Mới ra mắt chưa đầy 3 tháng, aespa gây sốc khi được chọn làm đại sứ của Givenchy

Lần đầu tiên trong lịch sử K-Pop có một nhóm nhạc mới chỉ ra mắt chưa đầy 3 tháng đã được chọn làm đại sứ thương hiệu của một nhãn hàng xa xỉ nổi tiếng thế giới. aespa ra mắt hôm 17/11/2020 và chính thức được Givenchy công bố là đại sứ thương hiệu vào ngày 11/2/2021.

Điều khiến netizen sửng sốt hơn, đó là Givenchy trước nay chưa từng có đại sứ thương hiệu toàn cầu, Kang Daniel cũng chỉ là gương mặt đại diện cho mảng Givenchy Beauty tại Hàn Quốc chứ không phải là toàn bộ thương hiệu. Thế nhưng, chỉ mới debut chưa lâu, aespa đã được Givenchy ưu ái trao cho danh hiệu đại sứ thương hiệu. Nhóm chính là đại sứ thương hiệu toàn cầu đầu tiên trên thế giới của nhãn hàng này.

Karina

Karina

Winter

Winter

Sự kiện này đang tạo ra một màn tranh cãi lớn trong cộng đồng netizen xứ Hàn, nhiều người cho rằng SM đang lợi dụng vị thế của mình để lấy được hợp đồng này cho aespa, vì thực sự các cô gái chưa có đủ độ nổi tiếng để làm đại sứ thương hiệu cho một nhãn hàng lớn như vậy.

Giselle

Giselle

Ningning

Ningning

Ngay cả loạt ảnh chụp quảng cáo lần này của từng thành viên và của nhóm cho Givenchy cũng bị chê thiếu khí chất và có phần tẻ nhạt, chưa xứng tầm để làm gương mặt đại diện cho nhà mốt danh tiếng.

Trước đó, aespa cũng đã một vài lần diện đồ Givenchy, nhưng lần nào cũng bị chê. Đầu tiên là trên thảm đỏ của KBS Song Festival, aespa bị chê mặc đồ hàng hiệu mà nhìn không khác gì hàng chợ.

Lần thứ hai là trong một lần nhóm cập nhật ảnh trên tài khoản IG, ngoại trừ Giselle được khen là khoe được body chuẩn, thì những thành viên còn lại đều trông rất thường, không làm nổi bật được trang phục.

JEANIE

Nguồn HHT: https://hoahoctro.tienphong.vn/hht-dep-hon-moi-ngay/moi-ra-mat-chua-day-3-thang-aespa-gay-soc-khi-duoc-chon-lam-dai-su-cua-givenchy-1792178.tpo