MV Tomboy của (G)I-DLE đạt 20 triệu lượt xem trên YouTube sau chưa đầy 2 ngày

I-DLE một lần nữa đã khẳng định chỗ đứng trên thị trường KPop khi gặt hái được thành công lớn nhờ MV Tomboy thuộc album I never die.

Chỉ chưa đến 48h kể từ khi phát hành trên nền tảng YouTube vào ngày 14/3, video âm nhạc (MV) của (G)I-DLE mang tên Tomboy, ca khúc chủ đề trong album I never die, đã đạt được hơn 20 triệu lượt xem.

Ca khúc Tomboy được sáng tác bởi “thủ lĩnh” Soyeon. Đây là ca khúc thể hiện sự tự tin, nét nữ quyền đặc trưng của nhóm thông qua lời bài hát cực kỳ thẳng thắn, khẳng định cái “tôi” của bản thân.

Bên cạnh đó, giai điệu gây nghiện cùng với tạo hình mạnh mẽ, táo bạo đúng với tinh thần bài hát đã thu hút không ít người xem và được đánh giá cao.

Nối tiếp thành công của các MV Senorita, Uh-Oh, Lion, Oh my god, Dumdi Dumdi và Hwaa, Tomboy đã trở thành MV thứ 7 của (G)I-DLE vượt qua “cột mốc” quan trọng này.

(G)I-DLE, là từ viết tắt của "Girl-Idle" – nhóm nhạc nữ do công ty giaỉi trí CUBE Entertainment thành lập gồm 6 thành viên: Miyeon, Minnie, Soojin, Soyeon, Yuqi và Shuhua. Nhóm chính thức ra mắt vào ngày 2/5/2018 với mini album đầu tay I am.

Đến tháng 8/2021, CUBE thông báo thành viên Seo Soojin của nhóm chính thức rời nhóm do liên quan đến lùm xùm bạo lực học đường, Từ đó đến nay, (G)I-DLE có kế hoạch tiếp tục hoạt động với tư cách là một nhóm năm thành viên, tuy nhiên, nhóm đã phải dừng hoạt động một thời gian.

Đến ngày 14/3, 5 cô gái của (G)I-DLE chính thức quay trở lại với MV Tomboy thuộc album I Never Die.

(theo AllKpop)

Kha Ninh

Nguồn TG&VN: https://baoquocte.vn/mv-tomboy-cua-gi-dle-dat-20-trieu-luot-xem-tren-youtube-sau-chua-day-2-ngay-177158.html