NEOM Vietnam - Thương hiệu mỹ phẩm chất lượng sắp khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM
NEOM là thương hiệu mỹ phẩm mới với cái tên cực kỳ ấn tượng đến từ đất nước xinh đẹp được mệnh danh là 'thiên đường nhiệt đới' - Malaysia. Với sứ mệnh phát thông điệp tự tin tỏa sáng hơn mỗi ngày, NEOM sẽ tạo ra một kỷ nguyên mới về sắc đẹp cho mỗi vị khách trong cuộc hành trình đổi mới bản thân.

Trong không khí rộn ràng tại Thành Phố Hồ Chí Minh , thương hiệu NEOM sắp khai trương cửa hàng đầu tiên tại 15 đường Hoa Sứ, phường 7, quận Phú Nhuận, TP. HCM. Đây là một màn chào sân đầy hứa hẹn cho tất cả các tín đồ làm đẹp ở mọi độ tuổi được dịp trải nghiệm bởi giá cả phải chăng mà sản phẩm lại cực kì chất lượng.

Trong một thế giới đang không ngừng chuyển động, vẻ đẹp không còn chỉ là lớp vỏ bề ngoài – mà là sự kết nối giữa cơ thể, cảm xúc và giá trị cá nhân. Được thành lập tại Malaysia, NEOM mang sứ mệnh tái định nghĩa trải nghiệm làm đẹp hiện đại bằng cách kết hợp thiên nhiên thuần khiết, công nghệ tiên tiến và sự thấu hiểu con người. Giờ đây, NEOM chính thức đặt dấu mốc tại Việt Nam, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình mở rộng ra toàn khu vực Đông Nam Á.

NEOM được dẫn dắt bởi đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm và tư duy phát triển bền vững. Ông Charles Chow – CEO và Founder & Bà Christevia Chan – Deputy CEO và Co-Founder của NEOM Group mang đến góc nhìn trẻ trung, thực tế và nhạy bén với xu hướng tiêu dùng mới tại châu Á. Với nền tảng trong lĩnh vực phát triển cộng đồng và tinh thần cởi mở, ông định hướng NEOM trở thành thương hiệu làm đẹp gần gũi, truyền cảm hứng và nhân văn.
Toàn bộ sản phẩm của NEOM được phát triển dựa trên nền tảng kết hợp giữa công nghệ AI và dữ liệu người dùng thực tế, cho phép tạo nên những công thức hiệu quả và cá nhân hóa cao. NEOM nói không với các thành phần gây hại như hương liệu tổng hợp, cồn, paraben, chất bảo quản và hormone.

Các dòng mỹ phẩm của thương hiệu đều được kiểm nghiệm độc lập, không thử nghiệm trên động vật và đã được cấp phép đầy đủ bởi Cục Quản lý dược, Bộ Y tế Việt Nam, tuân thủ nghiêm ngặt quy định an toàn mỹ phẩm. Với NEOM, vẻ đẹp không bao giờ đánh đổi sức khỏe.
NEOM hướng tới việc phát triển hệ thống nhượng quyền tại các thành phố lớn, đồng hành cùng những đối tác có chung tầm nhìn về chăm sóc sắc đẹp toàn diện. Trong vòng 5 năm tới, thương hiệu đặt mục tiêu mở rộng thị trường đồng thời đầu tư mạnh mẽ vào R&D, thiết bị làm đẹp thông minh và nền tảng thương mại điện tử ứng dụng AI.

Không chỉ tập trung vào hiệu quả, NEOM còn cam kết theo đuổi phát triển xanh – từ bao bì tái chế, nguyên liệu hữu cơ đến chuỗi cung ứng bền vững, thân thiện với môi trường.
NEOM mang thông điệp như một lời cam kết gửi đến quý khách hàng, thương hiệu sẽ tạo ra một kỷ nguyên mới về sắc đẹp cho mỗi vị khách quý báu lựa chọn NEOM trong cuộc hành trình đổi mới bản thân, chăm sóc vẻ đẹp cùng NEOM tỏa sáng rực rỡ nhất theo cách riêng của mình.