MobiFone xin lỗi khách hàng sau sự cố 'mất sóng' tại TP. Hồ Chí Minh
Ngày 5.1, MobiFone đã gửi tin nhắn đến khách hàng xin lỗi do sự cố gián đoạn dịch vụ vào chiều tối ngày 4.1.2023. Cùng với việc đưa ra lời xin lỗi, nhà mạng này cũng gửi tặng khách hàng thêm lượng Data 4G để truy cập internet.
Trước đó, chiều 4.1, nhiều người dùng điện thoại di động tại TP. Hồ Chí Minh phản ánh tình trạng mạng MobiFone bị mất sóng diện rộng chưa rõ nguyên nhân. Một số chủ thuê bao cho biết sau khi chuyển điện thoại về mạng 3G mới thấy xuất hiện vạch sóng. Trong khi đó đa phần đều báo tình trạng “Không dịch vụ” (No service).
Trên mạng xã hội Facebook, nhiều người dùng dịch vụ của Mobifone cũng than phiền về tình trạng mất sóng.
Thông tin tới báo chí, đại diện truyền thông MobiFone xác nhận trong chiều muộn ngày 4.1.2023, hệ thống của MobiFone có hiện tượng nghẽn cục bộ, khách hàng tại một số khu vực khó sử dụng dịch vụ.
"Hiện tại, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đang tích cực triển khai các biện pháp khắc phục hiện tượng trên nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng trong thời gian sớm nhất," đại diện MobiFone cho biết.
Theo tìm hiểu, lần gần nhất mạng MobiFone gặp trục trặc diễn ra vào cuối tháng 10.2022 và cũng xảy ra tại Thành phố Hồ Chí Minh.