Một chuỗi cà phê 24/7 ký nhượng quyền độc quyền tại Ấn Độ

Chi nhánh nhượng quyền đầu tiên dự kiến khai trương tại Hyderabad, thành phố lớn phía Nam Ấn Độ, vào tháng 5-2025.

Công ty CP Teatime (chủ sở hữu thương hiệu cà phê hoạt động 24/7 Three O'Clock), vừa ký kết hợp đồng nhượng quyền độc quyền với FranGlobal, mở ra hành trình chinh phục tiểu lục địa Ấn Độ và tiến ra thị trường toàn cầu.

Phát biểu tại lễ ký kết ngày 14-1, bà Thuận Nguyễn, nhà sáng lập kiêm CEO Three O'Clock, nhấn mạnh đây là cột mốc quan trọng đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu, mang tinh thần sáng tạo và văn hóa Việt Nam đến với khách hàng quốc tế.

Theo thỏa thuận, FranGlobal sẽ chịu trách nhiệm phát triển hệ thống nhượng quyền thứ cấp tại tiểu lục địa Ấn Độ gồm 4 nước: Ấn Độ, Nepal, Sri Lanka và Bangladesh, với cam kết mở ít nhất 100 chi nhánh trong vòng 10 năm. Three O'Clock có trách nhiệm hỗ trợ các hoạt động về thương hiệu và huấn luyện cho đội ngũ FranGlobal trong thời gian khai trương những cửa hàng đầu tiên.

Công ty CP Teatime ký kết hợp đồng nhượng quyền độc quyền với FranGlobal

Công ty CP Teatime ký kết hợp đồng nhượng quyền độc quyền với FranGlobal

FranGlobal, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhượng quyền tại Ấn Độ, tin rằng Three O'Clock sẽ thành công tại thị trường đông dân này, nơi hơn 50% dân số dưới 25 tuổi.

Ông Gaurav Marya, Chủ tịch FranGlobal, nhận định tiểu lục địa Ấn Độ là một trong những khu vực thị trường đang phát triển rất tiềm năng với dân số hơn 1,9 tỉ người, trong đó lớn nhất là thị trường Ấn Độ. Ngoài ra, tiểu lục địa Ấn Độ cũng là thị trường cực kỳ tiềm năng về nhượng quyền, với tinh thần làm chủ cao của các thế hệ trẻ. "Three O'Clock mang phong cách độc đáo và chất lượng sản phẩm cao cấp, phù hợp với thị hiếu của giới trẻ tại khu vực" – ông Gaurav Marya tin tưởng.

Nhượng quyền đang trở thành xu hướng phát triển thị trường quốc tế hiệu quả, đặc biệt trong bối cảnh ngành này có giá trị 2.920 tỉ USD vào năm 2023 và dự kiến đạt 4.380 tỉ USD vào năm 2027. Với sự hợp tác cùng FranGlobal, Three O'Clock không chỉ mở rộng quy mô hoạt động mà còn khẳng định vị thế thương hiệu cà phê Việt trên bản đồ thế giới.

Sự kiện này không chỉ mang lại cơ hội mới cho Three O'Clock mà còn góp phần thúc đẩy ngành nhượng quyền Việt Nam, lan tỏa giá trị văn hóa và chất lượng sản phẩm nội địa ra thị trường quốc tế.

Three O'Clock là chuỗi cửa hàng cà phê 24/7, ra đời từ năm 2016 tại TP HCM, mang đến không gian thoải mái, gần gũi, nơi khách hàng có thể thưởng thức cà phê thơm ngon và thư giãn, làm việc hiệu quả bất kể ngày đêm.

Với 10 cửa hàng tại các vị trí đắc địa ở TP HCM, Three O'Clock hướng đến đa dạng khách hàng. Thương hiệu đang thúc đẩy mạng lưới thông qua nhượng quyền và đã có đối tác tại TP HCM, Hà Nội.

Thanh Nhân

Nguồn NLĐ: https://nld.com.vn/mot-chuoi-ca-phe-24-7-ky-nhuong-quyen-doc-quyen-tai-an-do-19625011416534396.htm