Mục tiêu của bảo hiểm Shinhan Life là bảo vệ được nhiều người dân Việt Nam

Dù là tân binh non trẻ mới gia nhập thị trường BHNT được một năm nhưng Shinhan Life – nhà bảo hiểm nhân thọ đến từ Hàn Quốc tự tin với chiến lược kinh doanh khác biệt, tập trung vào phân khúc bảo hiểm bảo vệ, có giá hợp lý để phần lớn người dân Việt Nam đều có thể tham gia để bảo vệ bản thân và những người thân yêu...

Với 100 triệu dân nhưng Việt Nam chỉ mới có hơn 10% dân số có hợp đồng bảo hiểm nhân thọ (BHNT). Đây là con số rất khiêm tốn so với các quốc gia trong cùng khu vực, như Philippines khoảng 38%, Malaysia khoảng 50%, Singapore khoảng 80%… Tỷ lệ người dân tham gia bảo hiểm thấp, đồng nghĩa với có rất ít gia đình Việt được bảo hiểm bảo vệ.

Dù là tân binh non trẻ mới gia nhập thị trường BHNT được một năm nhưng Shinhan Life – nhà bảo hiểm nhân thọ đến từ Hàn Quốc tự tin với chiến lược kinh doanh khác biệt, tập trung vào phân khúc bảo hiểm bảo vệ, có giá hợp lý để phần lớn người dân Việt Nam đều có thể tham gia để bảo vệ bản thân và những người thân yêu trước những rủi ro trong cuộc sống.

Shinhan Life Việt Nam đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp đứng đầu về bảo hiểm bảo vệ vào năm 2030

Shinhan Life Việt Nam đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp đứng đầu về bảo hiểm bảo vệ vào năm 2030

Dẫn đầu thị trường về sản phẩm bảo hiểm bảo vệ

Tính tới thời điểm này, Shinhan Life đang là tân binh non trẻ nhất của thị trường BHNT Việt Nam với 1 năm hoạt động. Doanh nghiệp bảo hiểm đến từ Hàn Quốc nuôi tham vọng tạo dựng được xu thế mới trên thị trường Việt Nam, như cách mà Công ty mẹ đã lội ngược dòng và thành công ở thị trường Hàn Quốc.Bước sang năm thứ 2, Shinhan Life Việt Nam đặt mục tiêu đầy tham vọng, đó là trở thành doanh nghiệp đứng đầu về bảo hiểm bảo vệ vào năm 2030.

Khảo sát những năm gần đây cho thấy, nhận thức về bảo hiểm của người dân Việt Nam ngày càng được nâng cao, đặc biệt là sau đại dịch Covid-19. Cũng theo khảo sát, nhu cầu bảo hiểm thuần túy về bảo vệ như sức khỏe, tai nạn và tử vong của người dân có xu hướng gia tăng mỗi năm.

Tuy vậy, dù các nhà bảo hiểm đã nỗ lực giảm thiểu sự phức tạp các thủ tục cho người tham gia bảo hiểm, đưa BHNT trở nên đơn giản hơn, nhưng chi phí vẫn là một trong những rào cản lớn khiến người dân khó tiếp cận BHNT.

Tập trung vào sản phẩm bảo hiểm mang tính bảo vệ, Shinhan Life Việt Nam tiếp cận và đáp ứng đa dạng nhu cầu thực tế từ khách hàng

Tập trung vào sản phẩm bảo hiểm mang tính bảo vệ, Shinhan Life Việt Nam tiếp cận và đáp ứng đa dạng nhu cầu thực tế từ khách hàng

Chia sẻ về vấn đề này, lãnh đạo Shinhan Life cho rằng, ở thị trường Việt Nam, nếu kết hợp quá nhiều lợi ích tiết kiệm trên sản phẩm bảo hiểm bảo vệ thì phí bảo hiểm sẽ tăng cao và khiến nhiều người khó tiếp cận.

Đó là lý do tân binh này tập trung vào sản phẩm bảo hiểm mang tính bảo vệ, tiếp cận được nhiều khách hàng với những sản phẩm có mức phí hợp lý hơn và đáp ứng nhu cầu bảo vệ thực tế từ khách hàng.

Đây sẽ là một trong những yếu tố giúp cho sản phẩm của Shinhan Life có nhiều cơ hội thành công ở thị trường bảo hiểm Việt Nam, đồng thời tạo cơ hội cho ngày càng nhiều gia đình Việt được bảo vệ vững vàng trước rủi ro và an tâm tận hưởng cuộc sống.

Sau một năm hoạt động kinh doanh bảo hiểm tại thị trường Việt Nam bắt đầu từ tháng 1/2022, nhờ nền tảng tài chính vững chắc và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Shinhan Life Việt Nam hiện đang sở hữu một danh mục sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đa dạng với mệnh giá hợp lý, bảo vệ nhiều nhu cầu khác nhau về sức khỏe và dự phòng cho tương lai của khách hàng.

Tính tới thời điểm này, hàng nghìn khách hàng Việt Nam đã và đang tin chọn các giải pháp bảo vệ toàn diện của Shinhan Life.

Không ngừng sáng tạo để xây dựng vị thế vững chắc trên thị trường

Là doanh nghiệp “sinh sau đẻ muộn”, nhưng cũng đúng vào giai đoạn thị trường BHNT Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ, người đứng đầu Shinhan Life Việt Nam cho biết, đổi mới, sáng tạo để tạo sự khác biệt, sẽ chính là lợi thế cạnh tranh để nhà bảo hiểm Hàn Quốc này thu hút khách hàng và xây dựng vị thế trên thị trường.

Tập thể Shinhan Life Việt Nam trong chuyến du lịch kỷ niệm 1 năm thành lập Công ty

Tập thể Shinhan Life Việt Nam trong chuyến du lịch kỷ niệm 1 năm thành lập Công ty

Để tiến tới hiện thực hóa mục tiêu tham vọng trở thành Công ty BHNT dẫn đầu thị trường về sản phẩm bảo vệ, Shinhan Life tiếp tục đẩy mạnh kênh bán hàng qua điện thoại (Telemarketing) & bán hàng trên nền tảng kỹ thuật số (Digital marketing) nhằm tiếp cận không giới hạn các khách hàng Việt Nam. Nhà bảo hiểm này tiết lộ, sẽ phát triển kênh bán hàng trực tiếp với những đổi mới đáng mong đợi trong tương lai.

Cùng với chiến lược kinh doanh khác biệt, lãnh đạo Công ty cho biết, sẽ tập trung vào phát triển năng lực và phúc lợi cho nhân viên, phát triển Công ty song song với phát triển con người.

Hơn nữa, các thành viên của Công ty sẽ được trao quyền tự chủ và sáng tạo trong công việc, đưa Shinhan Life Việt Nam trở thành môi trường làm việc gắn kết và đáng tự hào.

Từ đó, cùng đưa Shinhan Life trở thành công ty BHNT tin cậy của người dân Việt Nam, cung cấp các sản phẩm bảo hiểm truyền thống thuần túy về bảo vệ, quyền lợi thiết thực với chi phí hợp lý, dễ dàng tham gia, thanh toán và bồi thường nhanh chóng.

Chiến lược phát triển thị trường bảo hiểm Việt Nam đến năm 2030 được Chính phủ phê duyệt ngày 5/1/2023 đưa ra những giải pháp hiệu quả nhằm đạt được mục tiêu đến năm 2025, Việt Nam sẽ có 15% dân số tham gia BHNT; đến năm 2030 có 18% dân số tham gia BHNT.

Với chiến lược phát triển các sản phẩm thuần bảo vệ, giá hợp lý để người dân dễ dàng tham gia BHNT, Shinhan Life Việt Nam kỳ vọng sẽ tích cực góp phần vào hiện thực hóa mục tiêu chung của Việt Nam.

Nguồn ANTĐ: https://anninhthudo.vn/muc-tieu-cua-bao-hiem-shinhan-life-la-bao-ve-duoc-nhieu-nguoi-dan-viet-nam-post530861.antd