Món quà ý nghĩa của VPBank

Công đoàn Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa công bố sẽ mua tặng 40.000 gói bảo hiểm Anti-Covid cho toàn thể cán bộ, nhân viên (CBNV) và người thân.

Theo đó, bắt đầu từ ngày 26-3-2020, mỗi công đoàn viên của VPBank và 3 người thân sẽ nhận gói bảo hiểm Anti-Covid được thiết kế riêng cho mùa dịch Covid-19.

Ông Nguyễn Thanh Bình, Phó tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn VPBank cho biết, dịch Covid-19 đang có những diễn biến hết sức phức tạp, gây nhiều tác động tiêu cực cho xã hội nói chung và CBNV ngân hàng nói riêng, khiến họ gặp nhiều khó khăn, áp lực trong việc vừa bảo đảm hiệu quả công việc, vừa chu toàn việc nhà; nhất là những gia đình có người già và trẻ nhỏ. “Chúng tôi hy vọng đây sẽ là món quà ý nghĩa giúp CBNV phần nào yên tâm công tác, tiếp tục vững bước trên chặng đường còn nhiều khó khăn phía trước. Đây cũng là sự tri ân của VPBank gửi tới gia đình, những người thân yêu của các CBNV trong mùa dịch”, ông Nguyễn Thanh Bình chia sẻ.

Quyết định của Ban Chấp hành Công đoàn VPBank đưa ra khi dịch Covid-19 bước vào giai đoạn mới với nhiều rủi ro cho cộng đồng, đã chạm đến trái tim của hàng nghìn CBNV. “Không phải là món quà lớn lao nhưng cũng đủ khiến mọi người ấm lòng. VPBank luôn tâm lý với CBNV từ những điều đơn giản nhất. Thật xúc động và tự hào vì được là một phần của nơi làm việc hạnh phúc nhất Việt Nam”, chị Lê Sao Mai, nhân viên của VPBank cho biết.

Ngay từ đầu mùa dịch, VPBank là một trong những tổ chức chủ động triển khai hàng loạt các biện pháp phòng dịch đối với CBNV và khách hàng: Thành lập ban chỉ đạo phòng, chống dịch; lập đường dây nóng để tiếp nhận và xử lý các trường hợp rủi ro; thường xuyên phun thuốc khử khuẩn tại các không gian làm việc; trang bị thiết bị đo thân nhiệt, cung cấp nước rửa tay sát khuẩn tại các điểm tập trung đông người; yêu cầu CBNV đeo khẩu trang toàn thời gian làm việc; hạn chế tối đa việc di chuyển tới các vùng dịch; áp dụng triệt để chính sách cách ly đối với CBNV có tiếp xúc với nguồn lây bệnh... Đặc biệt, ngân hàng đã áp dụng cơ chế phân tán nhân sự ra các tòa nhà khác nhau, thực hiện từ ngày 23-3-2020, VPBank triển khai giải pháp làm việc tại nhà đối với CBNV. Đồng thời, VPBank triển khai chiến dịch tổng thể “Vui lên Việt Nam” nhằm lan tỏa sự lạc quan, niềm tin và nghị lực đến mọi người dân để cùng nhau vượt qua đại dịch. Cụ thể, ngân hàng cùng công ty con của mình-FE Credit đã ủng hộ 15 tỷ đồng tới Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phục vụ công tác chống dịch, tiếp tục triển khai các hoạt động thiện nguyện, hướng tới những cán bộ, chiến sĩ, y, bác sĩ, tình nguyện viên đang trực tiếp phòng, chống dịch nơi tuyến đầu. Ngày 21-3 vừa qua, ngân hàng cũng chính thức ra mắt sự kiện âm nhạc kỹ thuật số trên kênh VTV6-Đài Truyền hình Việt Nam, quy tụ những ngôi sao giải trí hàng đầu Việt Nam nhằm mang lại món quà tinh thần quý giá cho cộng đồng trong những ngày dịch bệnh.

NGUYỄN ANH VIỆT

Nguồn QĐND: https://www.qdnd.vn/kinh-te/cac-van-de/mon-qua-y-nghia-cua-vpbank-613840