MobiFone phản hồi sự cố mất sóng ở khu vực phía Nam

Sáng nay 24/10, nhiều khách hàng sử dụng mạng MobiFone ở khu vực miền Nam cho biết bị mất sóng hoàn toàn, không thể liên lạc. Nhà mạng cho biết nguyên nhân là khởi động lại hệ thống.

Theo ghi nhận, tình trạng này chủ yếu xuất hiện tại khu vực TP. Hồ Chí Minh.

Nhiều người dùng Mobifone phản ánh tình trạng bị mất sóng và không thể liên lạc được (Ảnh chụp màn hình).

Nhiều người dùng Mobifone phản ánh tình trạng bị mất sóng và không thể liên lạc được (Ảnh chụp màn hình).

"Đầu giờ sáng, tôi vẫn gọi điện được. Tuy nhiên, đến khoảng 9h30, điện thoại đột ngột mất sóng. Ban đầu, tôi nghĩ rằng chiếc iPhone của mình bị lỗi, nên đã khởi động lại máy liên tục. Tuy nhiên, tình trạng vẫn không được khắc phục. Khi tham khảo bạn bè và một số hội nhóm, nhiều người nói rằng lỗi này do nhà mạng", anh Ngô Thanh, một nhân viên văn phòng tại TP. HCM, cho biết.

Đại diện MobiFone cho biết sáng nay nhà mạng này khởi động lại hệ thống tại một số quận ở TP. HCM, do đó một số người dùng mất mạng trong khoảng 10-20 phút.

Trước đó, vào tháng 9, MobiFone từng gặp một sự cố diện rộng làm cho người dùng nhiều nơi trên toàn quốc không thể nghe, gọi, truy cập 3G, 4G trong khoảng 5 giờ đồng hồ. Khi đó nhiều người dùng bức xúc vì bị gián đoạn công việc trong thời gian dài. Sau sự cố này, MobiFone đưa ra một số gói dữ liệu, thoại để đền bù đối với khách hàng bị ảnh hưởng.

Cuối năm 2018, MobiFone cũng từng gặp sự cố khiến cho nhiều thuê bao không truy cập được Internet. Đại diện nhà mạng này sau đó cho biết đây là lỗi thiết bị mạng dữ liệu.

PV/HanoiTV

(Tổng hợp)

Nguồn Hà Nội TV: https://hanoitv.vn/mobifone-len-tieng-ve-su-co-nhieu-nguoi-dung-mat-song-sang-nay-d214007.html