Nâng tầm du lịch Việt Nam qua các giải thưởng uy tín

Chiều 02/8, tại TP.Hồ Chí Minh diễn ra Tọa đàm với chủ đề 'Quảng bá du lịch từ giải thưởng uy tín: Góc nhìn của chuyên gia' với sự tham gia của các nhà nghiên cứu, nhà hoạch định du lịch; đại diện các viện, trường đào tạo du lịch, các công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam.

Trong 7 tháng của năm nay, Việt Nam đón gần 10 triệu lượt khách quốc tế và 79,5 triệu lượt khách nội địa. Bên cạnh đó, du lịch Việt Nam liên tục được vinh danh bằng nhiều giải thưởng quốc tế, khẳng định vị thế của mình. Tuy nhiên, việc đạt được nhiều giải thưởng chưa đủ để xây dựng một thương hiệu du lịch Việt Nam mạnh mẽ.
Để định hướng ngành du lịch Việt Nam phát triển bền vững, đồng thời tôn vinh những mô hình du lịch tiên phong, việc tạo ra một tiêu chuẩn song hành giá trị quốc tế từ chính đội ngũ chuyên gia am hiểu thị trường du lịch nội địa là cần thiết, trong đó TP.Hồ Chí Minh là một điển hình.

Nhấn mạnh, các giải thưởng du lịch đóng vai trò trong chuỗi giá trị du lịch bằng cách liên kết các hoạt động từ phát triển sản phẩm, quảng bá đến phục vụ khách hàng.

Qua những chia sẻ của các chuyên gia, có thể thấy rằng việc tổ chức các giải thưởng du lịch trong nước còn là động lực thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành; là động lực để các doanh nghiệp không ngừng đổi mới, sáng tạo, hướng tới những tiêu chuẩn chất lượng tốt hơn.

Mời quý vị theo dõi nội dung chi tiết!

Linh Có - Đỗ Khoan

Nguồn Quốc Hội TV: https://quochoitv.vn/nang-tam-du-lich-viet-nam-qua-cac-giai-thuong-uy-tin-231005.htm