Mondelez Kinh Đô cùng Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam gìn giữ những giá trị văn hóa truyền thống dịp lễ hội

Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam và Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức lễ ký kết công bố thỏa thuận nhằm bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống và thúc đẩy những lễ hội mang đậm bản sắc dân tộc.

Cùng hướng đến mục tiêu chung là gìn giữ, bảo tồn những giá trị văn hóa truyền thống và phát huy các nét đẹp văn hóa Việt Nam cho thế hệ tương lai, Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam đã ký Biên bản ghi nhớ hợp tác với Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam trong 3 năm. Khuôn khổ của hợp tác này nhằm gìn giữ, phát huy, kết hợp hài hòa nét đẹp truyền thống và hiện đại của lễ hội Tết Trung thu và Tết Nguyên đán, lan tỏa giá trị, ý nghĩa của các ngày lễ này tới thế hệ tương lai trong thời kỳ hội nhập và phát triển.

Theo đó, trong giai đoạn 2024-2026, Mondelez Kinh Đô Việt Nam cùng Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam sẽ triển khai các chương trình sự kiện, thúc đẩy truyền thông, tôn vinh và quảng bá đặc trưng văn hóa Việt qua các mùa lễ hội. Cụ thể, Mondelez Kinh Đô Việt Nam sẽ tài trợ cho sự kiện “Lễ hội Trung thu 2024” tại tỉnh Ninh Bình do Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam tổ chức. Ngoài hoạt động tài trợ, Mondelez Kinh Đô Việt Nam còn mang không khí Trung thu đến với lễ hội này thông qua các hoạt động trang trí, các hoạt động vui chơi Trung thu tại đây.

Ông Nguyễn Đăng Chương, Giám đốc Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam (bên trái) và ông Anil Viswanathan, Tổng Giám đốc Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam (bên phải) ký kết bản ghi nhớ hợp tác giữa Mondelez Kinh Đô và Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam.

Ông Nguyễn Đăng Chương, Giám đốc Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam (bên trái) và ông Anil Viswanathan, Tổng Giám đốc Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam (bên phải) ký kết bản ghi nhớ hợp tác giữa Mondelez Kinh Đô và Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam.

Ông Bùi Kỳ Đà, Phó Giám đốc Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi tin tưởng chương trình hợp tác giữa hai bên sẽ tạo động lực thúc đẩy truyền thông, lan tỏa rộng rãi các nét đẹp văn hóa đến với người dân, đặc biệt là các em thiếu nhi”.

Ông Anil Viswanathan, Giám đốc điều hành Mondelez Kinh Đô Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng, việc hợp tác này mang ý nghĩa quan trọng, giúp lan tỏa giá trị tốt đẹp và ý nghĩa của những ngày lễ này trong nhiều năm tới. Với quốc gia phát triển nhanh như Việt Nam, tôi kỳ vọng sự hợp tác này sẽ giúp bảo tồn nền văn hóa độc đáo của đất nước”.

Hoàng Lân

Nguồn Hà Nội Mới: https://hanoimoi.vn/mondelez-kinh-do-cung-trung-tam-trien-lam-van-hoa-nghe-thuat-viet-nam-gin-giu-nhung-gia-tri-van-hoa-truyen-thong-dip-le-hoi-674813.html