Mondelez Kinh Đô: Chinh phục thị trường Trung Thu 2020 với hệ thống phân phối rộng khắp
Giữ vững chất lượng trong hơn 22 năm qua, bánh Trung Thu Kinh Đô, một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam, luôn giữ được sự tin yêu của khách hàng qua từng mùa trăng.
Khẳng định chất lượng thương hiệu
Năm nay, dưới tác động của đại dịch Covid-19, đời sống người dân lẫn hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp đã gặp nhiều biến động. Tuy vậy, đối với đông đảo người Việt, Trung Thu là dịp lễ hội truyền thống đặc biệt, là ngày Tết Đoàn Viên mà mọi người vẫn sẽ tiếp tục duy trì và cùng nhau thưởng thức bánh Trung Thu.
Trong 22 năm qua, bánh Trung thu Kinh Đô với chất lượng ổn định cùng vị ngon tuyệt hảo đã đưa Kinh Đô trở thành thương hiệu được yêu thích rộng rãi – một biểu tượng của mùa Trung Thu trong lòng người tiêu dùng Việt. Từng chiếc bánh Trung Thu Kinh Đô được làm ra từ tay nghề hoàn hảo và tâm huyết của đội ngũ Mondelez Kinh Đô, với sự hỗ trợ bởi công nghệ sản xuất và việc tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt từ hệ thống các nhà máy Mondelēz International trên toàn cầu.
Ông Simon Crowther, Giám đốc Marketing ngành hàng Biscuits và Cake, công ty Mondelez Kinh Đô chia sẻ: “Bên cạnh những giá trị truyền thống lâu đời, thương hiệu Kinh Đô luôn tiên phong mang đến những sáng tạo đột phá. Năm nay, bánh Trung Thu Kinh Đô lại tiếp tục tạo nên tiếng vang trên thị trường với hai sáng tạo mới độc đáo, bao gồm: dòng bánh Trung Thu thượng hạng Trăng Vàng Black & Gold và bánh Trung Thu Lava trứng chảy hấp dẫn. Với những sáng tạo mới này, chúng tôi mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những xu hướng và trải nghiệm mới, đồng thời vẫn giữ được hương vị độc đáo và chất lượng tuyệt hảo của từng chiếc bánh Trung Thu.”
Tại Mondelez Kinh Đô, an toàn thực phẩm và an toàn cho người tiêu dùng là vấn đề được ưu tiên hàng đầu, đặc biệt là trong bối cảnh của dịch Covid-19. Để đảm bảo cho điều này, công ty đã đầu tư rất nhiều như thiết kế lại không gian làm việc tại nhà máy, các khu vực làm việc để đảm bảo cho việc thực hiện nghiêm túc giãn cách xã hội tại tất cả các thời điểm khác nhau, đảm bảo các quy trình vệ sinh được thực thi ở mức cao nhất để loại trừ tối đa các khả năng lây nhiễm hay ảnh hưởng đến quy trình sản xuất.
Bên cạnh đảm bảo theo tiêu chuẩn an toàn của hệ thống Mondelēz International trên toàn cầu, trong năm nay, lần đầu tiên Bộ Khoa Học & Công Nghệ Việt Nam đã ban hành bộ tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm bánh Trung Thu, được thiết kế dựa trên các tiêu chuẩn tiên tiến hơn trong khu vực và các sản phẩm của Mondelez Kinh Đô hoàn toàn tuân thủ các tiêu chuẩn mới này.
Hết lòng chăm chút cho ngày tết Trung thu truyền thống của người Việt thêm trọn vẹn, vậy nên không khó để hiểu vì sao Kinh Đô luôn là biểu tượng của mùa trăng đất Việt, là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng để dâng bàn thờ tổ tiên, cùng phá cỗ trông trăng hay làm quà biếu tặng.
Mang Trung thu đến mọi nhà trên mọi miền đất nước
Để người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm bánh Trung thu Kinh Đô, công ty đã xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp trên cả nước. Bên cạnh đó, để phục vụ cho khách hàng đang có nhu cầu mua sắm online, tất cả các sản phẩm bánh Trung Thu Kinh Đô cũng đã có mặt sẵn sàng trên các trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada, Grab.
Vẫn giữ sắc vàng đặc trưng qua bao mùa trăng, các gian hàng bánh Trung Thu Kinh Đô trên khắp mọi miền luôn nổi bật sắc màu rực rỡ để chào đón mùa Tết Đoàn Viên của dân tộc với thông điệp ý nghĩa cùng các hoạt động khuấy động không khí lễ hội đón trăng. Tổng hòa tất cả đã tạo nên một thói quen trong suy nghĩ của người tiêu dùng Việt: bất kỳ nơi nào có sắc vàng tươi tắn của Kinh Đô, nơi ấy Tết Trung Thu đã đến rất gần.
Bằng việc mang đến những sản phẩm bánh Trung Thu sáng tạo đột phá với cam kết chất lượng cao cùng hệ thống phân phối rộng khắp, bánh Trung Thu Kinh Đô tiếp tục chinh phục người tiêu dùng Việt trong cả mùa Trung Thu này.
Logo Kinh Đô với hình vương miện, Thu và Trăng Vàng là các nhãn hiệu do Mondelēz International sở hữu và sử dụng duy nhất bởi Mondelez Kinh Đô tại Việt Nam.