Ngắm Ford Everest 2021 vừa ra mắt, quyết đấu với Toyota Fortuner

Ford Everest 2021 được thay đổi ở ngoại thất. Xe có giá bán từ 41.847 USD.

Cùng với Ranger 2021, Everest 2021 là mẫu xe vừa được Ford ra mắt tại Thái Lan. Là phiên bản facelift, Everest 2021 chỉ được thay đổi đôi chút ở ngoại hình.

Cùng với Ranger 2021, Everest 2021 là mẫu xe vừa được Ford ra mắt tại Thái Lan. Là phiên bản facelift, Everest 2021 chỉ được thay đổi đôi chút ở ngoại hình.

Dễ nhận ra nhất là thay đổi ở lưới tản nhiệt trên Everest 2021. Mẫu SUV này nhận được lưới tản nhiệt dạng lưới, thay vì dạng thanh ngang như đời cũ. Tất cả phiên bản của Everest mới đều được gắn thêm dòng chữ tên xe ở cuối nắp ca-pô. Thực chất, thay đổi trên Everest 2021 đã có từ phiên bản Sport của đời 2020. Sau khi nhận được phản hồi tích cực về thiết kế này, Ford đã áp dụng cho tất cả phiên bản của Everest 2021.

Dễ nhận ra nhất là thay đổi ở lưới tản nhiệt trên Everest 2021. Mẫu SUV này nhận được lưới tản nhiệt dạng lưới, thay vì dạng thanh ngang như đời cũ. Tất cả phiên bản của Everest mới đều được gắn thêm dòng chữ tên xe ở cuối nắp ca-pô. Thực chất, thay đổi trên Everest 2021 đã có từ phiên bản Sport của đời 2020. Sau khi nhận được phản hồi tích cực về thiết kế này, Ford đã áp dụng cho tất cả phiên bản của Everest 2021.

Tại Thái Lan, Ford phân phối Everest 2021 với 5 phiên bản gồm Trend, Titanium, Titanium Sport, Titanium+ và Titanium+ Bi-Turbo. Bản Trend tiêu chuẩn nhận được bộ mâm hợp kim 17 inch, tay nắm cửa và ốp gương chiếu hậu mạ chrome.

Tại Thái Lan, Ford phân phối Everest 2021 với 5 phiên bản gồm Trend, Titanium, Titanium Sport, Titanium+ và Titanium+ Bi-Turbo. Bản Trend tiêu chuẩn nhận được bộ mâm hợp kim 17 inch, tay nắm cửa và ốp gương chiếu hậu mạ chrome.

Everest Sport là phiên bản duy nhất được trang bị một loạt chi tiết sơn đen như lưới tản nhiệt, ốp gầm, baga mui, tay nắm cửa, mâm xe và gương chiếu hậu.

Everest Sport là phiên bản duy nhất được trang bị một loạt chi tiết sơn đen như lưới tản nhiệt, ốp gầm, baga mui, tay nắm cửa, mâm xe và gương chiếu hậu.

Các phiên bản Trend, Titanium và Titanium + có thêm tùy chọn màu sơn trắng ngọc trai, bản Titanium Sport có thêm màu sơn xanh Deep Crystal.

Các phiên bản Trend, Titanium và Titanium + có thêm tùy chọn màu sơn trắng ngọc trai, bản Titanium Sport có thêm màu sơn xanh Deep Crystal.

Còn lại, Everest 2021 không thay đổi so với đời trước. Xe được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng bi-LED có thể điều chỉnh góc chiếu, nắp ca-pô có các đường dập nổi tạo thành các mảng cơ bắp.

Còn lại, Everest 2021 không thay đổi so với đời trước. Xe được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng bi-LED có thể điều chỉnh góc chiếu, nắp ca-pô có các đường dập nổi tạo thành các mảng cơ bắp.

Bên trong xe, Ford Everest 2021 được thiết kế theo kiểu Hydrographic. Nội thất được kết hợp giữa các vật liệu giả gỗ, da, kim loại. Những tiện nghi trong xe bao gồm hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 với màn hình cảm ứng kích thước 8 inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto. Dàn âm thanh tiêu chuẩn gồm 8 loa và 9 loa trên bản cao cấp.

Bên trong xe, Ford Everest 2021 được thiết kế theo kiểu Hydrographic. Nội thất được kết hợp giữa các vật liệu giả gỗ, da, kim loại. Những tiện nghi trong xe bao gồm hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 với màn hình cảm ứng kích thước 8 inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto. Dàn âm thanh tiêu chuẩn gồm 8 loa và 9 loa trên bản cao cấp.

Ford Everest 2021 tiếp tục sử dụng 2 tùy chọn động cơ tại Thái Lan là diesel tăng áp đơn 2.0L và diesel tăng áp kép 2.0L. Động cơ diesel 2.0L tăng áp đơn sản sinh công suất 132 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm. Trong khi đó, động cơ tăng áp kép cho công suất 210 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Cả 2 phiên bản động cơ đều đi kèm hộp số tự động 10 cấp.

Ford Everest 2021 tiếp tục sử dụng 2 tùy chọn động cơ tại Thái Lan là diesel tăng áp đơn 2.0L và diesel tăng áp kép 2.0L. Động cơ diesel 2.0L tăng áp đơn sản sinh công suất 132 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm. Trong khi đó, động cơ tăng áp kép cho công suất 210 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Cả 2 phiên bản động cơ đều đi kèm hộp số tự động 10 cấp.

Trang bị an toàn của Ford Everest 2021 gồm 7 túi khí, phanh ABS/EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, ổn định thân xe điện tử, hệ thống kiểm soát lực kéo, camera lùi.

Trang bị an toàn của Ford Everest 2021 gồm 7 túi khí, phanh ABS/EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, ổn định thân xe điện tử, hệ thống kiểm soát lực kéo, camera lùi.

Tại Thái Lan, Ford Everest 2021 có giá bán cho 5 phiên bản Trend, Titanium, Titanium Sport, Titanium+ và Titanium+ Bi-Turbo lần lượt là 41.847 USD, 45.114 USD, 46.096 USD, 51.540 USD và 57.987 USD. Mẫu SUV của Ford sẽ cạnh tranh với Toyota Fortuner, Isuzu MU-X và Mitsubishi Pajero Sport. Tại Việt Nam, Everest cũng được phân phối với 5 phiên bản, đi kèm mức giá bán từ 999 triệu đến 1,399 tỷ đồng.

Tại Thái Lan, Ford Everest 2021 có giá bán cho 5 phiên bản Trend, Titanium, Titanium Sport, Titanium+ và Titanium+ Bi-Turbo lần lượt là 41.847 USD, 45.114 USD, 46.096 USD, 51.540 USD và 57.987 USD. Mẫu SUV của Ford sẽ cạnh tranh với Toyota Fortuner, Isuzu MU-X và Mitsubishi Pajero Sport. Tại Việt Nam, Everest cũng được phân phối với 5 phiên bản, đi kèm mức giá bán từ 999 triệu đến 1,399 tỷ đồng.

Theo Minh Quân/Zing

Nguồn Doanh Nghiệp: http://doanhnghiepvn.vn/cong-nghe/ngam-ford-everest-2021-vua-ra-mat-quyet-dau-voi-toyota-fortuner/20201116031645658