Việc vẽ trên vải mùng được xem như sự “giao thoa” giữa nghệ thuật và cấu trúc vật liệu. Ảnh: Thế Tú
Anh Đức Tín chia sẻ vải mùng là một “làn gió mới”, giúp anh thể hiện những ý tưởng nghệ thuật. Ảnh: Thế Tú
Bức tranh có được độ trong suốt và mờ ảo bởi cấu trúc rổ lưới. Ảnh: Thế Tú
Chất liệu vải mùng yêu cầu người nghệ sĩ vận dụng kỹ thuật để đạt được hiệu ứng hình ảnh mong muốn. Ảnh: Thế Tú
Trước khi bắt đầu, công đoạn nghiên cứu và bản vẽ phải được hoàn thành. Ảnh: Thế Tú
Sử dụng các loại vật liệu khác nhau để làm phong phú hiệu ứng hình ảnh. Ảnh: Thế Tú
Một tác phẩm đang được hoàn thiện. Ảnh: Thế Tú
Tác phẩm tích hợp hình ảnh tranh Đông Hồ “Đám cưới chuột”. Ảnh: Thế Tú
Những mảng màu sắc tạo nên sự bắt mắt. Ảnh: Thế Tú
12 con giáp của Việt Nam được mô tả trên vải mùng theo phong cách đương đại. Ảnh: Thế Tú
Ngựa “vàng mã”, hình ảnh quen thuộc trong đời sống tâm linh của người Việt Nam. Ảnh: Thế Tú
Thế Tú