía trước và 15 mm ở phía sau. Đồng thời, Manhart cũng cung cấp 3 phiên bản lò xo cuộn điều chỉnh được từ AST Suspension, bộ la-zăng hợp kim Concave One 19 inch bọc trong lốp 235/30.

Không chỉ thay đổi diện mạo bên ngoài trông thể thao và tốc độ, khối động cơ tăng áp 4 xi-lanh dung tích 2.0 lít cũng được độ lại để sản sinh 350 mã lực và 530 Nm mô-men xoắn cực đại, tăng đáng kể từ 301 mã lực và 450 Nm mô-men xoắn cực đại trong Mini John Cooper Works GP thông thường.

Không chỉ thay đổi diện mạo bên ngoài trông thể thao và tốc độ, khối động cơ tăng áp 4 xi-lanh dung tích 2.0 lít cũng được độ lại để sản sinh 350 mã lực và 530 Nm mô-men xoắn cực đại, tăng đáng kể từ 301 mã lực và 450 Nm mô-men xoắn cực đại trong Mini John Cooper Works GP thông thường.

Những trang bị độ đóng góp cho việc này gồm một ống thay thế cho bộ lọc hạt khí thải, một bộ làm mát liên động, một ống xả Remus và một chỉnh lại ECU.

Những trang bị độ đóng góp cho việc này gồm một ống thay thế cho bộ lọc hạt khí thải, một bộ làm mát liên động, một ống xả Remus và một chỉnh lại ECU.

Manhart chưa công bố con số hiệu suất chi tiết và mức giá xe Mini John Cooper Works GP3 F350 sau khi độ. nhưng mẫu xe gốc cần 5,2 giây để gia tốc từ 0-100 km/h và đạt tốc độ tối đa 265 km/h. Với sức mạnh mới, ta có thể giả định rằng bản xe độ này sẽ nhanh hơn thế.

Manhart chưa công bố con số hiệu suất chi tiết và mức giá xe Mini John Cooper Works GP3 F350 sau khi độ. nhưng mẫu xe gốc cần 5,2 giây để gia tốc từ 0-100 km/h và đạt tốc độ tối đa 265 km/h. Với sức mạnh mới, ta có thể giả định rằng bản xe độ này sẽ nhanh hơn thế.

Video: Mini John Cooper Works GP3 F350 độ Manhart.

Phương Thảo

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/o-to-xe-may/mini-john-cooper-works-gp3-f350-phong-cach-xe-dua-350-ma-luc-1452247.html