Mitsubishi Attrage Premium được ra mắt, giá 485 triệu đồng

Phiên bản cao cấp nhất của Mitsubishi Attrage cạnh tranh ở nhóm sedan hạng B cùng Toyota Vios hay Hyundai Accent.

 Một năm sau khi ra mắt bản nâng cấp của Attrage tại Việt Nam, Mitsubishi tiếp tục giới thiệu phiên bản Premium cho mẫu sedan hạng B. Theo đó, Premium là model cao cấp nhất trong dòng Mitsubishi Attrage với giá bán 485 triệu đồng, xếp trên bản MT (375 triệu đồng) và CVT (460 triệu đồng). Xe được nhập khẩu từ Thái Lan.

Một năm sau khi ra mắt bản nâng cấp của Attrage tại Việt Nam, Mitsubishi tiếp tục giới thiệu phiên bản Premium cho mẫu sedan hạng B. Theo đó, Premium là model cao cấp nhất trong dòng Mitsubishi Attrage với giá bán 485 triệu đồng, xếp trên bản MT (375 triệu đồng) và CVT (460 triệu đồng). Xe được nhập khẩu từ Thái Lan.

 Với giá bán dưới 500 triệu đồng, phiên bản mới của Mitsubishi Attrage hướng đến việc cạnh tranh trực tiếp với Kia Soluto (369-469 triệu đồng), Suzuki Ciaz (529 triệu đồng). Ngoài ra, Attrage còn chịu sức ép từ những đối thủ mạnh như Toyota Vios (470-570 triệu đồng), Hyundai Accent (426,1-542,1 triệu đồng), Honda City (529-599 triệu đồng) hay Mazda2 sedan (479-599 triệu đồng).

Với giá bán dưới 500 triệu đồng, phiên bản mới của Mitsubishi Attrage hướng đến việc cạnh tranh trực tiếp với Kia Soluto (369-469 triệu đồng), Suzuki Ciaz (529 triệu đồng). Ngoài ra, Attrage còn chịu sức ép từ những đối thủ mạnh như Toyota Vios (470-570 triệu đồng), Hyundai Accent (426,1-542,1 triệu đồng), Honda City (529-599 triệu đồng) hay Mazda2 sedan (479-599 triệu đồng).

 Mitsubishi Attrage Premium có thể xem là bản cập nhật trang bị của phiên bản CVT, vì vậy model mới không có thay đổi nào về thiết kế hay thông số kỹ thuật so với phiên bản ra mắt cách đây một năm.

Mitsubishi Attrage Premium có thể xem là bản cập nhật trang bị của phiên bản CVT, vì vậy model mới không có thay đổi nào về thiết kế hay thông số kỹ thuật so với phiên bản ra mắt cách đây một năm.

 Điểm nhấn chính ở ngoại hình của Attrage là đầu xe với thiết kế theo ngôn ngữ Dynamic Shield. Lưới tản nhiệt tạo hình chữ X và viền mạ crôm cho cảm giác sang trọng, kết hợp cùng đèn chiếu sáng góc cạnh.

Điểm nhấn chính ở ngoại hình của Attrage là đầu xe với thiết kế theo ngôn ngữ Dynamic Shield. Lưới tản nhiệt tạo hình chữ X và viền mạ crôm cho cảm giác sang trọng, kết hợp cùng đèn chiếu sáng góc cạnh.

So với Attrage CVT, Mitsubishi bổ sung cho bản Premium cảm biến bật tắt đèn tự động và cảm biến gạt mưa tự động. Còn lại, xe vẫn dùng đèn chiếu sáng, đèn định vị, đèn hậu đều là dạng LED trong khi đèn báo rẽ là bóng Halogen.

So với Attrage CVT, Mitsubishi bổ sung cho bản Premium cảm biến bật tắt đèn tự động và cảm biến gạt mưa tự động. Còn lại, xe vẫn dùng đèn chiếu sáng, đèn định vị, đèn hậu đều là dạng LED trong khi đèn báo rẽ là bóng Halogen.

 Những trang bị đáng chú ý trên phiên bản Attrage Premium gồm có mâm xe hợp kim đa chấu 15 inch, cánh lướt gió trang trí ở đuôi xe, ăng-ten dạng vây cá mập, cụm khuếch tán không khí ở gầm xe... Tuy nhiên, Mitsubishi chưa thay đổi thiết kế tay nắm cửa cho Attrage mới, chi tiết này trông khá thô và không hài hòa với tổng thể ngoại thất.

Những trang bị đáng chú ý trên phiên bản Attrage Premium gồm có mâm xe hợp kim đa chấu 15 inch, cánh lướt gió trang trí ở đuôi xe, ăng-ten dạng vây cá mập, cụm khuếch tán không khí ở gầm xe... Tuy nhiên, Mitsubishi chưa thay đổi thiết kế tay nắm cửa cho Attrage mới, chi tiết này trông khá thô và không hài hòa với tổng thể ngoại thất.

 Mitsubishi Attrage Premium có kích thước thuộc diện nhỏ gọn trong phân khúc với số đo dài x rộng x cao tổng thể lần lượt 4.305 x 1.670 x 1.515 mm. Chiều dài cơ sở đạt 2.550 mm, tương đương với Toyota Vios. Điểm cộng của mẫu sedan Nhật Bản là khoảng sáng gầm tốt (170 mm) và bán kính quay vòng nhỏ (4,8 m), cho khả năng xoay xở linh hoạt trong đô thị.

Mitsubishi Attrage Premium có kích thước thuộc diện nhỏ gọn trong phân khúc với số đo dài x rộng x cao tổng thể lần lượt 4.305 x 1.670 x 1.515 mm. Chiều dài cơ sở đạt 2.550 mm, tương đương với Toyota Vios. Điểm cộng của mẫu sedan Nhật Bản là khoảng sáng gầm tốt (170 mm) và bán kính quay vòng nhỏ (4,8 m), cho khả năng xoay xở linh hoạt trong đô thị.

 Khoang hành lý của Mitsubishi Attrage có dung tích 450 lít, ít hơn 2 mẫu xe đồng hương là Toyota Vios và Honda City cùng có 506 lít thể tích chứa đồ.

Khoang hành lý của Mitsubishi Attrage có dung tích 450 lít, ít hơn 2 mẫu xe đồng hương là Toyota Vios và Honda City cùng có 506 lít thể tích chứa đồ.

 Nội thất của Attrage Premium vẫn giữ phong cách đơn giản và có phần già dặn, trông kém bắt mắt hơn so với thiết kế khoang lái của Hyundai Accent hay Honda City. Bảng táp-lô sử dụng vật liệu nhựa mờ và nhựa bóng, tapi cửa trang trí bằng vật liệu giả carbon. Chi tiết cho cảm giác cao cấp là tay lái và cần số bọc da.

Nội thất của Attrage Premium vẫn giữ phong cách đơn giản và có phần già dặn, trông kém bắt mắt hơn so với thiết kế khoang lái của Hyundai Accent hay Honda City. Bảng táp-lô sử dụng vật liệu nhựa mờ và nhựa bóng, tapi cửa trang trí bằng vật liệu giả carbon. Chi tiết cho cảm giác cao cấp là tay lái và cần số bọc da.

 Ghế ngồi trên phiên bản Premium được bọc da và trang trí viền chỉ trắng. Hàng ghế trước chỉnh cơ, riêng ghế lái có bệ tựa tay giúp giảm mệt mỏi khi điều khiển xe.

Ghế ngồi trên phiên bản Premium được bọc da và trang trí viền chỉ trắng. Hàng ghế trước chỉnh cơ, riêng ghế lái có bệ tựa tay giúp giảm mệt mỏi khi điều khiển xe.

 Không gian hàng ghế sau của Attrage thuộc diện tốt nhất nhì phân khúc. Khoảng để chân và không gian trần xe đủ rộng rãi cho người lớn cao 1,75 m ngồi thoải mái. Điểm trừ là hành khách ngồi sau không có hốc gió phụ. Bù lại, hàng ghế thứ 2 có đủ 3 tựa đầu và chi tiết bệ tựa tay kiêm hộc để ly.

Không gian hàng ghế sau của Attrage thuộc diện tốt nhất nhì phân khúc. Khoảng để chân và không gian trần xe đủ rộng rãi cho người lớn cao 1,75 m ngồi thoải mái. Điểm trừ là hành khách ngồi sau không có hốc gió phụ. Bù lại, hàng ghế thứ 2 có đủ 3 tựa đầu và chi tiết bệ tựa tay kiêm hộc để ly.

 Các nâng cấp chính trên phiên bản Attrage Premium nằm ở danh sách an toàn. Mẫu sedan của Mitsubishi được bổ sung hệ thống cân bằng điện tử (ASC), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA) và chức năng nhắc nhở thắt dây an toàn ở hàng ghế trước. Còn lại, Mitsubishi Attrage vẫn được trang bị mặc định 2 túi khí.

Các nâng cấp chính trên phiên bản Attrage Premium nằm ở danh sách an toàn. Mẫu sedan của Mitsubishi được bổ sung hệ thống cân bằng điện tử (ASC), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA) và chức năng nhắc nhở thắt dây an toàn ở hàng ghế trước. Còn lại, Mitsubishi Attrage vẫn được trang bị mặc định 2 túi khí.

Tương tự bản CVT, hệ thống giải trí của Mitsubishi Attrage Premium có màn hình cảm ứng 6,8 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, 4 loa âm thanh và các nút điều chỉnh âm thanh, chuyển bài trên vô-lăng. Những trang bị tiện ích khác gồm có nút bấm khởi động, chìa khóa thông minh, kiểm soát hành trình, điều hòa tự động...

Tương tự bản CVT, hệ thống giải trí của Mitsubishi Attrage Premium có màn hình cảm ứng 6,8 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, 4 loa âm thanh và các nút điều chỉnh âm thanh, chuyển bài trên vô-lăng. Những trang bị tiện ích khác gồm có nút bấm khởi động, chìa khóa thông minh, kiểm soát hành trình, điều hòa tự động...

 Mitsubishi Attrage Premium vẫn trang bị động cơ xăng 1.2L, công suất tối đa 78 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 100 Nm tại 4.000 vòng/phút. Xe có hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Mitsubishi Attrage Premium vẫn trang bị động cơ xăng 1.2L, công suất tối đa 78 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 100 Nm tại 4.000 vòng/phút. Xe có hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Hoàng Tuấn

Ảnh: MMV

Nguồn Znews: https://zingnews.vn/mitsubishi-attrage-premium-duoc-ra-mat-gia-485-trieu-dong-post1185961.html