Mira - Sáng tạo và đột phá trong ngành giày thể thao

Với Slogan 'Mira - Vững bước vươn xa', thương hiệu này đang hướng đến mục tiêu trở thành tên tuổi hàng đầu về giày thể thao trong nước hướng đến thị trường quốc tế.

Chặng đường khẳng định vị thế của

Công ty Minh Hiền với thương hiệu Mira

Công ty Minh Hiền lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường vào năm 2009 với khởi đầu là một xưởng sản xuất giày chuyên biệt tại quận Bình Tân cho các thương lái.

Trong quá trình sản xuất ông Nguyễn Quang Minh - Tổng Giám đốc Công ty Minh Hiền nhiều lần tự nhủ tại sao mình không xây dựng nên một thương hiệu uy tín trên thị trường Việt cho người Việt, từ đó tạo ra công ăn việc làm cho người lao động Việt.

Mãi đến năm 2018, ông Nguyễn Quang Minh đã bắt đầu xây thương hiệu Mira để định vị thương hiệu “Thuần Việt” của mình hướng tới các dòng sản phẩm chuyên biệt về thể thao, với giá cả cạnh tranh, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Sau khi định hướng được đường lối và tầm nhìn phát triển thương hiệu thể thao, Minh Hiền chọn biểu tượng con chim màu xanh đang vươn cánh hướng về phía bầu trời đại diện cho sự mạnh mẽ, hòa bình, cùng với tinh thần tự do và không bị gò bó bởi bất kỳ giới hạn nào cùng với Mira.

Với biểu tượng đó, mỗi đôi giày mang thương hiệu Mira đều được tối ưu hóa trong thiết kế, mang đến sự nhanh nhẹn, tốc độ di chuyển cao, cảm giác thoải mái và tự tin nhất khi sử dụng.

Theo thời gian, Mira đã và đang từng bước giành lấy thị hiếu của người tiêu dùng, dần trở thành một phần không thể thiếu trong bộ môn bóng đá phong trào của các cầu thủ.

Sự khác biệt của Mira với các sản phẩm đối thủ cạnh tranh

Sự khác biệt của Mira với các sản phẩm đối thủ cạnh tranh

Ngay từ lúc định vị thương hiệu, TGĐ Minh Hiền đã mong muốn mang khát vọng cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Chính bởi thế, từ một Công ty trách nhiệm hữu hạn Minh Hiền nhỏ bé ngày nào, công ty đã mạnh dạn đầu tư dây chuyền sản xuất khép kín với công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại, dệt cổ thun liền quay, ép TPU nổi trên đôi giày Mira và chất liệu microfiber trong công nghệ, đem đến những sản phẩm chất lượng - êm ái - nhẹ nhàng - an toàn cho người sử dụng, và đi đầu về mẫu mã trong nghành thể thao.

Không ngừng ở đó, Mira với sự kết hợp của 4 từ mang biểu tượng của sự tự do, mạnh mẽ và đầy sáng tạo, bao gồm: MASSIVE (To lớn) – INTERESTING (Thú vị) – RUNNING (Chạy) – ACTION (Hành động) đã thực sự thể hiện được tinh thần của sản phẩm.

Mỗi từ ngữ đều làm bật lên trách nhiệm phụng sự người tiêu dùng khi muốn thực hiện những chinh phục đầy thú vị mà không chờ đợi, luôn vững tin nơi điều mình đã lựa chọn hướng đến các cầu thủ chuyên và không chuyên nhưng có sự yêu thích về bóng đá. Thậm chí Minh Hiền còn hướng đến việc đưa Mira vào những trận đấu có sự tham gia của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam.

Mira - vững bước vươn xa

Mira - vững bước vươn xa

Chia sẻ về chiến lược phát triển ở thị trường quốc tế đại diện Công ty Minh Hiền cho hay, công ty đang hướng đến việc xuất khẩu sang các thị trường nước ngoài như Thái Lan, Campuchia, Ấn Độ,….

Để làm được điều này Minh Hiền đang không ngừng cập nhật xu hướng từ người dùng để mỗi sản phẩm Mira khi ra đời đều đáp ứng được 3 yếu tố: Sự phù hợp với xu hướng thời trang - Sự vững bền của chất liệu - Mức giá tốt nhất dành cho khách hàng.

“Vững bước vươn xa” là tâm niệm đồng thời là mục tiêu cũng như khát vọng đầy tính nhân văn mà Mira mong muốn mang đến cho người tiêu dùng khi chọn lựa và sử dụng thương hiệu này.

Nguồn Gia Đình VN: https://giadinhvietnam.com/mira--sang-tao-va-dot-pha-trong-nganh-giay-the-thao-d165380.html